Vòng bán kết Europa League đã ghi tên 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Man Utd và Ajax bên cạnh Lyon và Celta Vigo.

Man Utd bị tra tấn, Ajax bản lĩnh hơn Bayern Munich

Anh Tú | 21/04/2017, 06:58

Vòng bán kết Europa League đã ghi tên 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Man Utd và Ajax bên cạnh Lyon và Celta Vigo.

Man Utd đã có trận đấu khó khăn hơn dự tính khi tiếp Anderlecht trên sân nhà. Lượt đi tại Bỉ, Man Utd đã hòa 1-1 và đó là lợi thế lớn trong trận lượt về trên sân nhà. Mọi thứ còn dễ dàng hơn khi Mkhitaryan mở tỷ số cho Quỷ đỏ ngay phút thứ 10. Thế nhưng, Man Utd lại bị gỡ hòa vào phút 32 và chơi bế tắc trong một giờ thi đấu sau đó.

Trận đấu bị đẩy đến hiệp phụ và may mắn vào đầu hiệp phụ thứ 2, Rashford ghi bàn ấn định 2-1 cho Man Utd. Nhìn chung, HLV Mourinho chỉ có thể hài lòng về việc đội nhà vào bán kết chứ khó có thể hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trước đối thủ yếu hơn mọi mặt.

Trong khi đó, Ajax cũng có trận đấu vượt khó ngoài dự kiến trước Schalke. Lượt đi, Ajax đã thắng 2-0 trên sân nhà và họ giữ được tỷ số hòa trong hiệp 1 trận lượt về. Sang hiệp 2, gió đổi chiều khi Schalke ghi liền 2 bàn từ phút 53 đến 56. Ajax thêm khó khăn khi phải chơi thiếu người vào phút 80.

Tinh thần Schalke lên cao và họ còn có bàn dẫn trước vào phút 101 và CĐV Đức nghĩ rằng họ sẽ có vé vào bán kết. Trong thế 10 người lại bị dẫn trước nhưng các cầu thủ đội khách đã nỗ lực tột cùng trong 10 phút cuối hiệp phụ thứ 2 để ghi 2 bàn loại Schalke. Cùng rơi vào thế bất lợi thiếu người nhưng cách Ajax đối đầu với nghịch cảnh khác hẳn Bayern Munich.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd bị tra tấn, Ajax bản lĩnh hơn Bayern Munich