Trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ clip trò chuyện với MC Lại Văn Sâm trong chương trình Cafe sáng cuối tuần của VTV3.

MC Lại Văn Sâm khen Ngọc Trinh là người chân thật trên VTV3

Hồng Quân | 03/04/2016, 13:10

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ clip trò chuyện với MC Lại Văn Sâm trong chương trình Cafe sáng cuối tuần của VTV3.

>>Bị bạn tù đe dọa tính mạng, Minh Béo xin chuyển phòng giam

>>Minh Béo bị bạn tù ăn hiếp, không biết cách mua đồ ăn

>>Kẻ biến thái quay lén dưới váy phụ nữ, bát phở gà giá 300.000 đồng ở Hà Nội

>>'Sư thầy' vác bao tải 42 triệu đồng tiền 1 ngàn và 2 ngàn đi mua xe tay ga

>>Hot hoy xăm trổ nhắc nhở 'thánh chửi' , hot girl bán bún đậu ở Hà Nội khoe dáng sexy

Trong clip này, Ngọc Trinh tham gia trò gợi ý tên phim qua hình ảnh mà MC Lại Văn Sâm đưa ra, để đạo diễn Vũ Ngọc Đảng dự đoán.

Phần gợi ý tên diễn viên, trang phục và các tình tiết liên quan đến phim của Ngọc Trinh dễ hiểu nên Vũ Ngọc Đảng nhanh chóng đoán được hầu hết phim do anh làm đạo diễn. Phim Vòng eo 56 nói về cuộc đời của Ngọc Trinh cũng do Vũ Ngọc Đảng làm đạo diễn, dự kiến ra rạp ngày 6.4 tới.

Sau mỗi lần Vũ Ngọc Đảng đoán đúng tên phim, Ngọc Trinh đều vỗ tay, cười rất hồn nhiên, đúng như bản chất thật của cô.

MC Lại Văn Sâm cũng công nhận điều này khi khen Ngọc Trinh là “con người chân thật”.

Cũng trong buổi trò chuyện với MC Lại Văn Sâm và khán giả trên cả nước, Ngọc Trinh đã bật khóc khi chia sẻ về những thị phi từng gặp phải lúc bước chân vào showbiz, từ những phát ngôn gây sốc của mình cho đến phim Vòng eo 56. Trong phim mà Ngọc Trinh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất, cô hứa hẹn sẽ mang đến con người và cảm xúc thật nhất của mình.

Ngọc Trinh trò chuyện với MC Lại Văn Sâm trong Cafe sáng cuối tuần trên VTV3.

Ngoài những thông tin giải trí trong và ngoài nước vừa diễn ra, Cafe sáng cuối tuần (phát sóng vào 6 giờ 50 sáng Chủ nhật hàng tuần) còn giới thiệu chặng đường làm nghệ thuật cũng như điểm nhấn trong sự nghiệp của nghệ sĩ khách mời. Các nghệ sĩ có thể chia sẻ nhiều hơn với khán giả về chuyện nghề một cách sâu rộng hơn.

Trước đây, một số sao Việt đình đám như Mỹ Tâm, Thanh Bùi, Đông Nhi,... từng là khách mời đặc biệt của chương trình này và chia sẻ về con đường nghệ thuật mà mình đã cống hiến

Tất nhiên, nhiều người bất ngờ khi Ngọc Trinh có mặt trong một talkshow lớn như vậy của VTV3, chuyên dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng. Có người nhận xét, việc xuất hiện trên VTV3 có lẽ là bước gột sạch hình ảnh cuối cùng trong "sự nghiệp khoe thân" của nữ hoàng nội y.

>>Cảnh nóng táo bạo khiến phim của Song Hye Kyo bị cấm chiếu

>>Minh Béo nói về tin đồn tự tử trong tù

>>5 clip hot nhất ngày: 50 khoảnh khắc sexy nhất của hot girl làng thể thao

>>Chặt đôi iPhone 6S nhặt được vì bị chủ máy nhắn tin hăm dọa

>>Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của hot girl Hậu duệ mặt trời

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Lại Văn Sâm khen Ngọc Trinh là người chân thật trên VTV3