Theo một tài liệu mới được tiết lộ, diễn viên xinh đẹp, tài hoa, quyến rũ nhưng đoản mệnh từng có một mối tình đồng tính bí mật với nữ giáo viên dạy diễn xuất.

Marilyn Monroe từng có mối tình đồng tính?

Một Thế Giới | 13/09/2014, 23:50

Theo một tài liệu mới được tiết lộ, diễn viên xinh đẹp, tài hoa, quyến rũ nhưng đoản mệnh từng có một mối tình đồng tính bí mật với nữ giáo viên dạy diễn xuất.

Trong cuộc đời mình, Marilyn Monroe là một người đa tình. Bà từng trải qua ba cuộc hôn nhân, được cho là đã có những mối tình đồng tính với các nữ đồng nghiệp Joan Crawford, Marlene Dietrich, Barbara Stanwyck, đồng thời cũng đã xác nhận các mối quan hệ bí mật với nam giới cùng Marlon Brando, Frank Sinatra and John và Bobby Kennedy.
Mới đây, một tài liệu tiếp tục tiết lộ, nữ diễn viên quyến rũ nhất trong lịch sử điện ảnh - Marilyn Monroe - từng có một mối tình đồng tính bí mật với nữ giáo viên dạy diễn xuất người Đức.
Theo đó, nữ diễn viên từng sống "như vợ chồng" với giáo viên diễn xuất của hãng phim Columbia Pictures - Natasha Lytess - khoảng 2 năm trong suốt thời gian 4 năm họ làm việc cùng nhau từ năm 1948 đến năm 1955. 2 năm sau khi Marilyn Monroe mất vào năm 1962 ở tuổi 36, nữ giáo viên cũng qua đời do căn bệnh ung thư khi 51 tuổi vào năm 1964.
Marilyn Monroe tung co moi tinh dong tinh?
 Marilyn Monroe và nữ giáo viên diễn xuất Natasha Lytess.
Marilyn Monroe có lần nói với người bạn thân của mình - diễn viên Ted Jordan - cô và giáo viên Lytess đã "ngủ cùng nhau". Monroe nói: "Tại sao không? Tình dục là điều mà bạn làm với người mà bạn thích. Bản năng tự nhiên ấy có gì sai?".
Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1962 - năm nữ diễn viên qua đời, Natasha Lytess đã tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ của họ. Vào năm 1946, họ lần đầu gặp nhau khi Monroe mới 20 tuổi. Lytess cho biết: "Khi đó cô ấy không xinh đẹp. Monroe không nói gì, không biết cách phải mở lời ra sao, và sợ hãi mọi thứ".
Nữ giáo viên tiết lộ thêm: "Cô ấy luôn khỏa thân khi ở trong nhà. 6, 7 hay 8 tiếng... cô ấy khỏa thân suốt cả ngày. Tôi không phóng đại đâu. Cô ấy luôn sợ sẽ phải từ bỏ những điều đã tạo nên một Marilyn gợi cảm bậc nhất: váy áo, trang điểm, những bước đi uyển chuyển. Bởi vì cô ấy nghĩ, mình chẳng có gì ngoài sự hấp dẫn tính dục. Thực tế điều đó khá thú vị bởi chính bản thân Marilyn lại ghét sex thậm tệ. Cô ấy sợ sex. Monroe không hề thích khi có ai đó khen, cô ấy trông gợi cảm".
Trong cuộc phỏng vấn, Lytess còn nói thêm, bà đã ở bên nữ diễn viên trong khoảng 10 năm, họ gần gũi đến nỗi Marilyn nhất quyết đòi nắm tay ở mọi nơi ngay cả khi đang quay một cảnh phim: "Tôi phải ở gần Marilyn. Khi quay phim, cô ấy luôn hỏi: "Lytess có thể đứng gần tôi một chút nữa không?". Đạo diễn trả lời: "Nhưng như vậy cô ấy sẽ xuất hiện trong camera mất. Chỉ khi quay những thước phim cận cảnh, tôi có thể nắm tay cô ấy mà không lo rằng sẽ bị lọt vào ống kính".
Marilyn Monroe tung co moi tinh dong tinh?
 Hai người vô cùng thân thiết kể cả khi đang quay phim.
Huấn luyện viên diễn xuất cũng khẳng định bà đã một lần cứu nữ diễn viên khỏi cái chết do uống thuốc ngủ quá liều: "Tôi trông thấy Marilyn trong giường, đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch và mặt mũi tái nhợt. Tôi hỏi cô ấy đã làm gì, nhưng Marilyn chỉ trả lời: Không gì cả . Quá sợ hãi, tôi tát cô ấy thật mạnh. Tôi vạch miệng cô ấy và móc ra những những viên thuốc màu xanh lá cây. Marilyn đã nuốt 17 viên thuốc ngủ. Bác sĩ bảo tôi rằng liều thuốc quá cao và nó có thể đã giết chết cô ấy. Marilyn đã muốn tự tử vì cô ấy cảm thấy lạc lõng".
Marilyn Monroe tung co moi tinh dong tinh?
Sau này, chính bản thân nữ diễn viên quá cố cũng từng chia sẻ: "Lytees khiến tôi cảm thấy thật tự do. Bà ấy cho tôi sự cân bằng và thấu hiểu về cuộc sống. Tôi nợ bà ấy về tất cả".
Trong cuốn sách gần đây có tên Marilyn: The Passion and the paradox, tác giả Lois Banner viết: "Natasha và Marilyn đã sống cùng nhau như vợ chồng, mặc dù Marilyn thường chỉ muốn được che chở. Cô ấy giống như một đứa trẻ, khao khát những tình cảm vật lý".

Theo MASK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marilyn Monroe từng có mối tình đồng tính?