Man Utd đã chính thức giành ngôi á quân và đây là vị trí cao nhất mà họ có được sau thời HLV Alex Ferguson.

Man Utd chính thức giành ngôi á quân sau trận đấu không cần thắng

Anh Tú | 11/05/2018, 07:07

Man Utd đã chính thức giành ngôi á quân và đây là vị trí cao nhất mà họ có được sau thời HLV Alex Ferguson.

Trên sân London, Man Utd đã có trận đấu không bàn thắng với chủ nhà West Ham. Trận này đã xảy ra một số tình huống căng thẳng dù chỉmang tính chất thủ tục với cả 2 đội do Quỷ đỏ đã có vé dự Champions League còn West Ham cũng đã trụ hạng. Man Utd kiểm soát bóng tốt hơn, có nhiều tình huống dứt điểm hơn song không tìm được bàn thắng.

Dù sao thì trận hòa này cũng giúp Man Utd có 78 điểm sau 37 trận và chính thức giành ngôi á quân giải đấu. Tất nhiên thì với CĐV Quỷ đỏ, vị trí thứ nhì là nỗi thất vọng vì họ muốn giành ngôi vô địch. Thế nhưng, khi nhìn lại những gì xảy ra sau khi HLV Ferguson rời Old Trafford thì thành tích của Man Utd năm nay là bước tiến lớn.

Đây là lần đầu tiên Man Utd bước vào top 3 sau khi Ferguson ra đi. 4 mùa trước đó, vị trí của Quỷ đỏ lần lượt là 7, 4, 5, 6. Trong 4 mùa trước đó, Man Utd cũng chưa bao giờ kiếm được qua ngưỡng 70 điểm. Thậm chí, nếu thắng trận cuối tiếp Watford thì Man Utd sẽ có 81 điểm, nhiều hơn cả điểm mà họ giành được khi vô địch Anh năm 2011 dưới thời Ferguson.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd chính thức giành ngôi á quân sau trận đấu không cần thắng