Trận Man Utd và PSG coi như đã được định đoạt ngay trong trận lượt đi và rất khó để lật ngược tình thế trong trận lượt về.

Man Utd lần đầu gặp sốc trước PSG vì người cũ

Anh Tú | 13/02/2019, 05:00

Trận Man Utd và PSG coi như đã được định đoạt ngay trong trận lượt đi và rất khó để lật ngược tình thế trong trận lượt về.

Man Utd bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League dưới thời tân HLV Solskjaer. Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà dâng cao sau khi họ đã có 11 trận bất bại thời hậu Mourinho.

Tuy nhiên, PSG là đội bóng có đẳng cấp hơn hẳn các bại tướng của Quỷ đỏ trong 2 tháng qua. PSG dù vắng 2 trụ cột trên hàng công là Cavani và đặc biệt là Neymar nhưng vẫn chơi lấn lướt.

Tỷ lệ kiểm soát bóng của PSG trong hiệp 1 là gần 60% nhưng phải đến hiệp 2, họ mới ghi bàn.

Phút 53, hậu vệ Presnel Kimpembe khi lên tham gia phạt góc đãmở tỷ số cho đội khách với cú đệm bóng cận thành tung nóc lưới De Gea.

Khi chủ nhà đang nghĩ cách gỡ hòa thì 7 phút sau, đội khách nhanh chóng nhân đôi cách biệt nhờ công Kylian Mbappe.

Trong cả 2 bàn của PSG thì Di Maria là người kiến tạo. Di Maria đã có ngày trở lại Old Trafford thành công nhưng làm đau lòng các CĐV cũ.

Với tỷ số thua 0-2 trên sân nhà, Man Utd không chỉ nhận thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer mà còn khiến họ rất khó lật ngược tình thế trong trận lượt về trên sân khách vào 7.3.

Trận lượt về, PSG có thể đón lại Cavani và Neymar trong khi Man Utd sẽ vắng tiền vệ quan trọng Pogba do anh bị thẻ đỏ vào cuối trận.

Chuyến phiêu lưu của Quỷ đỏ tại Champions League gần như chấm dứt.Trận còn lại, Roma thắng Porto 2-1.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd lần đầu gặp sốc trước PSG vì người cũ