Dù hàng loạt tờ báo khẳng định Pogba thuộc về Manchester United trong vài ngày tới, Mourinho vẫn từ chối xác nhận chuyện này. Bên cạnh đó, Người đặc biệt tiết lộ rằng ông đã có sẵn hai phương án thay thế trong trường hợp không thể sở hữu Pogba.

Man United chưa sở hữu Pogba, Mourinho đã có 2 phương án thay thế

Huyền Thi | 21/07/2016, 20:30

Dù hàng loạt tờ báo khẳng định Pogba thuộc về Manchester United trong vài ngày tới, Mourinho vẫn từ chối xác nhận chuyện này. Bên cạnh đó, Người đặc biệt tiết lộ rằng ông đã có sẵn hai phương án thay thế trong trường hợp không thể sở hữu Pogba.

Mourinho không giấu giếm Pogba sẽ là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật mà ông định áp dụng cho Manchester Unitea mùa giải tới.

Vào thời điểm Manchester United chưa chính thức công bố có Pogba, Mourinho tiết lộ rằng có hai cầu thủ khác phù hợp với sơ đồ chiến thuật của mình, mà nhiều chuyên gia cho là Matuidi (PSG) và Nemanja Matic (Chelsea).

Mourinho nói: "Chúng tôi biết thông tin về cầu thủ mong muốn và có ba cầu thủ để phù hợp với hồ sơ đó. Tôi tự tin Ed Woodward (Giám đốc điều hành của Manchester United) nằm bắt được thông tin về cầu thủ sẽ tạo sự cân bằng cho đội hình".

Khi được hỏi chuyện Manchester United đã đạt thỏa thuận với Pogba, Mourinho trả lời: "Tôi không xác nhận và không phủ nhận. Tôi không thể nói... Trước hết, tôi không nghĩ rằng là đúng đắn khi nói về cầu thủ của CLB khác. Anh ấy là cầu thủ của Juventus, không phải của Manchester United.

Điều duy nhất tôi có thể nói là Giám đốc điều hành của Manchester United đã làm việc tuyệt vời để hoàn thành 75% công việc tôi yêu cầu. Tôi đưa cho ông 4 cái tên Manchester United cần, tôi cho ông một số lựa chọn, và ông đã hoàn thành 75% công việc với Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly. Chúng tôi còn 25% phải hoàn thành cho đến ngày 31.8. Chúng tôi có điều kiện tuyệt vời cho phép xem xét một thương vụ tốt. Vì vậy, chúng tôi rất bình tĩnh”
.

Juventus chuẩn bị hỏi mua Sissoko thay thế Pogba.

Theo trang Sky Sport Italia, nút thắt cuối cùng để hoàn tất thương vụ Pogba đến Manchester United đó là tiền hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola. Theo đó, Mino Raiola sẽ nhận được một khoản tiền khoảng 20 triệu euro, thậm chí có thể lên đến 32 triệu euro, nhờ việc chuyển nhượng Pogba từ Juventus đến Manchester United.

Do Manchester United muốn “gán” vào trong phí chuyển nhượng, còn Juventus không có ý định thanh toán khoản tiền đó nên thương vụ Pogba chưa thể hoàn tất. Song, có thể vấn đền này sẽ được giải quyết trong vài ngày tới.

Trong khi đó, Juventus đã chuẩn bị cuộc sống không có Pogba khi hỏi Moussa Sissoko, ngôi sao tuyển Pháp ở Euro 2016 được Newcastle định giá 35 triệu bảng.

Xem thêm: Sau Pogba, Man United muốn mua Bonucci của Juventus

Chân dài bị tài xế chụp lén cảnh khỏa thân bên hồ

Không được thi đấu, Công Phượng sang Nhật làm ruộng, phát tờ rơi

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United chưa sở hữu Pogba, Mourinho đã có 2 phương án thay thế