Mata thừa nhận rằng những người thân từng lo sợ anh phải rời Manchester United như tại Chelsea trước đây khi HLV Mourinho nắm quyền CLB chủ sân Old Trafford, nhưng khẳng định họ đang làm việc tốt với nhau.

Mata chơi hay vì sợ bị Mourinho bán xới khỏi Man United

Huyền Thi | 01/11/2016, 07:18

Mata thừa nhận rằng những người thân từng lo sợ anh phải rời Manchester United như tại Chelsea trước đây khi HLV Mourinho nắm quyền CLB chủ sân Old Trafford, nhưng khẳng định họ đang làm việc tốt với nhau.

Mata thừa nhận rằng không chắc chắn về tương lai của mình dưới HLV Mourinho đầu mùa này. Trước đó, các chuyên gia cũng dự đoán tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha là cầu thủ đầu tiên phải rời sân Old Trafford khi Mourinho làm HLV Manchester United, tương tự như thời ở Chelsea.

Tháng 1.2014, Chelsea đãbán Mata cho Manchester United với giá 37,5 triệu bảng song Mourinho từng tuyên bố không chủ động quyết định trong thương vụ này, mà do ngôi sao Tây Ban Nha muốn ra đi để chơi bóng nhiều hơn.

Mới đây, Mata tiết lộ rằng trong những ngày đầu tiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở Manchester United, những người thân sợ rằng điều tương tự sẽ lặp lại với anh. Song thật may cho Mata là điều này không xảy ra và tạo động lực cho anh chơi tốt kể từ đầu mùa để không bị bán xới khỏisân Old Trafford.

Khi Mata đá chính mùa này, Manchester United đã thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 (1-3 trước Watford).Còn khi tiền vệ người Tây Ban Nhabị bỏ rơi hay ngồi trên ghế dự bị, Quỷ đỏ đã thua 3 trận, hòa 1 và chỉ thắng 1, trong đó có thất bại muối mặt 0-4 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Mata ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United thắng Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.

"Tôi cảm thấy là một phần quan trọng của đội bóng này. Kể từ khi tôi đến Manchester United, chúng tôi đã trải qua những thăng trầm nhưng tôi luôn cảm thấy làcầu thủ quan trọng của bất kỳ HLV nào cho đến giờ. Nhưng chúng tôi không có bất kỳ cuộc hội thoại nào.

Rất khó để kiểm soát tất cả mọi thứ từ bên ngoài, bạn bè và gia đình của bạn đều biết những gì đang xảy ra nhưng tôi luôn nói với họ điều tương tự. Nghe này, tôi biết những gì đang xảy ra cũng như không gì không xảy ra", Mata chia sẻ.

Cựu tiền vệ Chelsea và Valencia khẳng định đangcó một mối quan hệ lành mạnh với Mourinho trước khi Manchester United làm khách Fenerbahce ở Europa League vào rạng sáng thứ 6 tới.

"Khi người quản lý đến, tôi luôn suy nghĩ giống như tôi lúc nào cũng có - tôi sẽ mang đến những phẩm chất tốt nhất, tôi tin vào bản thân mình và tôi nghĩ rằng điều này có thể làm được.Đó là một mối quan hệ chuyên nghiệp (với Mourinho)”, Mata nói thêm.

Xem thêm: Bức xúc vì Lâm Tâm Như bị thờ sống trong quán cà phê ở Việt Nam

5 tiểu phẩm hài khó quên của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Bằng Kiều và sự thật gây sốc về cái tên 'bún chửi'

Nhí Tinô bị bắt khiến dân mạng hân hoan

Sự thật việc Noo Phước Thịnh bỏ về khi trò cưng Đông Nhi thắng The Voice Kids

Được khen đẹp hơn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh trả lời bất ngờ

Thách thức cả Sài Gòn, Hồ Xuân Hương hứa đốt xe SH bằng trò câu like

Du học Mỹ chỉ 1,1 triệu đồng, du học Úc với0 đồng

Ngăn chàng trai bắt nạt cô gái, ‘Lục Vân Tiên’ ở TP.HCM bất ngờ bị cả hai đánh

Chỉ tay vào mặt khách, nhân viên cửa hàng ĐTDĐ bị đánh hội đồng phải bỏ trốn

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mata chơi hay vì sợ bị Mourinho bán xới khỏi Man United