Mauricio Pochettino thừa nhận rất yêu thích công việc dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. HLV người Argentina nói rằng sẵn sàng chờ đợi một thử thách mới khi được liên kết với việc ngồi trên ghế nóng ở Old Trafford.

Mauricio Pochettino gửi thông điệp doạ dẫm cướp việc của Solskjaer

12/02/2020, 16:01

Mauricio Pochettino thừa nhận rất yêu thích công việc dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. HLV người Argentina nói rằng sẵn sàng chờ đợi một thử thách mới khi được liên kết với việc ngồi trên ghế nóng ở Old Trafford.

Nhà cầm quân người Argentina đã nghỉ việc kể từ khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11, chỉ năm tháng sau khi anh dẫn dắt Spurs đến trận chung kết Champions League.

Trong vài măn gần đây, Pochettino được coi là một trong những nhà quản lý giỏi nhất thế giới và một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mời ông về dẫn dắt đội bóng.

Thế nhưng cựu huấn luyện viên Tottenham vẫn khéo léo từ chối để chờ đợi một cơ hội làm việc với Quỷ đỏ nơi ông quan tâm từ khi còn là thuyền trưởng của The Lilywhites.

Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, dù rằng Solskjaer vẫn dẫn dắt đội bóng nhưng, Ed Woodward đã đưa Pochettino vào danh sách rút gọn gồm ba người để thay thế người Na Uy nếu thành tích không đội bóng không được cải thiện.

Trong một tuyên bố gần đây, Pochettino đã nhắc lại mong muốn trở lại với đời sống bóng đá ở Anh và nói rằng anh tin rằng thử thách tiếp theo của mình sẽ là “tuyệt vời”.

“Thành thật mà nói, tôi rất thích làm việc ở Premier League”, Mauricio Pochettino viết trên podcast In The Pink.

Tôi biết nếu lựa chọn công việc này, mình sẽ gặp không ít khó khăn, tuy nhiên tôi rất sẵn lòng chờ đợi nó. Và giờ đây là lúc chúng ta đón chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tôi cho rằng đó sẽ là một khoảnh khắc của sự phục hồi để suy nghĩ một chút về bản thân với câu hỏi có dám đương đầu với thử thách đó không?!”, chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

“Câu trả lời là tôi đã sẵn sàng bởi trong bóng đá sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ có thể xảy nếu bạn luôn trong tâm thế đợi chờ nó đến với mình.

Tôi đã rất sẵn lòng chờ đợi một thử thách mới bởi tin rằng đoạn đường tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình sẽ đầy rẫy những chông gai nhưng không ít thú vị”, cựu HLV Tottenham khẳng định.

Pochettino phần lớn gây ấn tượng với tài cầm quân của mình khi lèo lái con thuyền Tottenham từ sau khi rời bỏ Southampton vào năm 2014.

Người Argentina đã biến The Spurs từ một CLB không mấy tên tuổi thành một thế lực trong nhóm “Big six” của Premier League và là ứng cử viên vô địch và Champions League.

Thế nhưng mùa bóng năm nay là cột mốc đánh dấu điểm trầm trong sự nghiệp của HLV 42 tuổi này khi Tottenham có một khởi đầu đáng thất vọng cho chiến dịch Premier League.

The Lilywhites rơi xuống vị trí thứ 14 chỉ sau 3 tháng mùa giải mới khởi tranh, thời điểm đó, quân đoàn của Mauricio kém đội đầu bảng Liverpool đến 20 điểm.

Khi ấy ông chủ tịch Daniel Levy đã quyết định sa thải Pochettino sau 5 năm gắn bó và gầy dựng Tottenham, Jose Mourinho được chỉ định là người thay thế.

Dưới triều đại “người đặc biệt” The Spurs đã cho thấy những tiến bộ khi lần lượt thăng tiến trên bảng xếp hạng và đang nỗ lực để chen chân trở lại top 4.

Đội bóng của cựu HLV Chelsea và Manchester United hiện tại chỉ kém bốn điểm so với chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau trước chuyến làm khách vào Chủ nhật tới trên sân nhà Aston Villa.

Không những vậy, trước kỳ nghỉ đông của mùa giải, Mourinho đã gây ấn tượng khi lần đầu trên sân nhà đánh bại đại kình địch, những nhà đương kim vô địch Manchester City 2-0.

Cùng với chiến thắng 3-2 trước Southampton vào hôm thứ Năm, 6.2 vừa qua, Tottemham đã tiến vào vòng 4 FA Cup một cách đầy thuận lợi.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mauricio Pochettino gửi thông điệp doạ dẫm cướp việc của Solskjaer