Trước trận đấu hôm nay với những Pháo thủ thành Luân Đôn, “Người đặc biệt” lại phải đối đầu với một áp lực mới từ nhà tài trợ Adidas.

Man United có nguy cơ mất 20 triệu bảng trước đại chiến Arsenal

Nguyên Huy | 19/11/2016, 07:05

Trước trận đấu hôm nay với những Pháo thủ thành Luân Đôn, “Người đặc biệt” lại phải đối đầu với một áp lực mới từ nhà tài trợ Adidas.

Đó là hệ quả của việc thi đấu phập phù ở Champions League khiến Quỷ đỏ đang đứng trước bờ vực đánh mất 20 triệu bảng từ nhãn hàng Adidas.

Mùa giải trước, Man United đã ký một thỏa thuận 10 năm với công ty sản xuất dụng cụ thể thao Đức trong bản hợp đồng trị giá 750 triệu bảng.

Một trong những điều khoản ràng buộc giữa đôi bên là phong độ và thành tích thi đâu của CLB Man United. Theo đó, số tiền tài trợ sẽ bị cắt giảm đến 30% nếu như Quỷ đỏ không thể thi đấu ở Champions League hai mùa giải liên tiếp.

Manchester United có bản hợp đồng khủng với Adidas

Trước cuộc đấu tâm điểm vòng 12 Premier League, Mourinho và các học trò hiện đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp và kém 6 điểm so với đối thủ Arsenal. Điều này khiến Manchester United buộc phải giành chiến thắng trước kình địch nếu không muốn vuột khỏi tay cơ hội tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

“Nếu không góp mặt ở đấu trường các CLB châu Âu mùa bóng năm sau sẽ là một mất mát không nhỏ về mặt tài chính của CLB. Có một điều khoản trong hợp đồng với Adidas mà chúng ta đang áp dụng. Nhà tài trợ sẽ trừ đi 20 triệu trong khoảng 70 triệu bảng tiền tài trợ của năm”, giám đốc tài chính Cliff Baty chia sẻ.

Thất bại trên sân nhàFenerbahce khiến Manchester United rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng A

Baty cũng nói thêm rằng Manchester United cũng sẽ mất hàng triệu bảng từ Adidas nếu không lọt vào vòng tiếp theo của Europa League mùa này.

Việc Manchester United thất thủ 2-1 trước đội bóng chủ nhà Fenerbahce ở lượt về bảng A khiến họ rơi xuống vị trí thứ ba của bảngA, kém một điểm so với hai đội đứng đầu.Europa League còn lại hai lượt trận để xác định đội vào vòng sau.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United có nguy cơ mất 20 triệu bảng trước đại chiến Arsenal