Ông quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM lại tiếp tục gây sốc khi đồng loạt sa thải đến 13 cầu thủ. Điều đáng nói là thông báo thanh lý này được gởi đến tuyển thủ U.23 VN, Nguyễn Anh Tài qua trang Facebook chính thức của đội bóng.

SỐC: Đội bóng của Công Vinh thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ

tuong anh | 14/12/2017, 11:31

Ông quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM lại tiếp tục gây sốc khi đồng loạt sa thải đến 13 cầu thủ. Điều đáng nói là thông báo thanh lý này được gởi đến tuyển thủ U.23 VN, Nguyễn Anh Tài qua trang Facebook chính thức của đội bóng.

Trong danh sách 13 cầu thủ bị đuổi việc, ngoài những cái tên đã qua thời phong độ ra còn có những cầu thủ mà thoạt nghe ai cũng ngạc nhiên.

Trong số này không thể không nhắc đến tiền vệ trung tâm Victor Ormazabal và Nguyễn Anh Tài. Còn nhớ ngày mà cựu thuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đại diện CLB ký vào bản hợp đồng với tiền vệ người Argentina đã làm tốn không ít giấy mực của các cơ quan truyền thông.

Về chơi bóng cho đội chủ sân Thống Nhất, Victor Ormazabal trở thành trụ cột số 1 của CLB và ở mùa giải đầu tiên, cựu tiền vệ Hà Nội FC ghi được 8 bàn thắng.

Trường hợp của Nguyễn Anh Tài thì lại rất đặc biệt và khôi hài. Cầu thủ chạy cánh đa năng này đang cùng tuyển U.23 Việt Nam tham dự giải M.150 Cup 2017 thì bất ngờ biết mình mất việc ở CLB thông qua… Facebook

Anh Tài sinh năm 1996, là sản phẩm thuộc khóa 1, lò đào tạo PVF. Tiền vệ này được cho mượn tại CLB. TP.HCM, thi đấu khá thành công và góp phần không nhỏ giúp đội bóng thăng hạng.

Thi đấu ở V.league 2017, cầu thủ trẻ người Quảng Trị lại thể hiện phong độ không dược tốt, anh thường xuyên không có tên trong thành phần ra sân chính thức do những chấn thương dai dẳng.

Tuy nhiên, trong mắt nhà cầm quân người HQ thì lối chơi của Anh Tài sẽ phát triển nếu được mài giũa đúng cách. Và HLV trưởng tuyển VN đã triệu tập Anh Tài vào thành phần U.23 tham dự VCK U.23 châu Á.

Ở trận đấu chiều qua 13.12 gặp U.23 Uzbekistan, cầu thủ này đã được sắp đá chính và thể hiện khá mờ nhạt trong một sơ đồ chiến thuật mới lạ của ông thầy Hàn Quốc.

Sau trận đấu đáng thất vọng cùng U.23 Việt Nam, Anh Tài tiếp tục đón nhận tin không vui cho chặng đường kế tiếp của sự nghiệp.

Ngoài cầu thủ này, CLB TP.HCM cũng nói lời chia tay với 10 thành viên khác bao gồm thủ thành Esele, Văn Nhàn, trung vệ Phước Vĩnh, tiền vệ Thanh Sang, Mạnh Dũng, Duy Nam, Victor, tiền đạo da Sylva, Quang Vinh và Tuấn Anh.

Danh sách 13 cầu thủ chia tay CLB TP.HCM được đăng tải

Như vậy, tính đến thời điểm này, sau khi chưa được một năm đứng mũi chịu sào với tư cách quyền chủ tịch, cựu tuyển thủ VN đã cho thôi việc tổng cộng là 21 người đàn ông.

Khi vừa tiếp quản đội bóng, Công Vinh đã cho thôi việc 6 cầu thủ giúp CLB này thăng hạng và sau đó là trường hợp của người “bạn rất thân” Đoàn Việt Cường, Dyachenko R.Sergey, HLV Alain Antoine Fiard và 13 cầu thủ mới nhất.

Dẫu biết rằng sự thay đổi nhân sự từ một đội bóng là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên, với hành động đuổi việc hàng loạt cầu thủ, ông quyền chủ tịch trẻ người Lê Công Vinh đang gây sốc và người ta đang đoán mò tính chất thật sự của việc “thay máu khủng” này.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SỐC: Đội bóng của Công Vinh thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ