Mới đây trên trang cá nhân, Mâu Thanh Thủy đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh làm việc tại New York, Mỹ cùng thiên thần Victoria's secret Gigi Hadid.

Mâu Thanh Thủy đóng quảng cáo cùng thiên thần Victoria's secret

Diệu Linh | 01/07/2016, 14:57

Mới đây trên trang cá nhân, Mâu Thanh Thủy đã chia sẻ hàng loạt những hình ảnh làm việc tại New York, Mỹ cùng thiên thần Victoria's secret Gigi Hadid.

Rời khỏi Vietnam's next top model 2014 với ngôi vị quán quân, Mâu Thanh Thủy nhanh chóng trở trở thành một trong những người mẫu thế hệ thứ 4 "thống lĩnh" sàn catwalk trong nước.Năm 2015 khi vừa chấm dứt hợp đồng với BeU model, Mâu Thanh Thủy cũng như 2 "đàn chị" của mình làTrang Khiếu, Hoàng Thùy có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi tự tìm cách đưa hình ảnh của mình vươn ra tầm thế giới.

Cũng trong khoảng 1 năm trở lại đây, Mâu Thanh Thủy tự sang nước ngoàicasting và xuất hiện trên nhiều tuần lễ thời trang quốc tế khác nhau ở Singapore, Tokyo, London cho đến New York. Đặt bút kýkết cùng công ty quản lýWilhelmina Models cũng là bước tiến lớn đối với sự nghiệp người mẫu của Mâu Thanh Thủy.

Hiện tại bên cạnh những lookbook thời trang uy tín trong nước, Mâu Thanh Thủy còn là gương mặt quảng cáo cho Carlisle Collection, Jamesallen, Shu Uemura,... và gần nhất là Maybeline NewYork.

Mâu Thanh Thủy chia sẻ về shoot hình chụp cho Maybeline tại New York.

Cũng trong chiến dịch quảng bá cho Maybeline, Mâu Thanh Thủy là 1 trong 3 gương mặt duy nhất được lựa chọn cùng "Thiên thần Victoria's secret" Gigi Hadid và người mẫu Nicole. Được biết,chiến dịch của Maybeline lần này chính là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của thương hiệu nên sự có mặt của Mâu Thanh Thủy thực sự là một bất ngờ và điều này đồng nghĩa với việc ngườimẫu Việt Namsinh năm 1993 đang có vị trí nhất định tại ngành công nghiệp thời trang Mỹ.

Buổi chụp hình của 3 model đại diện của Maybeline NewYork nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của hãng này. Mâu Thủy là người mẫu châu Á duy nhất được chọn lựa.
Ở chiến dịch quảng cáo của Shu Uemura, Mâu Thanh Thủy cũng là gương mặt châu Á duy nhất xuất hiện.
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thanh Thủy đóng quảng cáo cùng thiên thần Victoria's secret