Có những người phụ nữ dù không quá nổi bật nhưng vẫn khiến đàn ông dễ dàng rung động. Đó là kiểu phụ nữ thu hút đàn ông một cách đặc biệt.

Mẫu phụ nữ khiến đàn ông đem lòng nhớ thương

La Hường | 20/03/2020, 07:18

Có những người phụ nữ dù không quá nổi bật nhưng vẫn khiến đàn ông dễ dàng rung động. Đó là kiểu phụ nữ thu hút đàn ông một cách đặc biệt.

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lướt

Nhiều người quan niệm rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Sự thật quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ không giống nhau.

Một người phụ nữ quyến rũ sẽ biết cách làm thế nào để mình trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng không hở hang quá mức.

Người phụ nữ quyến rũ có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Nhã nhặn trong ứng xử

Nếu có ai đó hỏi, dù khó chịu đến mấy cũng hãy nở nụ cười rồi đáp lại ngắn gọn, súc tích. Đây là phép lịch sự tối thiểu nhất giúp bạn trở nên duyên dáng hơn trong mắt người khác. Dù người lạ hay người quen tiếp xúc với bạn, họ cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Mẫu phụ nữ xinh đẹp

Những cô nàng xinh đẹp luôn tỏa ra sự ngọt ngào khiến bất cứ chàng trai nào cũng khó cưỡng lại. Đương nhiên đàn ông thích phụ nữ đẹp song không phải lúc nào họ cũng muốn được hẹn hò với một cô nàng như thế.

Và lý do chính là bởi, đàn ông lo lắng những cô gái xinh lung linh, ngọt ngào, thân thiện như vậy có thể ngã vào vòng tay của bất cứ anh chàng nào. Họ sợ chẳng thể giữ cô ta ở bên mình quá lâu. Nhưng dù thế thì điều không cần bàn cãi là những cô gái xinh đẹp luôn để lại ấn tượng cực kì sâu đậm trong mắt đàn ông.

Biết kiềm chế

Dù có nóng giận đến mấy cũng hãy biết kiềm chế, đừng nói ra những lời làm tổn thương nhau. Trước khi nói điều gì đó hãy hít thở thật sâu đếm từ 1 đến 3, sau đó bạn sẽ biết được bản thân có còn muốn tiếp tục nói câu đó hay không. Người phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy tập thói quen kiểm soát cảm xúc của mình.

Phụ nữ có duyên ngầm bí ẩn

Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì cũng khiến chồng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình nhưng nên có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin, năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

Cô gái khiến chàng gợi nhớ về mẹ

Đối với bất kỳ ai, không có người phụ nữ nào tuyệt vời như người mẹ. Vì thế, một cô gái có nhiều nét giống mẹ chàng thường khiến đàn ông bị thu hút mạnh mẽ. Nếu bạn cũng đảm đang, nấu ăn ngon, dịu dàng như mẹ chàng thì chẳng có cớ gì chàng lại không đem lòng thương nhớ.

Tuy vậy, bạn không nên theo kiểu “bắt chước” giả tạo để giống mẹ chàng. Nếu chàng là người tinh ý, sẽ không khó để nhận ra bản chất thật của bạn và sẽ dần rời xa bạn. Vậy nên hãy cứ sống thật vô tư, sống là chính mình, như thế chàng sẽ vừa yêu thương lại vừa tôn trọng bạn.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu phụ nữ khiến đàn ông đem lòng nhớ thương