Sáng nay, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.

Mạo danh nhân viên nhà thuốc để chiếm đoạt tài sản

Nghia Tran | 19/10/2017, 14:04

Sáng nay, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.

Đối tượng lạ mặt đến địa bàn ấp Phước Hoà A, thị trấn Phước Long, tỉnhBạc Liêu,tự xưng là nhân viêncủa nhà thuốc Nam Bắc Năng Gù, tỉnh An Giang. Sau đó, với lý do phương tiện đi lạibị hỏng, cần sửa chữa,đối tượng đã hỏi mượn một số tiền của các hộ dân và hứa hẹn vài ngày sau sẽ trả lại. Dotừng khám bệnh ở nhà thuốc này nên một số hộ dân đã tin tưởng và lấy tiền đưa cho kẻ trênmượn.

Nhận được tin báo,Công an huyện Phước Long đãxuất hiện vàlật tẩy kẻ lừa đảo chuyên nghiệp này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

<

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Minh Chánh, sống lang thang vàkhông cónghề nghiệp. Đối tượng nàyđã nhiều lần thực hiện trót lọt các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân bằng thủ đoạn trên.

Thực hiện: Một Thế Giới & SaigonTV
Bài liên quan
Bắt giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ đồng ở Phú Quốc
Chiều 19.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKSND TP.Phú Quốc đã tống quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP.Phú Quốc, Kiên Giang), là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạo danh nhân viên nhà thuốc để chiếm đoạt tài sản