Thông tin Messi bị FIFA treo giò 4 trận đấu trong màu áo đội tuyển Argentina đã khiến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ nước này choáng váng.

Maradona sẽ đích thân đi xin giảm án cho Messi

nguyen huy | 31/03/2017, 12:53

Thông tin Messi bị FIFA treo giò 4 trận đấu trong màu áo đội tuyển Argentina đã khiến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ nước này choáng váng.

Khi cơ hội tuyển Argentinadự VCK World Cup đang vô cùng khó khăn thì việc Messi bị cấm thi đấu đến 4 trận được ví như một cách gián tiếp giết chết ước mơ của đội tuyển nước này. Không cần nói thì ai cũng biếtM10 chính là linh hồn của "đội tuyển của những vũ điệu tango".

Ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Argentina lên tiếng sẽ kháng cáo thì mới đây, đích thân huyền thoạiMaradona hứa sẽ tác động để giảm án cho Messi.Phát biểu trước báo giới, Maradona khẳng định ông sẽ nói chuyện với Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino với hy vọng giảm án cho Messi.

"Tôi sẽ nói chuyện với Infantino, vì án phạt đối với Messi thật là khủng khiếp. Sự vắng mặt của Messi sẽ khiến cho đội tuyển chúng tôi yếu kém hẳnvà đó là lý do dẫn tới trận Argentina thua Bolivia", Diego Maradona phát biểu hôm 30.3.

Theo huyền thoại một thời của tuyển Argentina, tiền đạo đang chơi cho Barca là một người hiền lành. "Messi là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy chẳng bao giờ phàn nàn về bất cứ điều gì, mà chỉ tập trung luyện tập và thi đấu. Có tiếp xúc vớimới biết Messi hiền lành và tử tế như thế nào. Anh ấy như một chú gấu bông với các đồng đội vậy. Tôi không tin Messi có thể lăng mạ trọng tài".

Messi phải nhận án treo giò 4 trận trong màu áo đội tuyển do bị cáo buộc lăng mạ trọng tài trong trận Argentina - Chile hôm 24.3. Ngay sau đó, M10 cho biết anh chỉ chửi đổng vào không khí và không có ý định lăng mạ trọng tài.

Sau bản án này đưa ra, LĐBĐ Argentina tuyên bố sẽ kháng án bởi mức án này quá nặng.Nếu Argentina kháng án bất thành, Messi sẽ không có mặt ở các trận gặp Uruguay (sân khách, ngày 28.8), Venezuela (sân nhà, 5.9) và Peru (sân nhà, 2.10). Tiền đạo đang chơi cho Barca sẽ chỉ trở lại trong chuyến làm khách trên sân Ecuador ngày 10.10.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maradona sẽ đích thân đi xin giảm án cho Messi