Nghe ông Mãn nói mình ăn cắp võng, Quang tức giận dùng chân đá vào người ông này, khiến nạn nhân bị ngã và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Mâu thuẫn từ chuyện giành võng, 1 người bị đánh dẫn đến tử vong

Tô Văn - Nghiêm Túc | 18/11/2022, 10:45

Nghe ông Mãn nói mình ăn cắp võng, Quang tức giận dùng chân đá vào người ông này, khiến nạn nhân bị ngã và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 18.11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thanh Quang (SN 1979, ngụ ấp Phước Hòa, xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

2-quang-hh.jpg
Nguyễn Thanh Quang - Ảnh: Anh Túc

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 4.11, Nguyễn Thanh Quang cùng gia đình hành hương về An Giang và nghỉ qua đêm ở nhà một người quen (thuộc khu vực khóm Núi Nước, thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn).

Tối 5.11, Quang cùng vài người trong đoàn hành hương tổ chức nhậu tại nhà của ông Tùng (cạnh nhà mà Quang đang lưu trú). Đến khoảng 0 giờ 45 ngày 6.11, Quang nhìn thấy một cái võng đang giăng, có 1 người đàn ông không biết tên đang nằm trên võng gần đó nên Quang xin lấy cái võng để giăng ngủ. Sau đó, Quang tháo võng mang đến để gần chỗ mình đang nhậu.

Lúc này, ông Trương Văn Mãn (SN 1964, ngụ tỉnh Tiền Giang, cũng là người đi hành hương) đi về thấy võng của mình để gần chỗ của Quang nên có cự cãi rồi giành lại võng đem giăng lại chỗ cũ nằm, đồng thời có ý nói Quang là người đã ăn cắp võng của mình.

Quang ngồi nhậu nghe vậy nên tức giận đi đến chỗ ông Mãn nằm dùng chân đá vào người ông này. Ông Mãn đứng dậy thì bị té ngã xuống nền và có biểu hiện mệt mỏi. Sau đó, ông Mãn được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến khoảng 6 giờ 10 ngày 6.11, ông Mãn tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Tri Tôn đã có mặt tại hiện trường, đồng thời mời Nguyễn Thanh Quang về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, Quang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn từ chuyện giành võng, 1 người bị đánh dẫn đến tử vong