Tập 14 của Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ mang đến cho khán giả sự lắng đọng trong những giọt nước mắt thâm tình của các thí sinh khi nhận nhiệm vụ mới.

MC Thuý Hạnh làm các thí sinh Top Chef khóc nghẹn

Một Thế Giới | 27/02/2015, 07:00

Tập 14 của Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ mang đến cho khán giả sự lắng đọng trong những giọt nước mắt thâm tình của các thí sinh khi nhận nhiệm vụ mới.

Hơn một nửa chặng đường tìm kiếm ngôi vị quán quân Top Chef, sáu đầu bếp xuất sắc nhất trụ lại trong suốt 13 tập thi đấu, gồm: Hoàng Văn Dương, Trần Khắc Hoan, Cao Thành Tâm, Võ Hoàng Nhân, Mai Ngọc Hải Tuyết và Cẩm Thiên Long.

Mặc dù đã trải qua một chặng đường khá dài với những thử thách khắc nghiệt của Đầu Bếp Đỉnh, những tưởng không có gì khiến các thí sinh có tinh thần thép này phải “vỡ òa”, nhưng thử thách ở tập 14 lại khiến họ nức nở như đứa trẻ khi nhắc về nguồn cội của mình trong nhiệm vụ mới.

Ở tập này, muốn thực hiện được nhiệm vụ hoàn toàn mới của Host Thúy Hạnh đưa ra thì các thí sinh phải “quay trở về” nguồn cội của mình. Các thí sinh đã thật sự xúc động khi nhận nhiệm vụ này. Bởi lẽ nguồn cội của mỗi người đều có những khoảng lặng đáng nhớ.
top chef
 Host Thúy Hạnh đưa ra nhiệm vụ mới cho các thí sinh Top Chef.
Đầu bếp Hoàng Văn Dương (Hà Nội) từ nhỏ đã theo bố đi nấu ăn. Với anh, bố mình là một người nấu ăn rất ngon, và anh may mắn mang theo dòng máu ấy để tiếp tục với sự nghiệp cũng như đam mê mà cả bố anh và anh đều ấp ủ. Nhưng anh không may mắn nhận nhiều tình thương của đấng sinh thành. Bố mẹ mất sớm khiến  anh và anh trai phải cố gắng chống chọi với cuộc sống. Thế nên, khi nhắc đến nguồn cội, nhắc đến đấng sinh thành anh đã bật khóc nức nở.
“Chàng trai nam bộ” Cao Thành Tâm phải sống xa mẹ tận nửa vòng trái đất. Hơn một năm người mẹ sang Mỹ sinh sống, vợ chồng anh cùng anh chị ruột của mình chăm sóc cho người cha bị tai biến. Anh nghẹn ngào khi nghe mẹ nói rằng rất nhớ mình và mong muốn gia đình được êm ấm như xưa.
top chef
 
Đầu bếp Võ Hoàng Nhân bật khóc khi kể về tuổi thơ của mình. Anh hiện đang nỗ lực từng ngày trong công việc để có thể phụng dưỡng, chăm sóc cho mẹ một cách tốt nhất.
top chef
 
Bếp trưởng Trần Khắc Hoan và Cẩm Thiên Long kém may mắn hơn, hai anh đã xa dần với hình ảnh thân thương, hiền dịu của người mẹ đáng kính nhưng những ký ức thì vẫn luôn sống mãi.
top chef
 
Và với đầu bếp Mai Ngọc Hải Tuyết, cô nàng cá tính đã từng bướng bỉnh với mẹ, chia sẻ với chương trình: "Đã có lần, Tuyết từng nói với mẹ khi không nhận được sự đồng thuận cho phép theo nghề bếp: Con đã quyết định làm theo mong muốn, ước mơ của mình, nên mẹ ủng hộ được thì ủng hộ, còn không thì mẹ đừng quan tâm đến con nữa. Vì vậy  nhiệm vụ lần này vừa thân thương nhưng vừa lại là rào cản với Tuyết”.
Cac thi sinh Top Chef khoc nghen trong nhiem vu moi-hinh-anh-1
 
Dưới đây là teaser tập 14 của Top ChefVietnam. Chương trình phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7
Oanh Thủy - Ảnh: Cắt từ clip

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thuý Hạnh làm các thí sinh Top Chef khóc nghẹn