Hiếm có ai có cả cha lẫn con trai là gay như Robert De Niro.

Robert De Niro – Nam tài tử có cha lẫn con là người đồng tính

Chí Thiện | 16/01/2019, 15:31

Hiếm có ai có cả cha lẫn con trai là gay như Robert De Niro.

Sinh năm 1943, Robert De Niro là một trong những nam diễn viên gạo cội được kính trọng nhất hiện nay tại Hollywood. Xuyên suốt sự nghiệp kéo dài hơn 4 thập niên, ông đã xuất hiện trong nhiều phim thuộc hàng kinh điển như The Godfather Part II, Raging Bull, The Deer Hunter, Taxi Driver, Cape Fear, Once Upon a Time in America… và sở hữu 2 tượng vàng Oscar cùng Huân chương Tổng thống dành cho những cá nhân có đóng góp to lớn cho văn hóa Mỹ.

Robert De Niro thường vào những vai găng tơ, phản diện hay nam tính. Chính vì thế, việc ông quyết định thực hiện một phim tài liệu về cha mình – Robert De Niro Sr. (1922-1993) – và nói với cả thế giới rằng “Ông ấy là người đồng tính” đã khiến cho nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, theo Robert De Niro, mối quan hệ giữa hai cha con khá khắng khít mặc dù ông sống với mẹ sau khi họ ly dị.

Robert De Niro với vợ cũ và 3 con trai nhỏ nhất

Do Perri Peltz đạo diễn, Remembering the Artist: Robert De Niro, Sr. được chiếu trên HBO vào năm 2016 đã góp phần khắc họa cuộc sống của Robert De Niro Sr – một họa sĩ tài năng. Ông ly dị vợ khi con trai vừa tròn 2 tuổi vào năm 1945 và quyết định sống cuộc đời của một người đồng tính công khai. Robert De Niro từng hẹn hò với nhà thơ nổi tiếng Robert Duncan. Ông qua đời vì bệnh ung thư.

Mới đây, Robert De Niro đã tiếp tục gây ngạc nhiên khi tiết lộ một trong những con trai của mình là người đồng tính. Trả lời phỏng vấn tờ The Guardian vào đầu tháng này, ông thể hiện sự không hài lòng đến nhiệm kỳ Tổng thống của Donald Trump.

Theo đó, Robert De Niro cho rằng tình trạng phân biệt đối xử trong xã hội Mỹ đang gia tăng và điều đó khiến ông lo lắng: “Tôi lo lắng bởi vì một trong những đứa con của tôi là gay, và thằng bé lo lắng về việc bị phân biệt đối xử. Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện nghiêm túc về chủ đề ấy”.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Robert De Niro còn là một người ủng hộ nhiệt thành cho phong trào vận động quyền LGBT. Ông có tổng cộng 6 người con từ 2 cuộc hôn nhân, 4 trai và 2 gái.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robert De Niro – Nam tài tử có cha lẫn con là người đồng tính