Sau một chặng đường dài tham gia chương trình Cười Xuyên Việt, "Kép tư bền" Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân trong sự vui mừng của gia đình và người hâm mộ. Và ngồi ở một góc khán đài, với bó hoa vẫn còn cầm trên tay vì không thể nào len qua được rừng khán giả hâm mộ để tặng hoa cho chính con trai mình, mẹ Bảo Lâm ngồi rưng rưng nước mắt vì hạnh phúc.

Mẹ Bảo Lâm bật khóc vì không chen nổi để tặng hoa cho con

Một Thế Giới | 13/06/2015, 10:35

Sau một chặng đường dài tham gia chương trình Cười Xuyên Việt, "Kép tư bền" Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân trong sự vui mừng của gia đình và người hâm mộ. Và ngồi ở một góc khán đài, với bó hoa vẫn còn cầm trên tay vì không thể nào len qua được rừng khán giả hâm mộ để tặng hoa cho chính con trai mình, mẹ Bảo Lâm ngồi rưng rưng nước mắt vì hạnh phúc.

Đêm chung kết cuộc thi Cười Xuyên Việt đã thu hút đông đảo khán giả đến xem tại trường quay, đây là lần đầu tiên một cuộc thi hài được khán giả đi xem đông không hề kém so với liveshow của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Sức hút đó không hẳn đến từ dàn Giám khảo “khủng”, gồm những nghệ sĩ hài hàng đầu như: NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang, mà đến từ chính 3 thí sinh tài năng – những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm.
Cũng trong đêm chung kết xếp hạng, top 3 đã mang đến những tiết mục hài hước kèm theo đó là những thông điệp ý nghĩa. Đặc biệt đại diện khu vực miền Nam thí sinh Lê Dương Bảo Lâm dự thi với tiểu phẩm “Ngày tận thế”, với thông điệp cái thiện sẽ chiến thắng cái ác, thông qua cuộc chiến của con người với đại dịch zombie. Tiết mục không chỉ mang đến những tiếng cười hài hước mà còn khiến khán giả “ú tim” với hình ảnh những zombie quậy phá trên sân khấu, trong đó nhân vật zombie ấn tượng nhất với khả năng uống dẻo phi thường do thí sinh Dương Thanh Vàng đảm nhận. Sự hỗ trợ khá ăn ý của giám khảo Trấn Thành và diễn viên Quốc Khánh đã tạo nên một bộ ba hài hước, sôi động
Me Bao Lam bat khoc vi khong chen noi de tang hoa cho con-hinh-anh-1
 Hình thể đẹp kèm lối diễn xuất tự nhiên là thế mạnh của "Kép tư bền"
Me Bao Lam bat khoc vi khong chen noi de tang hoa cho con-hinh-anh-2
 Trấn Thành cũng mang tới những pha cười hài hước.
Và kết thúc chương trình bên cạnh 2 thí sinh tài năng là Mạc Đăng khoa và Phan Văn Phúc thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc giành chiến thắng với số điểm ban giám khảo và bình chọn từ khán giả cao nhất. 
Me Bao Lam bat khoc vi khong chen noi de tang hoa cho con-hinh-anh-3
 Lê Dương Bảo Lâm bật khóc khi được xướng tên nhận giải.

Với danh hiệu Quán quân của Cười Xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm đã giành được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng tiền sản phẩm LIC). Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Bảo Lâm cho biết: “Lâm cảm thấy rất vui vì đã giành được giải Quán quân của chương trình và vui hơn nữa khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của Ban giám khảo và các quý vị khán giả. Thật sự từ lúc bắt đầu thi tới giờ không có bữa nào mà Lâm ngủ ngon hết, vì Lâm lo lắng về các tiết mục dự thi của mình và ngày hôm nay Lâm cảm thấy hạnh phúc lắm. Hôm nay sẽ là một đêm ngủ ngon nhất từ khi bắt đầu tham gia chương trình. Lâm sẽ cố gắng để không phụ lòng khán giả. Lâm cũng mong là các anh chị trong nghề, các vị đạo diễn có thể để ý đến Lâm và tạo cơ hội cho Lâm trong bước đường sắp tới”.

Me Bao Lam bat khoc vi khong chen noi de tang hoa cho con-hinh-anh-4
 Bảo Lâm hạnh phúc trong vòng tay của NSND Ngọc Giàu.
Có mặt trong đêm đăng quang của con trai còn có bố mẹ và hơn 30 thành viên trong gia đình hai bên nội ngoại của Bảo Lâm. Với bó hoa vẫn còn cầm trên tay vì không thể nào len qua được rừng khán giả hâm mộ để tặng hoa cho chính con trai mình, mẹ Bảo Lâm ngồi ở một góc khán đài rưng rưng nước mắt: “Tôi cảm thấy rất mừng vì con trai đã đi đúng con đường mà nó chọn. Trước đây gia đình không ủng hộ Lâm đi theo con đường này bởi trong nhà không có ai theo nghệ thuật cả mà con lại chọn con đường này nên gia đình sợ sau này con sẽ không có việc làm. Tuy nhiên, Lâm đã nói tôi là: con có tài đó mà chưa có gặp lúc thôi, mẹ cứ ráng chờ con đi, ráng tới 2015 lúc đó nếu không được thì con sẽ về quê nối nghiệp của cha, làm ruộng, nuôi trâu bò. Thật tình hổm nay không dám ngủ yên luôn, nhưng không dám gọi điện cho Bảo Lâm vì sợ nó bị phân tâm”.
Me Bao Lam bat khoc vi khong chen noi de tang hoa cho con-hinh-anh-5
 Mẹ thí sinh Lê Dương Bảo Lâm.
Đức Phong 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ Bảo Lâm bật khóc vì không chen nổi để tặng hoa cho con