Chị Kim Thị Nhi (27 tuổi, mẹ cháu Huy) khẳng định, không có sự thỏa thuận “dàn xếp” sự việc nào hết, và đang chờ cơ quan chức năng xử lý cô bảo mẫu.

Mẹ bé trai bị tát đến nhập viện: ‘Mong xử lý nghiêm minh’

Trung Tính | 04/01/2019, 17:37

Chị Kim Thị Nhi (27 tuổi, mẹ cháu Huy) khẳng định, không có sự thỏa thuận “dàn xếp” sự việc nào hết, và đang chờ cơ quan chức năng xử lý cô bảo mẫu.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, trưa 2.1 tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (số 32, đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.1, TP.Vĩnh Long), bé Nguyễn Quốc Huy (19 tháng tuổi, ngụ P.4, TP.Vĩnh Long), bị cô bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi), tát đến nhập viện, vì khóc quấy.

Hiện gia đình đã cho bé Huy xuất viện về nhà để được thoải mái. “Nhìn vết bầm trên người cháu, tôi đau lắm! Thường thì cháu chỉ ngã té nhẹ mình cũng thấy đau, đàng này nhìn vết thương bầm tím chiếm gần hết phần mặt của bé, hỏi sao không đau cho được”, chị Kim Thị Nhi, mẹ cháu cho biết.

Theo chị, đã có đoàn - trong đó có lãnh đạo Nhà trẻ Trinh Vươngđến thăm hỏi gia đình, sức khỏe cháu. Gia đình cũng chỉ biết thông tin qua báo đài là đã đình chỉ không cho cô Huệ tiếp tục trông giữ trẻ tại trường. Trước đó, có thông tin gia đình cháu đã được “dàn xếp” để không làm lớn chuyện.

“Không có sự dàn xếp nào ở đây hết! Vợ chồng chúng tôi rất mong cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm minh và đúng người đúng tội và đúng theo quy định của pháp luật”, mẹ cháu bénói thêm.

Hiệu trưởng Nhà trẻ tư thục Trinh VươngCao Thị Minhđã thay mặt nhà trẻ gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu bé. “Chính bản thân tôi còn thấy xót khi nhìn thấy vết thâm tím trên mặt cháu bé. Tôi luôn nhắc nhở các cô phải yêu thương, chăm sóc các cháu, vậy mà vẫn có vụ việc đáng tiếc xảy ra”, cô Minh thở dài.

Cũng theo cô Minh, bảo mẫu Kim Huệ được giao nhiệm vụ chăm sóc nhóm lớp trẻ từ 18 đến 24 tháng tuổi gần 1 năm nay thì xảy ra vụ việc. Vào đầu năm 2017, cô Kim Huệ làm được nhận vào làm tại nhà trẻ với công việc chính là quét dọn. Đến năm 2018, 1 bảo mẫu đang làm việc tại nhà trẻ này đột ngột xin nghỉ vì việc riêng nên cô Kim Huê được giao nhiệm vụ thay thế tạm thời gần 1 năm qua.

Ông Ngô Thanh Sơn - Trưởng Phòng GD&ĐT TP.Vĩnh Long cho biết, đang phối họp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc. “Quan điểm của phòng là kiên quyết xử lý những hành vi vi phạm đạo đức nghề giáo, sai phạm đến đâu, xử lý đến đó”, ông Sơn nhấn mạnh.

Còn cô bảo mẫu Kim Huệ thì lí nhí nói: “Bây giờ tôi rất hối hận, vụ việc đáng tiếc dù gì cũng đã xảy ra, tôi chỉ xin cha mẹ và gia đình nội, ngoại của cháu hãy tha thứ cho tôi, và xin chịu mọi kỷ luật của lãnh đạo cũng như pháp luật về hành vi mình đã gây ra cho cháu Huy”.

Nguyễn Oanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ bé trai bị tát đến nhập viện: ‘Mong xử lý nghiêm minh’