Giữa đàn ông và phụ nữ luôn tồn tại sự hấp dẫn về giới tính. Tuy nhiên, có những người phụ nữ là thỏi nam châm thu hút đàn ông và cũng có những người phụ nữ lại đứng trong danh sách hạn chế qua lại. Dưới đây là những mẫu phụ nữ thu hút và có sức "công phá" đàn ông ngay từ cái nhìn đầu.

Mẫu phụ nữ có sức 'công phá' đàn ông

Thùy Vân | 24/02/2017, 08:43

Giữa đàn ông và phụ nữ luôn tồn tại sự hấp dẫn về giới tính. Tuy nhiên, có những người phụ nữ là thỏi nam châm thu hút đàn ông và cũng có những người phụ nữ lại đứng trong danh sách hạn chế qua lại. Dưới đây là những mẫu phụ nữ thu hút và có sức "công phá" đàn ông ngay từ cái nhìn đầu.

Nụ cười và khuôn mặt đẹp

Đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ luôn mỉm cười với họ. Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cau có sẽ không hấp dẫn như người thường xuyên mỉm cười. Một nụ cười thân thiện, thoải mái sẽ giúp người đàn ông bớt lúng túng.

Nhưng đôi khi, nụ cười có thể khiến nhiều người lầm tưởng và nghĩ rằng bạn đang có cảm tình với người ta hoặc đang cố ý tỏ ra khêu gợi, quyến rũ họ. Bởi vậy, hãy cười vừa phải, không cười quá nhiều hoặc quá lâu trừ khi hai bạn đã thực sự hiểu về mối quan hệ với nhau.

Cô nàng tự tin
Một cô nàng luôn thể hiện sự tự tin về bản thân mình trước tiên sẽ nhận được ánh nhìn thiện cảm từ phía người khác phải. Dĩ nhiên, sự tự tin đó không đi kèm với thái độ kiêu ngạo. Một cô nàng hấp dẫn với cánh mày râu thường là người có ở thái độ tích cực về bản thân. Cô ấy không so đo bản thân mình tốt, đẹp, giỏi thế nào với người khác… mà tự bản thân cô ấy biết tự hào về con người, tính cách và những điều mình làm.
Đàn ông đánh giá sự tự tin ởngười phụ nữ căn cứ vào việc cô ấy không cần phải có sự xác nhận của mọi người về bản thân mình, không tự mãn và chờ đợi những lời khen ngợi. Điều đó khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt cánh mày râu.
Cô nàng thuần khiết như trinh nữ

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê "chuyện ấy", một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai "phát điên". Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện "chăn gối", điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

Ngực đầy, có khe ngực gợi cảm

Bộ ngực đầy đặn, căng tràn được khoe khéo sau lớp áo mỏng hoặc để lộ phần khe ngực sẽ rất dễ hấp dẫn phái mày râu. Một sự thật đáng kinh ngạc rằng, đối với hầu hết đàn ông, kích thước bộ ngực chỉ là chuyện nhỏ nhặt, họ chủ yếu quan tâm đến sự săn chắc của bộ ngực đó.

Họ cũng thích nhìn vòng 1 của người phụ nữ được khoe vừa phải, không quá nhiều và không quá lộ. Bởi vậy những cô gái để lộ một chút khe ngực sẽ khiến nhiều anh chàng phải chú ý hơn.

Mông căng, tròn

Một trong 3 chỉ số quan trọng trên cơ thể của người phụ nữ chính là phần mông. Đàn ông cũng rất dễ tập trung vào bộ phận này, đặc biệt khi phụ nữ mặc quần jeans bó sát. Họ cũng thích nhìn thấy một cặp mông đẹp, căng tròn ẩn sau chiếc quần short khoe khéo đôi chân thon, dài. Có những phụ nữ có phần mông cong, gợi cảm càng khiến đàn ông hưng phấn.

Tóc dài, mượt

Cái răng, cái tóc là góc con người. Đối với phụ nữ, mái tóc càng trở nên quan trọng và đôi khi đây là thứ vũ khí hớp hồn phái mạnh hiệu quả. Nhiều anh chàng thường bị chú ý vào những cô gái có mái tóc dài, dày, mượt. Họ cũng thích những cô nàng hay đùa nghịch với mái tóc khi đang nói chuyện với anh ta.

Cô nàng bí ẩn không đoán trước được
Đôi khi với cánh mày râu, sự khó nắm bắt chính là điểm hấp dẫn thú vị mà họ nhìn thấy ở các cô gái. Một người phụ nữ biết làm cho mình trở nên huyền bí, khó đoán biết, luôn mới lạ thường kích thích cánh mày râu tìm hiểu. Thú nhận mọi thứ về bản thân không phải là tiêu chuẩn sống củamẫu phụ nữnày. Bởi họ biết rằng khi mình "vạch trần" bản thân, điều đó có nghĩa mình trở nên nhạt nhẽo, vô vị.
Yên Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
một giờ trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu phụ nữ có sức 'công phá' đàn ông