Siêu sao đoán chữ là gameshow khiến nghệ sĩ Trung Dân tố Hương Giang Idol hỗn hào khi trả lời câu hỏi bất kính và không giống ai.

Các câu trả lời cực bựa trong gameshow Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân

Hồng Quân | 14/05/2017, 18:30

Siêu sao đoán chữ là gameshow khiến nghệ sĩ Trung Dân tố Hương Giang Idol hỗn hào khi trả lời câu hỏi bất kính và không giống ai.

Xem thêm: Sốc với lời kể của khán giả chứng kiến Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân

Hương Giang Idol: Từ bao giờ cầu tiêu là một loại máy móc?

Hai học sinh ân ái trong chùa gây sốc


Xem qua ba phần chơi của Hoàng Yến Chibi, Châu Đăng Khoa và Thanh Vân với MC Đại Nghĩa, dễ thấy khách mời (2 người) và 6tham luận viên (Hương Giang Idol, Cát Tường,NSƯT Thanh Điền, Khánh Nam, Tiết Cương Thanh Duy, Minh Trung...) đều đưa ra nhữngcâu trả lời cựcbựa dựa trêntrí hài hước của mình.

MC Đại Nghĩa thường nhắc lại câu hỏi 2 lần, cònHương Giang Idol luôn câu trả lời khác người và sai với đáp án.

Câu hỏi và phần trả lời cực bựa.

Cũng chính vì trả lời khác người trong câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương”. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?” mà Hương Giang Idol lỡ xúc phạm đến nghệ sĩ Trung Dân tạo nên scandal không đáng có.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Vừa nghe xong, Trung Dân hết sức tức giận: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”.Song, Hương Giang vẫn không ýthức được mình đã lỡ lời mà giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy nghĩ như vậy. Chính điều này khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc bỏ về khi chương trình vẫn chưa quay xong.

Chiều này, trong clip trả lời phóng vấn các báo, Hương Giang Idol tỏ ra rất ân hận vì lỡ lời xúc phạm nghệ sĩ Trung Dândo nghe không rõ câu hỏi, đồng thời cho biết từng xin BTC giữ chú ở lại và cô sẽ rời chương trình song bất thành.

Có lẽ khilên sóng, nhà sản xuất Siêu sao đoán chữ phải cắt bớt những câu hỏi và trả lời nhạy cảm để tránh bịkhán giả 'ném đá'.

Hiện 6 tập Siêu sao đoán chữ đã bị ẩn đi hoặc để chế độ riêng tưtrên YouTube.

Nam nhân viên an ninh Trung Quốc sờ soạng hàng loạt hành khách nữ gây phẫn nộ:

Công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Hôm qua,Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Huỷ hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Huỷ hoại tài sản... trong vụ hắt dầu luyn vào sạp bán thịt lợn của chị Xuyến xảy ra tại chợ Lương Văn Can.

Xem thêm:Bộ xông đuổi muỗi Sovaco rẻ và tốt nhất thị trường

Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông, con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn

Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình

Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Làm chuyện ấy với người lạ vì tưởng là chồng, người yêu

Bắt kẻ bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường ở Hà Đông

ội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là trò lừa?

Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Bạn trai của Maria Ozawa gây sốt vì đẹp như Soái ca

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các câu trả lời cực bựa trong gameshow Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân