Ngày 1.4 theo giờ địa phương, diễn viên hải ngoại Bé Mập và bầu show Johnny Nguyễn đã vào nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California để thăm Minh Béo. Tại đây, Minh Béo cho biết không biết cách mua đồ ăn dù có tiền và bị một bạn tù hăm dọa.

Minh Béo bị bạn tù ăn hiếp, không biết cách mua đồ ăn

Hồng Quân | 03/04/2016, 07:30

Ngày 1.4 theo giờ địa phương, diễn viên hải ngoại Bé Mập và bầu show Johnny Nguyễn đã vào nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California để thăm Minh Béo. Tại đây, Minh Béo cho biết không biết cách mua đồ ăn dù có tiền và bị một bạn tù hăm dọa.

>>'Sư thầy' vác bao tải 42 triệu đồng tiền 1 ngàn và 2 ngàn đi mua xe tay ga

>>Hot hoy xăm trổ nhắc nhở 'thánh chửi' , hot girl bán bún đậu ở Hà Nội khoe dáng sexy

>>Minh Béo nói về tin đồn tự tử trong tù

>>5 clip hot nhất ngày: 50 khoảnh khắc sexy nhất của hot girl làng thể thao

Theo quy định của nhà tù Theo Lacy, thời gian thăm phạm nhân chỉ có thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật.

Sau khi gặp Minh Béo, Bé Mập chia sẻ: “Minh vẫn khỏe, nhưng hoang mang, suy sụp lắm, vì không biết tiếng Anh, không biết gì hết, ăn uống cũng không được. Mình hỏi về tin đồn Minh tự tử thì Minh nói không có chuyện đó”.

Trong suốt những ngày vừa qua, không có nhiều người tới thăm Minh Béo. "Chỉ có anh P. là người mà Minh ở trọ khi qua đây biểu diễn và chị T., một người quen của Minh vô thăm và hứa tìm luật sư ở ngoài nhưng đến giờ này Minh cho biết cũng chưa có luật sư. Thấy tụi này vô, Minh mừng và khóc dữ lắm, nhất là khi nhắc đến gia đình. Hỏi có muốn nhắn ba mẹ đi du lịch qua thăm không thì Minh nói không muốn gặp gia đình, sợ mọi người lo. Thấy tội nghiệp”, Bé Mập kể tiếp.

Bé Mập (trái) và Johnny Nguyễn (phải) tới thăm Minh Béo trong tù Theo Lacy.

Được biết, mỗi thứ Hai, Tư và Sáu, cảnh sát sẽ phát tờ giấy mua thêm thức ăn cho phạm nhân, muốn ăn gì thì ghi vào đó. Song do không biết tiếng Anh nên Minh Béo không biết cách mua đồ ăn trong tù như thế nào, dù khi bị bắt có mang theo 2.000 USD.

Minh Béo nói anh không bị đánh đập gì, chỉ bị một bạn tù người Mexico ăn hiếp bằng những động tác làm anh sợ.

Nơi Minh Béo bị tạm giam ở Mỹ

Minh Béo bị bắt và tạm giam tại nhà tù Theo Lacy. Đây là một khu phức hợp được bảo vệ nghiêm ngặt nằm bên bờ sông Santa Ana ở thành phố Orange, quận Cam,bang California. Tại Theo Lacy có khoảng 450 nhân viên bao gồm giám thị, phó giám thị, quản giáo, nhân viên bảo vệ, lính gác phụ trách việc đảm bảo an ninh cho nhà tù. Ngoài ra còn có các nhân viên kỹ thuật, y tế, hậu cần... đảm bảo nhà tù vận hành tốt.

Theo Lacy giam giữ từ những người mới buộc tội (nghi can) cho đến đã bị kết án. Ở đây cũng giam giữ những tù nhận phạm tội nhẹ cho tới tù nhân trọng tội. Theo Lacy cũng là trạm tạm giam những phạm nhân trong khi chờ chuyển tới nhà tù bang California. Hơn 3.000 tù nhân ở đây sẽ được giam trong các khu khác nhau căn cứ vào tội trạng hiện tại, tiền án tiền sự hoặc nhiều yếu tố khác.

Có những khu nhà giam riêng biệt để phân loại các dạng tù nhân. Có những kiểu phòng giam dạng kí túc xá giường tầng hoặc những phòng giam biệt lập cho 1 đến 2 tù nhân. Mục đích của việc phân loại này nhằm giảm thiểu các nguy cơ mâu thuẫn trong nội bộ tù nhân cũng như tối ưu hóa việc đảm bảo trật tự trong nhà tù Theo Lacy.

Theo thời gian quy định, các tù nhân sẽ được đánh giá theo một bảng điểm cụ thể. Giám thị sẽ căn cứ vào bảng điểm này để điều chỉnh các khu nhà giam nhằm giảm thiểu các nguy cơ về an ninh trong nhà tù. Ví dụ như những tù nhân ở khu biệt lập, nếu cải tạo tốt thì họ có thể chuyển sang khu kí túc xá để ở cùng các tù nhân khác.

Các tù nhân tại nhà tù Theo Lacy được phép xem truyền hình và đọc báo địa phương, theo tín ngưỡng tôn giáo. Đặc biệt họ cũng được sử dụng mail nhưng bị kiểm soát về thông tin và nội dung.

Website của nhà tù Theo Lacy đã cập nhật tên thật của anh là Hồng Quang Minh, nghề nghiệp, kèm các thông tin về quốc tịch, màu tóc, màu mắt và cân nặng. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo lên tới 1 triệu USD. Anh sẽ ra tòa vào ngày 15.4 tới và nếu bị kết tội, nam diễn viên có thể phải lĩnh án 5 năm 8 tháng tại nhà tù bang California.

>>Cảnh nóng táo bạo khiến phim của Song Hye Kyo bị cấm chiếu

>>Chặt đôi iPhone 6S nhặt được vì bị chủ máy nhắn tin hăm dọa

>>Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của hot girl Hậu duệ mặt trời

>>Bài hát Ngọc Trinh nghe 100 lần không chán

>>Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo bị bạn tù ăn hiếp, không biết cách mua đồ ăn