Không riêng Manchester United mà bốn đại gia Premier League cũng đang săn đuổi Ezri Konsa, trung vệ 18 tuổi người Anh của Charlton.

Man United tranh trung vệ Charlton với Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool

Huyền Thi | 29/09/2016, 16:36

Không riêng Manchester United mà bốn đại gia Premier League cũng đang săn đuổi Ezri Konsa, trung vệ 18 tuổi người Anh của Charlton.

Xem thêm:Ngắm bạn gái Tiến Đạt trẻ đẹp, nóng bỏng hơn Hari Won

Theo Mirror, Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester City đều quan tâm đến trung vệ tài năng Ezri Konsa.

Tuyển trạch viên của các CLB Premier League đã tới sântheo dõi trận hòa 1-1 Charlton với Oldham vào thứ Ba để xem giò Ezri Konsa.

Ezri Konsa được đánh giá có tiềm năng lớn tương tự Joe Gomez, cầu thủ đã gia nhập Liverpool với giá 3,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Manchester United phải cạnh tranh với 4 CLB Premier League để có Ezri Konsa.

Mùa này, Ezri Konsa có khởi đầu ấn tượng với ba trận đá chính cho Charlton. Anhgia nhập Charlton khi 11 tuổi và đã ký hợp đồng có thời hạnđến năm 2019.

Theo Daily Mail, Manchester United đã cho tài năng trẻ Matheus Marcosi của Desportivo Brazil thử việc.Năm nay16 tuổi, Matheus Marcosi có thể chơi ở hàng phòng ngự lẫntiền vệ.

Matheus Marcosi thử việc tại Manchester United.

Được thành lập từ năm 2005, Desportivo Brasil tuyên bố sẽ là học viện đào tạo trẻ hàng đầu tại Brazil. Manchester United và Desportivo Brazil ký với nhau hợp đồng phát triển tài năng chung. Nếu quan tâm đặc biệt tới một cầu thủ của Desportivo Brazil, Manchester United sẽ là CLB đầu tiên có quyền đưa ra đề nghị mua.

Tất nhiên, Quỷ đỏ không phải được ưu tiên trong mọi trường hợp mà chỉ được chọn những cầu thủ mà hai bên đã cùng hợp tác đào tạo.

Xem thêm:Mourinho bảo vệ Rooney bằng cách cho ngồi ngoài ở Europa League

Người Úc ngó lơ khi Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu tạo dáng bên đường

Ẩn dật bấy lâu, Lệ Rơi khoe giọng ca khiến nhiều người kinh ngạc

Phó tổng giám đốc Viettel hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' cực chất

Mẹ chết khi đòi tiền lương con trai 5 năm liền và cái kết cảm động

Đi chơi với con trai, mẹ được săn tìm vì trẻ đẹp như hot girl

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United tranh trung vệ Charlton với Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool