Sau lời cảnh báo của Mourinho, Martial dường như đã trở lại với phong độ tốt nhất trong trận Manchester United thắng West Ham 4-1 ở tứ kết Cúp Liên đoàn khi lập cú đúp. Song chỉ cần tiền đạo 20 tuổi ghi thêm 5 bàn nữa, Quỷ đỏ sẽ mất 240 tỉ đồng cho Monaco.

Man United mất 240 tỉ đồng nếu Martial ghi thêm 5 bàn nữa

Huyền Thi | 01/12/2016, 11:08

Sau lời cảnh báo của Mourinho, Martial dường như đã trở lại với phong độ tốt nhất trong trận Manchester United thắng West Ham 4-1 ở tứ kết Cúp Liên đoàn khi lập cú đúp. Song chỉ cần tiền đạo 20 tuổi ghi thêm 5 bàn nữa, Quỷ đỏ sẽ mất 240 tỉ đồng cho Monaco.

Xem thêm:Khoe ảnh thoát y theo trào lưu 3 điểm, hai mỹ nữ Việt bị 'ném đá'

Từ hai đường chuyền chuẩn xác của Mkhitaryan và Valencia bên cánh phải, Martial đã hai lần dứt điểm chuẩn xác vào lưới thủ môn Adrian để giải hạn và giúp Quỷ đỏ có mặt ở bán kết Cúp Liên đoàn gặp Hull City.

Tuần trước, Mourinho từng cảnh báo Martial phải thi đấu tốt hơn khi có cơ hội nếu không muốn ngồi ghế dự bị. Có lẽ vì thế mà Martial quyết tâm chơi hay ở trận này.

Dù hạnh phúc với phong độ của tiền đạo 20 tuổi người Pháp, ban lãnh đạo Manchester United đang đối mặt với chuyệnmất 10 triệu euro (khoảng 240 tỉ đồng) cho Monaco vì điều khoản phụ trong hợp đồng chuyển nhượng mùa hè năm 2015.

Điều khoản phụ có ghi, Manchester United phải trả cho Monaco 10 triệu euro nếu Martial ghi được 25 bàn thắng trong 4 năm hợp đồng với CLB chủ sân Old Trafford.

Mùa trước, Martial ghi tổng cộng 17 bàn. Còn mùa này, tuyển thủ Pháp có thêm 3 bàn (1 trong trận gặp Stoke City ở Premier League).

Như vậy, chỉ cần Martial ghi thêm 5 bàn nữa là Monaco có thêm 10 triệu euro từ Quỷ đỏ.

Đây là một trong những điều khoản điên rồmà Manchester United từng ký, có lẽ vì họ không ngờ Martial lại ghi được nhiều bàn thắng như vậy chỉ sau hai mùa.

Chưa hết, trong 4 năm hợp đồng tại sân Old Trafford, Manchester United còn phải trả thêm 10 triệu euro cho Monaco nếu Martial có 25 lần khoác áo tuyển Pháp và thêm 10 triệu euro nữa nếu tiền đạo này giành được Quả bóng vàng FIFA.

Manchester United phải trả thêm tiền tấn cho Monaco vì điều khoản phụ này.

Hiện Martial đã có 15 lần ra sân trong màu áo tuyển Pháp nên khả năng Quỷ đỏ mất thêm 10 euro nữa rất cao.

Mùa hè năm 2015, Manchester United gây sốc khi bỏ ra 36 triệu bảng (50 triệu euro) để mua Martial từ Monaco. Song kèm theo bản hợp đồng 4 năm là ba điều khoản phụ nêu trên, giúp Monaco nhận nhiều tiền hơn nếu Martial thi đấu tốt.

23 giờ ngày 4.12 tới, Manchester United sẽ làm khách Everton ở vòng 14 Premier League. Rooney phải vắng mặt do nhận đủ 5 thẻ vàng nênnhiều khả năng Martial sẽ đượcMourinho xếp đá chính khi thể hiện phong độ xuất sắctrận gặp West Ham.

Xem thêm:Mkhitaryan lên tiếng khi xuất sắc nhất trận, Schweinsteiger tái xuất sau 8 tháng

Bayern Munich tiết lộ cầu thủ không bao giờ bán cho Man United

Clip nghe ĐTDĐ làm cháy cả cây xăng, thanh niên thông báo 'phía trước có công an'

Chàng trai bị ép bỏ vợ có thai: 'Thương không biết ngày cưới trùng đám giỗ ông cố'

Chàng trai Tuy Hòa bị gia đình ép bỏ vợ có thai: Ba tôi nói sai sự thật

Bị bắt hủy hôn khi có thai, cô gái Tuy Hòa xin bỏ qua cho gia đình chồng

Định tự tử vì ba mẹ từ Tuy Hòa vào TP.HCM ép hủy hôn với vợ có thai

Hương Giang Idol nhận xét bất ngờ về hình xăm trên ngực Hòa Minzy

Clip kẻ bệnh hoạn trộm áo dài nhét vào cạp quần, giang hồ bị bảo vệ quán bar đánh tơi tả

Chú rể mặc quần tất, đi chân đất rước dâu bằng xe phụ hồ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United mất 240 tỉ đồng nếu Martial ghi thêm 5 bàn nữa