Trong trận đấu sớm vòng 14, Man Utd đã có chiến thắng 4-2 trên sân của Watford. Chiến thắng này giúp thầy trò nhà Jose Mourinho tạo áp lực mạnh mẽ với Man City trong trận đấu đêm nay.

Man Utd đại thắng, truy kích Man City

Anh Tú | 29/11/2017, 07:16

Trong trận đấu sớm vòng 14, Man Utd đã có chiến thắng 4-2 trên sân của Watford. Chiến thắng này giúp thầy trò nhà Jose Mourinho tạo áp lực mạnh mẽ với Man City trong trận đấu đêm nay.

Đá trên sân Watford, Man Utd có sự khởi đầu dễ dàng hơn nhiều so với dự kiến. Chỉ trong hơn nửa giờ thi đấu, Quỷ đỏ đã dẫn trước 3 bàn. Cần nhớ rằng trong 3 trận sân khách trước đó ở các đấu trường lớn (Premier League và Champions League), Man Utd toàn thua. Thế nên, việc họ an bài trận đấu trên sân khách sớm là điều bất ngờ.

Trong hiệp 2, Watford cũng tận dụng khoảng thời gian Man Utd chùng xuống để có 2 bàn gỡ phút 77 và 84. Thế nhưng, Man Utd nhanh chóng ổn định trật tự bằng bàn ấn định 4-2 phút 86 để có chiến thắng ấn tượng trên sân Watford.

Nhờ thắng lợi này, Man Utd có 32 điểm, chỉ còn kém Man City 5 điểm và gây áp lực cho đội bóng cùng thành phố trong trận tiếp Southampton. Dù có chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp nhưng trong 2 trận gần đây, Man City chơi rất chật vật. Do vậy, họ rất cần một chiến thắng đậm đà, thuyết phục khi tiếp Southampton vào 3h, 30.11 để tự lên giây cót tinh thần trước khi bước vào tháng 12 khốc liệt với 7 vòng đấu, chưa kể 1 trận tại Champions League và 1 trận tại Cúp liên đoàn.

Vào 2h45 rạng sáng mai, Chelsea sẽ tiếp Swansea. Chelsea kém Man City đến 11 điểm nên không còn nhiều hy vọng bảo vệ ngôi vô địch nhưng họ cần chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi quyết liệt của Arsenal.

Cùng giờ, Arsenal sẽ tiếp Huddersfield, đội bóng từng thắng Man Utd hồi cuối tháng 10 và vừa khiến Man City toát mồ hôi. Nếu đá như trong trận gặp Burnley cuối tuần qua, Arsenal đừng mơ kiếm 3 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd đại thắng, truy kích Man City