Sau khi MC Phan Anh tuyên bố: “Tôi bỏ ghế nóng, trách nhiệm trả lời thuộc về BTC” thì mới đây, Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh - Trưởng ban Giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017, đồng thời cũng là người đại diện làm việc với Ban tổ chức Hàn Quốc đã có những chia sẻ về kết quả của cuộc thi năm nay.

MC Phan Anh bỏ ghế nóng, Trưởng ban giám khảo lên tiếng

Sơn Phạm | 11/12/2017, 10:05

Sau khi MC Phan Anh tuyên bố: “Tôi bỏ ghế nóng, trách nhiệm trả lời thuộc về BTC” thì mới đây, Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh - Trưởng ban Giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017, đồng thời cũng là người đại diện làm việc với Ban tổ chức Hàn Quốc đã có những chia sẻ về kết quả của cuộc thi năm nay.

Tình trạng loạn các cuộc thi nhan sắc Việtchưa kịp lắng xuống thì mới đây, cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái đã qua phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra tại Hàn Quốc vướng phải lùm xùm khi MC Phan Anh bất ngờ từ chối đặt câu hỏi cho thí sinh lọt vào Top 5 vì lý do kết quả chưa thực sự thuyết phục và đề nghị cho xem bảng điểm tổng hợp của ban giám khảo.

Trong thông tin gửi đến truyền thông, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh – Trưởng ban Giám khảo đã lên tiếng "để công chúng có cái nhìn khách quan hơn" về kết quả Top 5 Miss Perfect Global Beauty 2017.

Á khôi Mai Diệu Linh - Trưởng BGK Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017

Cô cho biết: “Với cương vị là trưởng ban giám khảo đồng hành xuyên suốt với các thí sinh trong cuộc thi từ những ngày đầu, tôi cho rằng kết quả Top 5 chung cuộc là hoàn toàn xứng đáng.

Bản thân tôi không bỏ một buổi đồng hành nào cùng thí sinh tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc nên đã nhìn thấy sự cố gắng nỗ lực và nghiêm túc của 5 em ấy trong suốt 3 tháng vừa qua.

Top 5 đã thể hiện rất tốt về việc tuân thủ lịch trình, cố gắng thay đổi bản thân… Ngoài vẻ đẹp và thần thái trong đêm chung kết, các bạn cũng rất tỏasáng trong những hoạt động bên lề của cuộc thi. Những thí sinh còn lại có nhiều bạn dày dạn kinh nghiệm hơn từ đầu nhưng đến đêm chung kết lại không thay đổi quá nhiều nên tôi không đánh giá cao.Hoặc một số bạn có nhan sắc vượt trội nhưng trong lịch trình tham gia những hoạt động đồng hành như đi từ thiện, tập luyện catwalk, chụp ảnh, phối trang phục, gặp gỡ chuyên gia… các bạn chưa nghiêm túc, luôn đến trễ, không có tinh thần tập thể”.

MC Phan Anh từ chối đặt câu hỏi ứng xử vì kết quả không thuyết phục

Theo Mai Diệu Linh, cá nhân cô chấm điểm cao cho Top 5 và cũng đã xem qua kết quả chấm từ phía BGK Hàn Quốc và cả BGK Việt Nam. Theo đó, chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 trong 5 bạn Top 5 chứ không phải là cả 5 bạn. Trong đó, tân Hoa hậu Thư Dung cũng được anh chấm với số điểm cao nhất so với các thí sinh.

“9 người 10 ý, 1 + 1 = 2 nhưng đánh giá cái đẹp và đạo đức nó có nhiều tiêu chuẩn và thang quy chiếu. Mặc dù cuộc thi dành cho các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những thí sinh trong Top 5 chúng tôi lựa chọn vẫn có bạn chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Như vậy cũng đủ cho khán giả thấy chúng tôi không hoàn toàn tôn sùng vẻ đẹp “dao kéo” hay vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà chúng tôi còn đánh giá các bạn từ tâm, tài, sắc. Tôi tin ban tổ chức cuộc thi đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất dựa trên kết quả công tâm từ ban giám khảo”, cô cho biết thêm.

Về việc công khai bảng điểm của Top 5 cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc, đại diện phía cuộc thi cũng cho biết sẽ sớm công bố với truyền thông để cho thấy rằng kết quả của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty là công bằng, công tâm và xứng đáng.

Sơn Phạm - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh bỏ ghế nóng, Trưởng ban giám khảo lên tiếng