Phung phí cơ hội khiến Việt Nam bị Malaysia cầm hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Hà Đức Chinh bị chỉ trích nhiều nhất. Thế nhưng, nhiều fan túc cầu thương tiền đạo CLB Đà Nẵng vì anh đã thi đấu hết mình và còn bị cầu thủ Malaysia liên tục chơi xấu, trong đó có MC Diệp Chi.

MC Diệp Chi thương Đức Chinh vì bị chửi không thương tiếc, Đình Trọng phản ứng

Hồng Quân | 12/12/2018, 11:41

Phung phí cơ hội khiến Việt Nam bị Malaysia cầm hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Hà Đức Chinh bị chỉ trích nhiều nhất. Thế nhưng, nhiều fan túc cầu thương tiền đạo CLB Đà Nẵng vì anh đã thi đấu hết mình và còn bị cầu thủ Malaysia liên tục chơi xấu, trong đó có MC Diệp Chi.

Xem thêm: Người quản lý ứng xử kiểu chợ búa, Hà Đức Chinh hóa tội đồ

Đức Chinh học Công Phượng lừa 90 triệu người, fan vào 'nhà' Ronado chúc Việt Nam vô địch

Thanh niên nhầm lịch thi đấu đến sân Mỹ Đình xem Việt Nam đá chung kết lượt đi AFF Cup?

Sang Malaysia, ông Nguyễn Lân Trung không được vào sân xem chung kết AFF Cup

Trong trận gặp đội chủ nhà Malaysia, Hà Đức Chính thi đấu không đến nỗi nào trước khi bị thay ra sân khi rất nhanh nhẹn, giữ bóng tốt, chạy chỗ tốt, chỉ tiếc là dứt điểm tồi.

MC Nguyễn Diệp Chi bức xúc khi đọc những bình luận chỉ trích Hà Đức Chinh và cho rằng một số CĐV “lật mặt nhanh hơn trở bàn tay”, hùa vào chửi hội đồng cho sướng miệng và hả hê mà không nghĩ tiền đạo 21 tuổi gốc Phú Thọ cùng các tuyển thủ Việt Nam khác đã vắt kiệt sức cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 80.000 khán giả đội bạn.

Theo nữ MC Đường lên đỉnh Olympia, mọi người tiếc thì cứ tiếc thôi, chứ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai HàĐức Chinh, muốn góp ý thì nói lời nhẹ nhàng, lịch sự và văn minh, đừng chửi theo phong trào làm cầu thủ tổn thương.

Status của nữ MC 32 tuổi nhận được sự đồng tình của nhiều người với hơn 23 ngàn like và hơn 6.800 lượt chia sẻ lại. Nội dung như sau:

Lội một vòng Facebook mà thương các cầu thủ của mình quá! Người ghi bàn được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc. Không tin, thử truy cập vào vài Facebook cầu thủ ngay đi. Đọc bình luận mà không tin nổi mắt mình. Chỉ ước gì các tài khoản Facebook đó có người quản lý, đóng bình luận lại nhanh nhanh chóng chóng trước khi các em truy cập.

Vừa đá xong, mồ hôi chưa kịp khô, vết thương vẫn còn đau, mà đọc được, có lẽ sẽ buồn và thất vọng nhiều lắm.

Lòng dạ của người hâm mộ xứ mình sao thế?

Lật mặt nhanh hơn trở bàn tay. Yêu, ghét thậm chí đẩy thành căm hận chỉ trong tích tắc. Ngoài thành phần choai choai, trẻ trâu, không ít “người lớn” cũng hùa vào chửi hội đồng. Chửi cho sướng miệng, chửi cho hả hê, như thể cứ đua nhau chửi bất tận là chuyển được hoà thành thắng vậy.

Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để không bỏ phí thời gian.

Không ghi bàn được? Hãy tin, “người hâm mộ” chẳng phải là người buồn nhất. Thế nên, tiếc thì cứ tiếc thôi, chứ đừng trách, đừng mắng, đừng mỉa mai. Muốn góp ý, nói lời nhẹ nhàng, lọt tai, có khó gì đâu nhỉ? Chuyện chuyên môn đã có HLV trưởng và cả ban huấn luyện người ta rút kinh nghiệm rồi.

Xin “người hâm mộ” để yên cho các em nghỉ ngơi, bình phục chấn thương, lấy lại tinh thần để cống hiến cho một trận cầu thật hay sắp tới.

Đừng ào ào theo phong trào. Đã yêu thì yêu cho trót, cho lịch sự, văn minh. Không thì ngượng lắm khi nghe cầu thủ nói: “Hôm nay, vì người hâm mộ, em sẽ đá hết mình”.

Hà Đức Chinh liên tục nằm sân vì bị cầu thủ Malaysia chơi xấu.

"Nếu bạn không bên cạnh cầu thủkhi thất bại thìđừng tung hô khi chúng tôithành công” là những từ tóm gọn status của MC Diệp Chi.

Trần Đình Trọng, người chơi tốt nhất trong 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam ở trận hòa Malaysia 2-2 và , bấm like status của MC Diệp Chi thay cho lời ủng hộ Đức Chinh.

Trần Đình Trọng like status của MC Diệp Chi.

Trả lời sau trận, Trần Đình Trọng cảm thấy nuối tiếc vì Việt Nam bị Malaysia cầm hòa 2-2: "Thật sự trận đấu hôm nay toàn đội đã rất cố gắng để có kết quả tốt trên sân khách. Có một chút tiếc nuối khi chúng ta bị gỡ hòa. Cá nhân em thấy thể lực rất tốt vì đến những phút cuối em có cảm giác vẫn có thể chiến đấu tiếp tục.

Thật ra toàn đội đã ở với nhau rất nhiều. Bọn em đã nghĩ đến viễn cảnh có thể thua, đã chuẩn bị tinh thần ấy, nhưng khi bị gỡ hòa 2-2, toàn đội vẫn thi đấu tập trung. Em nghĩ tỷ số 2-2 không phải ưu thế quá lớn nhưng đội tuyển Việt Nam có quyền tự quyết và cần cố gắng hơn nữa trong trận lượt về".

Clipvẽ tranh HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam củahọa sĩ Phạm Hoàng Bảo:

Xem thêm:Cây xăng tặng khách tên Hải - Phượng 50 ngàn ủng hộ Việt Nam trước chung kết AFF Cup

Người đàn ông U40 hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉ đùa giỡn: Ai tin?

Cầm gậy phang gục tài xế Go-Viet, thanh niên chạy xe ôm bị đám đông rượt đánh

Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu rồi phũ: Cái thai của ai?

Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Bố bắn chết kẻ đột nhập vào nhà cưỡng hiếp con gái

Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
8 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Diệp Chi thương Đức Chinh vì bị chửi không thương tiếc, Đình Trọng phản ứng