Trang chủ CLB Man United vừa thông báo Ole Solskjaer chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Man United chính thức kí hợp đồng 3 năm với Solskjaer

nguyen huy | 28/03/2019, 17:07

Trang chủ CLB Man United vừa thông báo Ole Solskjaer chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau hơn 4 tháng tạm quyền tại M.U sau khi ban lãnh đạo sa thải HLV Jose Mourinho, cựu ngôi sao người Na Uy đã chính thức được "Quỷ đỏ" trao cho quyền năng hoàn toàn trong 3 năm tới.

Phát biểu về việc được chính thức thừa nhận, Solskjaer nói: "Vài tháng qua là những trải nghiệm tuyệt vời với cuộc đời tôi. Tôimuốn cảm ơn các đồng nghiệp, cầu thủ và nhân viên đã giúp tôi trongcông việc cho đến giờ.

Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Man United, tôi đã coi đây là ngôi nhà của mình. Thật vinh dự khi được là một cầu thủ khoác áo Man Unitedvà bây giờbắt đầu sự nghiệp huấn của của mình ở Old Trafford. Tôi đangháo hức với công việc mới này bởi bóng đá luôn là khát khao và mơ ước của tôi".

Đầu mùa bóng 2019, sau thời gian đầu gây thất vọng, ban lãnh đạo M.U quyết định sa thải Mourinho và đưa Ole Solskjaer lên tạm quyền nhằm tìm người thay thế. Tuy nhiên, với việc thổi một làn gió mới, đoàn quân của Ole Solskjaer đang đứng thứ 5 với 58 điểm sau 30 trận tại Ngoại hạng Anh.

Tại Champions League, M.U thắng PSG 3-1 ngay tại Parc des Princes để lội ngược dòng đi tiếp vào tứ kếtdù trước đó đã để thua 0-2 ở sân nhà Old Trafford. Đối thủ của M.U tại tứ kết là Barcelona. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11.4, còn lượt về diễn ra ngày 17.4.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United chính thức kí hợp đồng 3 năm với Solskjaer