Tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, cuộc thi Marketing Generators mùa 4 được tổ chức bởi Khoa Thương mại của Đại học Văn Lang đã trở lại mới mẻ hơn, hoành tráng hơn, vươn ra tầm quốc tế.
Giáo dục

Marketing Generators mùa 4: Cuộc thi marketing với mô típ mới

Hạ Vĩ 04/03/2024 14:30

Tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, cuộc thi Marketing Generators mùa 4 được tổ chức bởi Khoa Thương mại của Đại học Văn Lang đã trở lại mới mẻ hơn, hoành tráng hơn, vươn ra tầm quốc tế.

Liệu chúng ta có thể giành lấy ngôi vị quán quân từ tay những đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác trên chính sân nhà mình?

“E-commerce revolution - Catching up with the game”

Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng E-commerce và xu hướng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ đại dịch COVID-19 đã mang đến không chỉ cơ hội mà còn là thách thức. Lấy cảm hứng từ đó, cuộc thi Marketing Generators trở lại trong năm 2024 với chủ đề “E-commerce revolution - Catching up with the game” với mong muốn tìm kiếm những tài năng trong
nước lẫn nước ngoài, mang đến một làn gió mới, một ý tưởng đột phá - giao thoa giữa marketing và thương mại điện tử.

Đặc biệt, các thí sinh sinh sống và làm việc ở những nơi khác sẽ được tài trợ vé máy bay khứ hồi đến TP.HCM để dự thi vòng chung kết.

1.png

Thể lệ tham gia:

- Nhóm 3-5 thí sinh hoặc theo cá nhân (các cá nhân ban tổ chức sẽ hỗ trợ ghép nhóm).

- Độ tuổi 18-25, là sinh viên các trường cao đẳng, đại học đến từ bất kỳ đâu và ngành học nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thế giới.

- Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 1 nhóm.

Lưu ý: Các nhóm đã vào chung kết các mùa Marketing Generators 1, 2 và 3 sẽ không được tham gia vào mùa 4.

Các vòng thi:

Thí sinh đến từ Việt Nam và các quốc gia đều phải trải qua 3 vòng thi chính:

- Vòng 1 (24.2.2024 - 25.3.2024)

• Hình thức: Online.
• Thí sinh đăng ký tham gia tại website của Marketing Generators.
• Hết thời hạn đăng kí ngày 25.3.2024, một cổng làm bài sẽ mở ra trong 24 giờ, các nhóm thí sinh sẽ hoàn thành 50 câu hỏi trắc nghiệm (song ngữ Việt - Anh) về chủ đề cuộc thi và các câu hỏi tư duy phản biện.

- Vòng 2 (26.3.2024 - 17.4.2024)

• Hình thức: Offline + Online.
• Các nhóm thí sinh sẽ chuẩn bị các chiến lược sau khi nhận đề từ doanh nghiệp.
• Kết thúc vòng 2 sẽ chọn ra 4 nhóm đại diện cho chung kết.

- Vòng 3 (8.5.2024)

• Hình thức: Offline.
• 4 đội đứng đầu sẽ trình bày kế hoạch Marketing của mình. Sau đó, họ sẽ thực hiện livestream mô phỏng trên sân khấu trên nền tảng của chương trình. Các sản phẩm sẽ đến từ 2-3 nhà tài trợ.
• Đây là vòng thi quyết định những chiến binh nào sẽ xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân.

Cơ cấu giải thưởng:

• Quán quân: 25.000.000VND + học bổng.
• Á quân: 15.000.000VND + học bổng.
• Quý quân: hai giải, mỗi giải 10.000.000VND + học bổng.
• Giải phụ: hai giải, mỗi giải 5.000.000VND + học bổng.

Trải qua 3 mùa thi với hơn 2.000 đơn đăng ký từ thí sinh trên khắp cả nước, cuộc thi được xem là một trong những sân chơi uy tín và bổ ích trong ngành marketing - truyền thông - sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam (dưới 25 tuổi) có đam mê trong lĩnh vực marketing.

Marketing Generators là cuộc thi xây dựng chiến lược marketing với những chủ đề chính của cuộc thi hướng đến các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề xã hội còn tồn đọng hiện nay. Cuộc thi được câu lạc bộ Marketing - Margen Club (trực thuộc Khoa Thương mại, Đại học Văn Lang) tổ chức lần đầu vào năm 2020. Tiếp nối sự thành công từ ba mùa trước, ở mùa 4 này cuộc thi được nâng lên một tầm cao mới - quy tụ không chỉ các thí sinh đam mê marketing ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

Ở mùa thi này, cuộc thi hân hạnh nhận được sự đồng hành từ những nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín tại Việt Nam, gồm có:

• Nhà tài trợ Kim cương: Ben&Tod, Gumac.
• Nhà tài trợ Chiến lược: DHFoods, Q-Arts.
• Đơn vị Bảo trợ truyền thông: BrandsVietNam, Ybox.vn, Cấy nền thời trang, Gigan.ai, Một Thế Giới, Duyên Dáng Việt Nam.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://www.margen.asia

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
3 giờ trước Du lịch
Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Hương vị tết xưa giữa thành thị
    21 phút trước Câu chuyện văn hóa
    Tết năm rồi, khi đến chúc xuân anh Hùng, tình cờ tôi thấy chị Hồng vợ anh ngồi nướng bánh phồng bằng vỉ tre và đốt bằng lửa rơm. Hương vị rơm lúa mùa và mùi bánh phồng hòa quyện làm tôi nhớ đến hương vị tết quê mùa của hơn 30 năm trước, khi tôi còn bé nơi quê nghèo ở Tam Bình – Vĩnh Long.
  • Elon Musk muốn áp dụng cách quản lý X với chính quyền Trump
    1 giờ trước Quốc tế
    Vào tháng 11.2022, vài ngày sau khi tỷ phú công nghệ Elon Musk mua lại Twitter (sau này đổi tên thành X), đội ngũ nhân viên nhận được một thư điện tử tiêu đề “Ngã ba đường” yêu cầu họ cam kết làm việc với hiệu suất vượt trội, cực kỳ chăm chỉ hoặc rời khỏi công ty.
  • Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
    3 giờ trước Du lịch
    Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
  • Ngày xuân tìm hiểu tranh dân gian Nam Bộ
    7 giờ trước Văn hóa
    “Tranh dân gian Nam Bộ” của Huỳnh Thanh Bình được xem là công trình nghiên cứu khá đầy đủ về nghệ thuật hội họa truyền thống của các thế hệ cha ông ở vùng đất phương Nam.
  • Đầu xuân Ất Tỵ về Cà Mau trải nghiệm du lịch dưới tán rừng
    7 giờ trước Du lịch
    Tận dụng lợi thế từ rừng, nhiều hộ gia đình ở Cà Mau đã mạnh dạn đầu tư phát triển du lịch sinh thái. Mô hình kinh doanh này đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marketing Generators mùa 4: Cuộc thi marketing với mô típ mới