Được cung phụng như ông hoàng trong chuyến du lịch tới “thiên đường tình dục", chàng trai 16 tuổi nằng nặc đòi bố mẹ cho cưới một trong những cô gái trên hòn đảo.

Mất đời trai vì trúng vé đến hòn đảo tình dục, thiếu niên 16 tuổi đòi lấy vợ

Hồng Quân | 20/12/2018, 10:53

Được cung phụng như ông hoàng trong chuyến du lịch tới “thiên đường tình dục", chàng trai 16 tuổi nằng nặc đòi bố mẹ cho cưới một trong những cô gái trên hòn đảo.

Xem thêm:4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Tại chương trình bốc thăm may mắn cách đây không lâu, Brian (16 tuổi, ở New York, Mỹ) vượt qua hàng ngàn đối thủ may mắn trúng giải đặc biệt. Phần thưởng cho cậu là chiếc vé tới hòn đảo tình dục ở vùng biểnCaribbean trong vòng 4 ngày.

Sau chuyến du lịch mà cánh mày râu đều ao ước, Brian có những thay đổi rõ rệt về tâm sinh lý khi liên tục đòi bố mẹ lấy vợ.

Để có cơ hội tham gia bốc thăm, Brian lén lấy thẻ tín dụng của bố thanh toán hóa đơn và đổi lại là những chiếc vé. Khi tên mình được xướng lên ở phần thưởng quan trọng nhất, Brian không thể giấu được niềm vui và nhảy cẫng lên vì sung sướng.

Sau khi thông báo với bốvà được sự cho phép, Brian nhanh chóng cầm chiếc vé quý giá tới hòn đảo tình dục. Tại đây, chàng trai 16 tuổi được tiếp đón như những vị khách giàu có, dùng chất kích thích và qua đêm với gái làng chơi.

“Thật không thể tin được, đến bây giờ em vẫn không thể quên cảm giác tuyệt vời của đêm đó”, Brian hào hứng chia sẻ với PV sau khi trở về.

Brian check-in khi ôm 2 cô gái trên tay.
Những cô gái trên hòn đảo tình dục đều có thân hình nóng bỏng.

Brian tiết lộ đây là lần đầu làm chuyện ấy nên rất bỡ ngỡ và phải nhờ một cô gái hướng dẫn. Vì thế, cậu bé xiêu lòng và nằng nặc đòi cưới cô làm vợ.

“Cũng như những vị khách khác, em được chọn hai cô gái phục vụ mình trong suốt kì nghỉ kéo dài 4 ngày. Trong số hai cô gái đóAndrea và em nghĩ đã yêu cô ấy mất rồi. Cô ấy nhất định phải là bạn gái của em, Brian tiếp tục kể.

Trước đây, thiếu niên 16 tuổi tiết lộ đã nhiều lần tìm bạn gái trên ứng dụng hẹn hò Tinder nhưng đều bất thành.“Họ đều khác xa so với ảnh. Điều đó làm em cảm thấy thất vọng và dần mất niềm tin vào phụ nữ. Nhưng em đã thay đổi tư duy kể từ khi đặt chân lên hòn đảo kỳ diệu kia”, Brian nói thêm.

Những bữa tiệc thác loạn trên đảo chủ yếu phục vụ giới thượng lưu.
Brian và bố hào hứng với món quà kỉ niệm mua trên đảo.

Được bạn bè ngưỡng mộ sau chuyến du lịch đánh dấu sự trưởng thành nhưng Brian gặp rắc rối lớn với mẹ. Bà tỏ ra không hài lòng và quyết định im lặng với con trai kể từ khi phát hiện sự việc. Do đó yêu cầu được lấy vợ khi mới 16 tuổi của Brian chắc chắn khó xảy ra.

Clip hai chân dàiĐắk Lắkrồ gamô tô khi bị thách chạy đua:

Xem thêm:Nguyễn Thị Hà cưới đại gia sau 2 tháng đi tu: Thêm tình tiết gây sốc

Sau 2 tháng đi tu, Nguyễn Thị Hà - người đẹp Hoa hậu Việt Nam bỗng cưới đại gia

Cậu bé liệt nửa người cầu xin ông già Noel làm dân đi mô tô rồ ga, nẹt pô xấu hổ

Clip dân chơi chết thảm vì liều mạng nhảy dù từ vách núi

Không có 400 triệu nghĩa tình từ bầu Đức, Quế Ngọc Hải chưa chắc có ngày hôm nay

Thanh niên Sài Gòn ốm đòn vì tát nữ sinh đỏ mặt, lấy chìa khóa xe sau va chạm

Nhật Linh (theoDailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất đời trai vì trúng vé đến hòn đảo tình dục, thiếu niên 16 tuổi đòi lấy vợ