​Huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết, ông hy vọng tiền vệ xứ Wales sẽ trở lại trong trận đấu với Fuenlabrada tại cúp Nhà vua vào giữa tuần này. Đồng thời ông cũng cho hay sẽ mua thêm một vài tiền vệ

Zinedine Zidane thông báo ngày trở lại của Gareth Bale, tiết lộ việc mua người về đá cặp với Ronaldo

Chiêu Dương | 28/11/2017, 12:30

​Huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết, ông hy vọng tiền vệ xứ Wales sẽ trở lại trong trận đấu với Fuenlabrada tại cúp Nhà vua vào giữa tuần này. Đồng thời ông cũng cho hay sẽ mua thêm một vài tiền vệ

Trước đó, Bale đã không thể ra sân cho Real Madrid từ cuối tháng 9 vì chấn thương đùi. Việc thiếu vắng ngôi sao 28 tuổi đã khiến sức mạnh của Los Blancos bị ảnh hưởng rất nhiều và hậu quả là giờ đây họ đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường.

Tuy nhiên, một tin vui dành cho các cổ động viên Real khitiền vệ người xứ Wales đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập gần nhất của Real.

Theo đó, đích thân huấn luyện viên Zidane đã xác nhận, ông sẽ để cho Gareth Bale ra sân trong trận đấu vào giữa tuần này vớiFuenlabrada.


"Gareth Bale sẽ ra sân trong trận đấu vào ngày mai nhưng tôi chưa thể nói là bao nhiêu phút. Cậu ấy cần được thi đấu vàvà qua đó, chúng tôi sẽ xác định phải làm gì tiếp theo. Tôi muốn thấy Bale hồi phục 100% phong độ càng sớm càng tốt."

"Tôi muốn thấy Gareth Bale, Ronaldo và Benzema ra sâncùng nhau. Đã quá lâu rồitôi không được thấy họ chơi bên cạnh nhau nữa",Zidane thể hiện sự mong mỏi tái hợp bộ ba BBC.

Bên cạnh Bale thì Sergio Ramos cũng đã trở lại tập luyện với một chiếc mặt nạ trên mặt. Tuy nhiên, theo như xác nhận của Zidane thì đội trưởng của Real sẽ không ra sân trong trận đấu ngày mai.

Lucas Vazquez và Asensio cũng sẽ vắng mặt.Trong khi đó, người hâm mộ nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Keylor Navas khi màthủ thành người Costa Rica cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.


Real sẽ tiếp đónFuenlabrada trong trận đấu lượt về vòng 1/32 cúp Nhà vua. Ở trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

Trong một diễn biến khác, mới đây Huấn luyện viên Real Madrid đã mang đến thông tin mà có thể sẽ khiến cho người hâm mộ đội bóng 'khấp khởi' vui mừng.

Đó là việc Real gần như chắc chắn sẽ 'công phá' thị trường chuyển nhượng trong hai phiên chợ sắp tới là tháng Giêng và Hè 2018. Huấn luyện viên người Pháp đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

"Tôi hiện tại đang rất tập trung cho đội bóng của mình. Việc mua cầu thủ sẽ diễn ra, nhưng chỉ thế thôi, chưa có gì cụ thể. Tôi hài lòng về lực lượng của mình hiện tại. Tôi không muốn ai phải ra đi cả.

Nhưng trong bóng đá không thể nói trước được gì. Và có những điều sẽ xảy ra. Ở đây còn có nhiều người ngoài tôi ra quyết định mọi thứ.

Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng ta sẽ lại nói chuyện này. Người ta nói về việc mua tiền đạo và thủ môn. Nhưng tôi chỉ có thể nói rằng sẽ diễn ra việc chuyển nhượng, không hơn không kém"Zidane nói.

Việc mang một sự bổ sung ở hàng công về cũng là điều cần thiết khi mà Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema không mấy hiệu quả tại La Liga mùa này còn Gareth Bale thì chấn thương triền miên.

Rất có thể những cái tên 'chữa cháy' như Timo Werner sẽ được đưa vào tầm ngắm. Harry Kane khá 'trung thành' với Tottenham Hotspur trong khi Eden Hazard cũng là bài toán khó.

Mới đây còn có cả tin Real nhắm đến Anthony Martial của Manchester United cho sự bổ sung trên hàng công của mình.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
38 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zinedine Zidane thông báo ngày trở lại của Gareth Bale, tiết lộ việc mua người về đá cặp với Ronaldo