Lập siêu phẩm trước Cardiff City, Martial tái hiện pha phối hợp kinh điển của Cole - Yorke để sút tung lưới Barcelona ở vòng bảng Champions League 1998/1999.

Martial tái hiện tuyệt phẩm của Cole - Yorke, fan Man United mơ về thời hoàng kim

Hồng Quân | 23/12/2018, 08:20

Lập siêu phẩm trước Cardiff City, Martial tái hiện pha phối hợp kinh điển của Cole - Yorke để sút tung lưới Barcelona ở vòng bảng Champions League 1998/1999.

Xem thêm:Thực hư clip chồng cầm gạch ném vợ vì đi nhà nghỉ với 2 trai lạ ở Việt Trì?

David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Chân dài mặc như không ngồi hớ hênh trước cửa chùa vọc ĐTDĐ

Dân mạng sốc vì Thư Dung ‘đóng cửa mình’, tìm danh tính MC VTC3 trẻ đẹp

Hơn cả sự kỳ vọng của hàng trăm triệu fan khắp thế giới, Manchester United đá trận đầu dưới trướng HLV Solskjaer như thời hoàng kim ở mùa giải đoạt cú ăn ba 20 năm trước: Pressing cường độ cao, hàng hậu vệ và tiền vệ dâng cao tranh cướp bóng trên phần sân đối phương, bật ban 1-2 như máy, phản công thần tốc.

Kết quả là Manchester United hủy diệt Cardiff City 5-1 trên sân khách bằng lối chơi bắt mắt chưa từng thấy vài năm trở lại đây. Trở lại đội hình chính thức sau 3 trận liền bị Mourinho đày ải trên ghế dự bị, Pogba thi đấu khá tốtở vị trí tiền vệlệch trái và lập cú đúp kiến tạo. Lingard tiếp tục cái duyên ghi bàn khi hai lần nổ súng. Đây là bàn thắng thứ 4 của tuyển thủ Anh 26 tuổitrong 3 trận gần đây. Trước đó, Lingard sút tung lưới Arsenal và Liverpool.

Vài năm rồi, fan mới được chứng kiến Manchester United đá tấn công sướng mắt như vậy với những pha bật ban một chạm nhanh như chớp, nổi bật nhất là tình huống Martial nâng tỷ số lên 3-1. Pha lập công làm nhiều người liên tưởng đến tình huống bộ đôi sát thủYorke - Cole chạy chỗ và bật ban 1-2 xé nát hàng phòng ngự Barcelona trước khi tiền đạo ngườiAnh ghi bàn ởvòng bảng Champions League 1998/1999, mùa giải mà thầy trò Sir Alex vô địch châu Âu và giành cú ăn ba. Ở trận đó, Barcelona may mắn cầm hòa Manchester United 3-3 nhờ cú đúp củaRivaldo.

Trở lại với trận lúc 0 giờ 30 sáng naytheo giờ Việt Nam, ngay cả khi dẫn trước đối thủ trên sân khách, các học trò Solskjaer vẫn tiếp tục tấn công để cố gắng nới rộng cách biệt tỷ số chứ không lùi về phòng thủ, rình rập chờ thờ cơ phản công như dưới thời Mourinho.

Không những thế, nhờ kiểm soát bóng vượt trội Cardiff City (72%), hàng thủ Manchester United và De Gea được giảm tải áp lực rất nhiều dù Lindelof và Phil Jones đá không quá chắc chắn. Ngoài tình huống bó tay trước pha sút phạt đền quá tốt của Victor Camarasa phút 38 (Rashford khống chế lỗi và để bóng chạm cánh tay trong vòng cấm địa), thủ môn Tây Ban Nha chỉ phải một lần trổ tài sau pha dứt điểm của Josh Murphy.

HLV Solskjaer có khởi đầu như mơ cùng các học trò.

Với lối chơi HLV 45 người Na Uy áp dụng cho Manchester United, Martial – Rashford – Lingard được hưởng lợi nhiều vì cả ba đều rất nhanh nhẹn. Bằng chứng là bộ ba này đều ghi bàn vào lưới thủ thànhEtheridge (Philippines): Rashford sút phạt kiểu Ronaldo mở tỷ số ngay phút thứ 3; Martial nâng tỷ số lên 3-1 sau pha đập nhã một chạm tuyệt đẹp với Pogba – Lingard; Lingard ghi bàn thứ 4 và 5. Pha lập côngcòn lại của Quỷ đỏ do Herrera thực hiện từ đường chuyền của Pogba.

Sau hơn5 năm, kể từ lầncuối cùng Sir Alex dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford ở vòng 38 Premier League (hòa West Brom 5-5 trên sân khách) vào ngày 19.5.2013, Man United mới ghi được 5 bàn trong một trận.

Qua đó mới thấy chiến thuật Mourinho áp dụng cho Quỷ đỏ đã lỗi thời chứ không phải dàn cầu thủ kém chất lượng và BLĐ sa thải Người đặc biệthơi trễ.

Pogba có lẽ là cầu thủ Man United phấn khích nhất với trận thắng Cardiff 5-1 vì từng bị Mourinho giam cầm trên ghế dự bị.

“Và con tim đã vui trở lại” là cảm xúc của nhiều Manucian sau khi xem trận đấu muộn vòng 18 Premier League. Điều này có thể thấy qua biểu cảm cực kỳ sung sướng trong và sau trận đấu của hàng ngàn fan Quỷ đỏ đi theo cổ vũ cho đội bóng con cưng thi đấu ởsân Cardiff City. Các cầu thủ Manchester United cũng hưng phấn không kém sau trận, đặc biệt là Pogba. Như được gỡbỏ xiềng xích, tiền vệ 25 tuổi người Pháp lao lên khán đài ăn mừng chiến thắng cùng fan và tặng áo cho một cậu bé làm quà nhân dịp Giáng sinh.

Nếu cứ tiếp tục chơi thăng hoa như trận đè bẹp Cardiff 5-1, mục tiêu lọt vào top 4 của Manchester United không quá xa vời. Lý do vì ở trận trước đó, Chelsea bất ngờ thua Leicester City 0-1 trên sân nhà và khoảng cách giữa đoàn quân của Sarri với Solskjaer chỉ còn là 8 điểm (29 so với 37).

Sau trận khởi đầu như mơ với Quỷ đỏ, HLVSolskjaerhào hứng chia sẻ:"Tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ. Khi bạn có Martial, Lingard, Rashford phía trên và Pogbahỗ trợ phía sau, trận đấu sẽ rất đáng xem. Nếu giữ được công thức chuẩn, chúng tôi sẽ giành được nhiều điểm.Chúng tôi vẫn đang kém 8 điểm so với top 4. Cuộc chiến sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho từng trận đấu một. Không thể tính toán quá xa vời.

Có một điều mà tôi muốn nhấn mạnh là Manchester United chưa bao giờ rơi vào tình trạng quá tải. Bất kể đối thủ là ai, bạn cần chạy nhiều hơn họ. Khi đó, kĩ thuật sẽ giúp bạn có cơ hội giành chiến thắng".

Clip Cardiff City 1-5 Manchester United:

Xem thêm:Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Chủ động hôn bạn trai sau 7 tháng hẹn hò, gái xinh bị nói lẳng lơ và chia tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martial tái hiện tuyệt phẩm của Cole - Yorke, fan Man United mơ về thời hoàng kim