Chỉ với một động tác cực đơn giản vào mỗi sáng trước khi thức dậy, nếp nhăn trên gương mặt sẽ biến mất tức thì, bạn có đủ kiên trì không?

Mát xa động tác này buổi sáng, da mặt láng o như em bé

Thùy Vân | 15/05/2017, 08:51

Chỉ với một động tác cực đơn giản vào mỗi sáng trước khi thức dậy, nếp nhăn trên gương mặt sẽ biến mất tức thì, bạn có đủ kiên trì không?

Dụng cụ để mát xa chính là đôi bàn tay, những bạn nữ để móng tay dài, nên làm cẩn thận một chút, nếu được bạn nên cắt móng tay ngắn một chút để thuận tiện trong việc thực hiện.Tốt nhất là vào buổi sáng, lúc còn nằm trên giường.

Sau một đêm ngủ, cơ thể chưahoạt động, bạn sẽ tiến hành co duỗi người và mát xa như là cách khởi động, giúp năng lượng tuần hoàn, cơ thể ấm lên.Điều này đặc biệt tốt cho những bạn ở những vùng cao, hoặc vào mùa đông, hoặc phải thức dậy sớm.

Nhiều chị em có thói quen rửa mặt bằng nước ấm vào buổi sáng, giúp lưu thông máu, cũng như rửa sạch các loại kem dưỡng dùng qua đêm. Nhưng nếu bạnchuyển qua mát xa mặt thì có thể bỏ qua bước này, hiệu quả và tác dụng đều tốt như nhau.

Bài tập rất đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện:

Đầu tiên, bạnxoa hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm lên, lúc này sẽ giúp kích thích các dây thần kinh tập trung ở đây, tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp cung cấp hơi nóng từ tay lên những phần được mát xa.

Sau đó nắm bàn tay lại, dùng xương bàn tay mát xa nhẹ nhàng vùng chữ T của gương mặt đến 2 hốc mắt và cuối cùng là vùng 2 bên má. Lưu ý luôn phải chú ý mát xa theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ trán xuống đến cằm. Mát xa dọc vùng chữ T của gương mặt.

Sau đó, bạn hãy dùng các đầu ngón tay mát xa da mặt nhẹ nhàng cũng theo thứ tự như trên.

Thực hiện vào mỗi sáng thức dậy sẽ mang lạisự tươi tỉnh sau một đêm thức khuya hoặc mất ngủ.Ngoài ra nếu thực hiện mát xa thêm trong ngày, sẽ giúp bạn giữ gìn sức khoẻ, nhanh chóng đẩy lùi cơn mệt mỏi trong quá trình làm việc.

Đồng thời việc mát xa giúp lưu thông máu và khí huyết, nhờ đó da mặt bạn sẽ hồng hào hơn.Ai cũng có thể áp dụng và thực hành chỉ trong vài phút.

Tịnh Thu(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
6 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mát xa động tác này buổi sáng, da mặt láng o như em bé