Chỉ vì quên tắt tiếng chuông điện thoại chửi thề khi ở nhà bạn gái, một chàng trai bị bố mẹ cô xỉ vả thậm tệ và mất luôn “cả chì lẫn chài”.

Mất bạn gái vì chuông điện thoại chửi thề

Một Thế Giới | 27/01/2015, 09:56

Chỉ vì quên tắt tiếng chuông điện thoại chửi thề khi ở nhà bạn gái, một chàng trai bị bố mẹ cô xỉ vả thậm tệ và mất luôn “cả chì lẫn chài”.

>>Vụ phát hiện vợ ngoại tình tại nhà bất ngờ nhất

>> Yêu râu xanh lột áo chip của chân dài trong thang máy

>>Trai Việt giả tình báo Mỹ lừa tình và tiền nhiều thiếu nữ

>>Công Phượng trốn bầu Đức đi cổ vũ SLNA, Ronaldo làm Arsenal khóc hận

>>Dwayne Johnson hôn bạn gái cũ, Ronaldo khóc nức nở
>>Những nữ tù nhân xinh như hoa gây xôn xao

>>Hồ Quang Hiếu hôn cô gái xinh xắn trên sóng VTV

Câu chuyện mất bạn gái vì chuông điện thoại chửi thề do chàng trai Hà thành kể lại như sau:

Chuyện là thế này ạ, trưa hôm qua bạn gái rủ em về nhà ăn lẩu, cũng là lần đầu ra mắt bố mẹ của bạn gái. Em cũng thích lắm vì rất kết bạn gái và gái cũng kết em lắm. Hí hửng tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc gọn gàng thêm bó hoa và hộp sâm xịn làm quà, đợi đến đúng giờ đẹp thì em xách xe phi thẳng sang nhà bạn gái. Đến nhà thì ngồi đàm đạo trà nước với bố bạn gái một lúc, em phi xuống bếp phụ mẹ gái một tay lấy le chút đỉnh.

Mẹ gái tâm sự: “Gia đình cô là gia đình nhà giáo, nên nề nếp lắm, cái K (tên bạn gái) nó không biết chửi bậy 1 câu nào. Nhìn cháu cũng đàng hoàng chững chạc nên cô tin tưởng lắm, hai đứa cũng đến tuổi rồi, tìm hiểu nhau cũng được nhưng đừng làm gì quá giới hạn nghe chưa”.

Em “Dạ, dạ, vâng, vâng”. Trong đầu nghĩ đằng nào thì con gái bác cũng sẽ xong với cháu thôi bác ạ! Loay hoay một lúc cũng xong, mọi người cũng vào bàn ăn, chén tạc chén thù khá vui. Đi nhậu với bạn, em cũng uống ác liệt lắm nhưng ở nhà bạn gái thì em uống cầm chừng thôi, ra vẻ thư sinh hiền lành. Xong xuôi bữa ăn thì em phụ gái và mẹ gái dọn dẹp và lên đàm đạo tiếp với bố mẹ bạn gái. Bạn gái thì rửa bát dưới bếp.

Đàm đạo xong thì bố gái ngả lưng ngay cái ghế xếp, mẹ gái thì dọn dẹp nốt với gái, em cũng phi xuống lấy lòng hai mẹ con.

Mat ban gai vi chuong dien thoai chui the-hinh-anh-1
Bị bố mẹ bạn gái xỉ vả vì chuông điện thoại chửi thề  (ảnh minh họa)

Sẽ tốt đẹp hết nếu lúc ăn, em không bỏ cái điện thoại lên bàn uống nước vì để trong quần vướng quá, lúc đấy em cũng không để ý. Thằng em của em hay ngủ trưa, dùng điện thoại của em để hẹn giờ vì điện thoại của nó chuông lúc kêu lúc không. Em mới thu âm cái nhạc chuông để đánh thức nó: Đ.M dậy mày, ngủ gì như con lợn!

Thế rồi người tính không bằng trời tính, không gì đau và nhục nhã bằng việc tự xử. Em đang giả lả lấy lòng mẹ gái thì chợt nhớ ra là cái điện thoại để trên nhà. Em quay lên lấy, vừa lúc định cầm cái điện thoại lên thì báo thức rõ to: ĐM dậy mày, ngủ gì như con lợn!

Em loay hoay định tắt thì bố bạn gái tỉnh dậy, nhìn em chằm chằm, em chưa kịp giải thích thì thấy mẹ gấu tay bưng đĩa hoa quả đứng như trời trồng nhìn em. Rồi 1 phút tưởng niệm cũng xong, bố gái bảo em: Cậu là cái loại gì vậy? Đúng lúc đấy bạn gái cũng chạy lên. Mẹ gái quay ra bảo: “Con kiếm đâu ra loại lưu manh đạo đức giả này đem về đây vậy? Bạn gái chưa hiểu gì đang đứng ngáo ngơ thì bố gái bảo: “Cậu đi ra khỏi nhà tôi và đừng bao giờ quay lại làm phiền gia đình tôi nữa. Em định giải thích thì mẹ gấu mỉa mai: “Thật không ngờ xã hội ngày nay lưu manh giả danh tri thức nhiều như vậy’”.

Em lủi thủi dắt xe về, vào quán làm vài chai giải sầu thì gấu nhắn tin: “Em biết sự việc rồi, dù còn nhiều tình cảm như bố mẹ em bắt chia tay. Thôi tạm biệt anh, chúc anh hạnh phúc!

Giờ bình tâm lại em mới viết cho các bạn, các bạn rút kinh nghiệm, đừng để lật thuyền như em.
Đọc xong chuyện trên, nhiều người không thể nhịn cười. Song song đó, một số bạn bày tỏ sự thông cảm và gửi lời chia buồn chàng trai mất bạn gái vì chuông điện thoại chửi thề.
>>Khi bạn gái là diễn viên phim khiêu dâm
>>Clip chặn xe CSGT, đòi lại giấy tờ bị phạt
>>Ngắm nữ DJ chơi nhạc cho Sơn Tùng M-TP ở The Remix

>>Con cá Tôn Ngộ Không cưa bằng dao không đứt

>>Bắt chước cô Kim siêu vòng 3, thiếu nữ Việt bị ‘ném đá’

>>Clip thanh niên ‘sàm sỡ’ Hari Won trên sân khấu

>>
Đang ‘mây mưa’ trên ô tô thì bị say xe

>>Hát "Anh cần em" ngày cưới người yêu cũ và bạn thân

>>Tâm sự của cô bé 10X ăn chơi thả ga, hút shisha và thuốc lá
>>2 nữ sinh cover ‘Không phải dạng vừa đâu hay hơn bản gốc
Quang Phương (ghi Voz)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất bạn gái vì chuông điện thoại chửi thề