Manchester United xác nhận chấn thương của hậu vệ Eric Bailly cực kỳ nghiêm trọng và cần phải phẫu thuật ngay khi có thể.

Mất trụ cột sau chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth, Mourinho khẳng định không treo cờ trắng

Chiêu Dương | 14/12/2017, 15:23

Manchester United xác nhận chấn thương của hậu vệ Eric Bailly cực kỳ nghiêm trọng và cần phải phẫu thuật ngay khi có thể.

HLV Jose Mourinho trả lời trong buổi họp báo sau trận thắng 1-0 trước Bournemouth:” Tôi nghĩ chấn thương của Eric Bailly đang trở nên nghiêm trọng hơn. Mọi chuyện bắt đầu từ khi cậu ấy thi đấu cho đội tuyển quốc gia.”

“Các bác sĩ đã tiến hành điều trị theo phương pháp thủ công nhưng nếu điều đó không mang lại hiệu quả, chúng tôi sẽ xem xét phẫu thuật cho cậu ấy ngay khi có thể. Chúng ta hãy chờ xem.”

Khi được hỏi về thời gian quay trở lại thi đấu trong mùa giải này của số 3 Man United, Mourinho nói: “Bác sĩ mới có thể trả lời được câu hỏi đó. Tôi cần tập trung cho các trận đấu tới. Tôi cóSmalling and Jones, Lindelof vàMarcos Rojo. Rojo cũng bị chấn thương nhưng không nặng, cậu ấy có thể chơi được trong trận đấu tiếp theo.”

Sau khi trở về từ loạt đấu vòng loại World Cup, Eric Bailly vắng mặt trong bốn trận đấu của Quỷ đỏ gặp Liverpool, Benfica, Swansea và Huddersfield do chấn thương mắt cá chân.

Chỉ thi đấu được ba trận tiếp theo, hậu vệ người Bờ Biển Ngà tiếp tục phải nghỉ thi đấu tám trận sắp tới vì chấn thương háng.

Trong khi đó, nói về khả năng vô địch của M.U, "Người đặc biệt" khẳng định Quỷ đỏ sẽ không buôn súng đầu hàng dù kém đội bóng cùng thành phố đến 11 điểm trên bảng tổng sắp.

Trả lời BBC Sport sau trận đấu, Mourinho chia sẻ: “Đội bóng sẽ chiến đấu hết mình qua từng trận đấu.”

“Chức vô địch Premier League chỉ được quyết định vào tháng Năm. Nếu nó đã ngã ngũ, giờ đây tôi đang có kì nghỉ tại Brazil hay Los Angeles.”

Nói về trận thắng Bournemouth, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi hài lòng với ba điểm. Đây là một trận đấu đầy khó khăn.”

Ở trận vòng đấu tới, Manchester United sẽ đến làm khách trên sân của West Bromwich. Trận đấu sẽ diễn ra vào 21 giờ15 ngày 17.12 tớitheo giờ Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất trụ cột sau chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth, Mourinho khẳng định không treo cờ trắng