Trong 2 trận đấu bù tại giải Ngoại hạng Anh, các đội bóng lớn đều không hề mắc sai lầm nào khi tiếp các đối thủ yếu.

Man City tự quyết vận mệnh, Arsenal chắc chắn trên Man Utd

Anh Tú | 17/05/2017, 06:11

Trong 2 trận đấu bù tại giải Ngoại hạng Anh, các đội bóng lớn đều không hề mắc sai lầm nào khi tiếp các đối thủ yếu.

Trên sân nhà, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước Sunderland. Cho dù Sunderland đã xuống hạng nhưng họ không để Arsenal tìm chiến thắng dễ dàng. Hàng thủ đội khách chơi kiên cường trước các đợt tấn công liên tục của Pháo thủ và họ khiến Arsenal bế tắc trong cả hiệp 1 cũng như nửa đầu hiệp 2. Chỉ nhờ sự tỏa sáng của Alexis Sanchez vào phút 72 và 81, Arsenal mới có 2 bàn thắng để giành trọn 3 điểm.

Với 72 điểm sau 37 lượt, Arsenal chắc chắn xếp trên Man Utd để giữ vị trí thứ 5. Điều đó đồng nghĩa với việc các Pháo thủ sẽ có mặt tại vòng bảng Europa League mùa tới trong bất kỳ hoàn cảnh nào chứ không phải đá các trận vòng loại. Tuy nhiên, Arsenal không bao giờ mong chờ việc đá Europa League mà họ chỉ muốn có mặt tại top 4.

Trong khi đó, Man City đã tự quyết cho mình vị trí thứ 3 nhờ chiến thắng 3-1 trước West Brom. Chiến thắng của Man City đến khá dễ dàng khi họ ghi 2 bàn trong 30 phút đầu và mãi đến phút 87, đội khách mới có bàn danh dự. Với 75 điểm sau 37 lượt thì Man City gần như giành vé dự Champions League mùa sau. Chỉ cần hòa lượt cuối trên sân Watford là Man City chắc chắn góp mặt trong top 4 còn nếu thắng thì họ chắc chắn xếp thứ 3.

Còn Arsenal muốn vào top 4 thì phải thắng Everton lượt cuối đồng thời hy vọng Liverpool đánh mất điểm trước Boro. Vế sau không dễ xảy ra khi Liverpool đá trên sân nhà còn Boro đã xuống hạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City tự quyết vận mệnh, Arsenal chắc chắn trên Man Utd