Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có màn biểu diễn thuyết phục tại vòng 1 của chương trình Britain's Got Talent 2018 và được cả 4 huấn luyện viên chọn đi tiếp vào vòng 2.

Màn trình diễn thuyết phục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent

Long Hải | 21/04/2018, 10:30

Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có màn biểu diễn thuyết phục tại vòng 1 của chương trình Britain's Got Talent 2018 và được cả 4 huấn luyện viên chọn đi tiếp vào vòng 2.

>> Pha truy đuổi tên cướp gay cấn như phim hành động ở Bình Dương

>> 10 bản nhạc hay nhất của Avicii được chọn bởi giới phê bình

>> Hai tài xế dừng xe giữa phố 'thi gan' với nhau cả tiếng đồng hồ

Mới đây, kênh YouTube chính thức củaBritain's Got Talent đã đăng tảimàn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chương trình này. Trong đoạn video, anh em nghệ sĩ xiếc họ Giang đãbiểu diễntiết mục chồng đầugắn liền với tên tuổi của họ.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã quyết định diện áo dài Việt Nam bước ra sân khấu trước khi biểu diễn tiết mục “Giang Brothers”. Và tiết mục biểu diễncủa họxuất sắc tới mức khiến4 vị giám khảovà cáckhán giả trong trường quay đứng dậy vỗ tay nhiều lần khi cả hai hoàn thành xong tiết mục của mình. Cả 4 vị giám khảo,trong đó có nhà sản xuất Simon Cowell, đã cùng chọn Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi tiếp vào vòng 2.

Trước đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chính thức lên đường sang Anh tham giachương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Britain's Got Talent vào tối7.2.

Giám khảovà khán giả trong trường quay đã đứng dậy vỗ tay nhiều lần khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hoàn thành xong tiết mục của mình

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999. Tiết mục nổi tiếng của họđược nhiều người biết đến là "Sức mạnh đôi tay".

Từ năm 2008 đến 2016, hai anh em họ Giang đã biểu diễn tiết mục này ở 20 nước trên thế giới. Cuối năm 2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp phá kỷ lục Guinness về chồng đầu tại Tây Ban Nha vàđược báo chí, khán giả trên thế giới khen ngợi hết lời.

Chương trình Britain's Got Talent được viết từ năm 2005 bởiSimon Cowell -“ông trùm” làng giải trí nướcAnh. Thông qua những phần thi và câu chuyện về cuộcđờicủa thí sinh, Britain’s Got Talent đã đưa tên tuổi nhiều tài năng đến với công chúng. Đây cũng là chương trình đã phát hiện ra giọng hát thiên thần đầy xúc cảm của người phụ nữ trung niên Susan Boyle.

Vào năm 2014, chương trình được sách Kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là chương trình truyền hình thực tế thành công nhất toàn cầu. Chương trình hiện được hơn 58 quốc gia mua bản quyền, trong đó có Việt Nam với tên gọi “Tìm kiếm tài năng Việt”.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn trình diễn thuyết phục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent