Hạnh phúc là sự sẻ chia, chương trình thiện nguyện của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại thôn Sán Cố Sủ xã Thèn Phàng huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang đã mang lại cho các em nhỏ vùng cao một cái tết ấm áp hơn.

Mang xuân về trên đỉnh Hà Giang...

Bài PR | 30/01/2018, 15:01

Hạnh phúc là sự sẻ chia, chương trình thiện nguyện của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại thôn Sán Cố Sủ xã Thèn Phàng huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang đã mang lại cho các em nhỏ vùng cao một cái tết ấm áp hơn.

Con đường độc đạo dẫn vào xã Thèn Phàng - Ảnh: KN

Thèn Phàng là một xã vùng sâu vùng xa cuả huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Đồng bào ở đây chủ yếu là dân tộc thiểu số chiếm 96,86%, họ sống bằng nghề làm nông nên gặp nhiều khó khăn, trình độ dân trí thấp, kinh tế chưa phát triển.

Giữa thời tiết rét buốt trẻ em vùng cao đi học gặp nhiều khó khăn -Ảnh: KN
Trên lưng mẹ em đến trường -Ảnh: KN

Mọi điều kiện sinh hoạt còn rất thiếu thốn, trẻ em đi học trên con đường lầy lội toàn bùn đất, không có đủ quần áo ấm để mặc, sách vở để đến trường.

Những món quà thiết thực được gửi đến đồng bào nơi đây -Ảnh: KN

Đoàn thiện nguyện tặng khăn len, áo ấm cho người dân và các em nhỏ 3 thôn Xín Thèng, Quán Thèn, Sán Cổ Sủ-Ảnh: KN

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, Kangnam đã thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, dành nguồn kinh phí thực hiện các chương trình thiện nguyện thường niên tại các địa phương khó khăn.

Các bác sỹ thăm khám sức khoẻ cho người dân -Ảnh: KN

Tiếp nối những chuyến từ thiện trong nhiều năm trước, qua tìm hiểu về đời sống của người dân tại thôn Sán Cố Sủ xã Thèn Phàng huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang và đặc biệt là các em học sinh vượt nghèo, vượt khó đã đạt được thành tích cao trong học tập, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã vượt hơn 1000km đến thôn Sán Cố Sủ thực hiện chương trình từ thiện “ Xuân ấm áp, tết vẹn tròn”.

Những món quà ý nghĩa được trao cho đồng bào tại Thèn Phàng -Ảnh: KN

Được sự hướng dẫn, tiếp đón tận tình của lãnh đạo xã Thèn Phàng, tập thể Lãnh đạo, CBNV của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã gặp gỡ, giao lưu, thăm hỏi và trao quà trực tiếp cho gần 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã; Phát áo ấm , mũ len, tất chân cho tất cả các em học sinh tại 3 điểm trường tiểu học và mầm non của thôn Xín Thèng, Quán Thèn, Sán Cổ Sủ xã Thèn Phàng với tổng tiền và quà trị giá gần 100 triệu đồng cùng quần áo, bánh kẹo, sách vở do CBNV và gia đình tự quyên góp. Ngoài ra, đoàn thiện nguyện còn tổ chức chương trình khám sức khoẻ cho người dân tại đây.

Đại diện lãnh đạo Bnh vin thm mỹKangnam trao số tiền quyên góp cho đại diện xã Thèn Phàng -Ảnh: KN

Phát biểu tại buổi trao quà từ thiện, ông Dương Hoàng Hải Chủ tịch công đoàn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhấn mạnh mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của người dân nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần nhỏ bé chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các cháu nhỏ ở đây được tiếp thêm sức mạnh, ý trí, nghị lực để vượt qua cái nghèo, cái khó tiếp tục giấc mơ học cái chữ, thành tài xây dựng quê hương.

Đoàn thiện nguyện của Bệnh viện thẩm Kangnam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo xã Thèn Phàng -Ảnh: KN

Chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp, Tết vẹn tròn” diễn ra thật gần gũi giữa tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và bà con, các em học sinh xã Thèn Phàng. Kết thúc hành trình thiện nguyện tại Hà Giang, đoàn thiện nguyện quay trở về Hà Nội với tinh thần phấn chấn chuẩn bị cho những chuyến đi tiếp theo trong hành trình hạnh phúc là sẻ chia.

T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang xuân về trên đỉnh Hà Giang...