Những cô gái của nhóm nhạc Spice Girl đã có màn biểu diễn đầy sôi động mở đầu trong tour diễn tại Dublin (Ireland).

Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

25/05/2019, 12:10

Những cô gái của nhóm nhạc Spice Girl đã có màn biểu diễn đầy sôi động mở đầu trong tour diễn tại Dublin (Ireland).

Bức ảnh 4 thành viên Spice Girls - Ảnh: Internet

Ngày 24.5, các thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls bao gồm Emma Bunton (43 tuổi), Geri Horner (46 tuổi), Mel Brown (43 tuổi) và Mel C (45 tuổi) đã có màn tái hợp vô cùng đáng nhớ sau 19 năm nhóm nhạc chính thức tan rã. Trong lần tái hợp này, thiếu vắng bóng Victoria Beckham. Tuy nhiên, việc Victoria không tái xuất cùng nhóm nhạc là một điều dễ hiểu khi cô đã tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát vào năm 2012.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà thiết kế thời trang cho biết: "Đây là tour diễn đầu tiên của Spice Girls kể từ khi chúng tôi cùng nhau biểu diễn vào năm 2012. Mặc dù tôi sẽ không tham gia tour diễn cùng các cô gái nhưng Spice Girls vẫn luôn là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi".

Victoria cũng không quên gửi lời chúc đến những thành viên từng sát cánh bên mình: "Tôi hi vọng chuyến lưu diễn sẽ thành công tốt đẹp. Tôi cũng tin rằng họ sẽ biểu diễn hết mình như họ vẫn luôn làm trong thời gian qua".

Những hình ảnh trong buổi biểu diễn tái hợp của nhóm nhạc Spice Girls - Ảnh: Internet

Đã có khoảng 58.000 người hâm mộ đã đến buổi biểu diễn “độc nhất vô nhị” này và họ đã được đắm chìm trong những ca khúc nổi tiếng một thời của Spice Girls. Sau 19 năm, nhiệt huyết và giọng hát đầy nội lực của các thành viên không hề giảm sút, họ đã cháy hết mình với những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của nhóm. Ca sĩ Geri Horner (Ginger Spice) đã mang chiếc váy Union Jack huyền thoải để bày tỏ lòng cảm ơn với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Spice Girls với đầy đủ 5 thành viên - Ảnh: Internet

Spice Girls là một nhóm nhạc nữ đình đám một thời đến từ nước Anh, được thành lập vào năm 1994. Nhóm gồm 5 thành viên, trong đó mỗi thành viên đều có một biệt danh đặc trưng cho phong cách của mình: Melanie Brown (Scary Spice), Melanie Chisholm (Sporty Spice), Emma Bunton (Baby Spice), Geri Halliwell (Ginger Spice), và Victoria Beckham (Posh Spice).

Ca khúc đầu tay “Wannabe” đã ngay lập tức trở thành đĩa đơn quán quân trên các bảng xếp hạng của hơn 30 quốc gia. Sau đó, Spice Girls đã nổi lên như một "hiện tượng toàn cầu" và là hiện tượng nhạc pop thành công nhất của nước Anh kể từ sau The Beatles. Nhóm chính thức tan rã vào năm 2000. Sau nhiều lần tan rã rồi tái hợp, vào ngày 27.2.2008, Spice Girls đã có buổi biểu diễn cuối cùng tại Toronto (Canada) sau khi hủy tour ở nhiều nước khác, chấm dứt thời kỳ huy hoàng của nhóm nhạc huyền thoại.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã