‘Siêu cò’ Jorge Mendes, đồng thời là người đại diện của nhà cầm quân Jose Mourinho, khẳng định Manchester United chưa hề đưa ra lời đề nghị nào với khách hàng của mình.

Manchester United chưa hề chính thức mời Mourinho

Một Thế Giới | 23/12/2015, 08:02

‘Siêu cò’ Jorge Mendes, đồng thời là người đại diện của nhà cầm quân Jose Mourinho, khẳng định Manchester United chưa hề đưa ra lời đề nghị nào với khách hàng của mình.

Ông Jorge Mendes nhấn mạnh rằng HLV Jose Mourinho không hề đi đêm với M.U sau lưng Louis Van Gaal để thay thế nhà cầm quân người Hà Lan trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford quyết định thay tướng. Khi được hỏi về những thông tin cho rằng Mourinho đã đồng ý thay thế Van Gaal, ông Jorge Mendes trả lời dứt khoát: “Chưa có gì hết. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại thì chưa có thỏa thuận gì cả. Cũng chẳng có lời đề nghị hay lời mời chính thức nào cả. Chuyện đó không phải là sự thật”.  

Có thể hiểu rằng mặc dù Manchester United công nhận tài cầm quân của ông Mourinho, thì hẳn vẫn còn có ít nhất là một người trong số những nhân vật chủ chốt có quyền đưa ra quyết định ở Old Trafford lại không thích chuyện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ngồi vào ghế HLV. Quyền lực của nhân vật này đã khiến ban lãnh đạo Manchester United không còn thống nhất trong việc chọn Mourinho, tương tự như hồi Sir Alex Ferguson quyết định về hưu năm 2013, David Moyes là HLV được chọn dù Mourinho tưởng như là có ưu thế hơn.   

Chiếc ghế của Van Gaal đang lung lay sau 3 trận thua liên tiếp khiến Manchester United rớt xuống vị trí thứ 5 của Premier League và mất luôn suất dự Champions League. Nếu thành tích của Manchester United không được cải thiện trong trận làm khách trên sân Stoke cuối tuần này, rồi trận tiếp Chelsea hai ngày sau đó, hẳn số phận của Van Gaal sẽ được định đoạt.

Giữa tâm bão chỉ trích từ báo giới và chính CĐV của Manchester United, Van Gaal còn phải nghe lời châm chích đến từ HLV Mark Hughes của Stoke: “Những thành tích trước kia, và chuyện được đánh giá là HLV hàng đầu chẳng có ý nghĩa gì cả, điều quan trọng là phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Ông ấy – chỉ Van Gaal - đã cầm quân một thời gian dài, nên ông ấy hiểu rõ hơn ai hết rằng nếu không đạt được kết quả tốt, thì phải chịu sức ép. Ông ta hiểu điều đó, tất cả chúng tôi cũng hiểu điều đó”.

Hoàng Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United chưa hề chính thức mời Mourinho