“Con muốn ở cùng cô ta thì đưa cô ta ra ngoài sống, chứ cái thứ gái quê xấu xí như cóc ghẻ ấy bước chân vào nhà này chỉ tổ làm bẩn nhà. Còn nếu con vẫn muốn ở đây thì phải bỏ cô ta ngay lập tức”.

Mẹ chê con dâu quê xấu xí không cho sống chung, con trai lấy luôn 200 triệu đưa vợ đi trong 2 tiếng và cái kết khiến mẹ chồng sốc ngất

Blogtamsu | 12/12/2016, 09:32

“Con muốn ở cùng cô ta thì đưa cô ta ra ngoài sống, chứ cái thứ gái quê xấu xí như cóc ghẻ ấy bước chân vào nhà này chỉ tổ làm bẩn nhà. Còn nếu con vẫn muốn ở đây thì phải bỏ cô ta ngay lập tức”.

20 tuổi Loan về nhà chồng, nhưng vì bị bố mẹ chồng ngăn cấm nên cô và Thái không có được một đám cưới trọn vẹn như người ta. Không xe hoa, váy cưới cũng chẳng họ hàng hai bên mà chỉ là Thái thuê xe về xin phép bố mẹ Loan được đón cô lên thành phố rồi hai người đưa nhau đi đăng kí kết hôn.

Tất cả cũng chỉ vì Thái là con trai duy nhất nhưng lại một mực đòi lấy cô gái quê có nước da ngăm ngăm đen là Loan. Mẹ anh đã một mực phản đối nhưng Thái kiên quyết không bỏ, anh bảo đời này kiếp này anh chỉ lấy Loan mà thôi. Nếu mẹ không đồng ý cho hai người lấy nhau thì anh sẽ mất tích khỏi cuộc sống này. Có lẽ sợ đứa con trai duy nhất làm liều nên cuối cùng bố mẹ Thái đành chấp nhận cho họ cưới nhau nhưng tuyên bố rằng ông bà sẽ không đứng ra tổ chức một đám cưới nào hết.

Hôm ấy sau khi đưa nhau ra phường đăng kí kết hôn, Thái đưa Loan về nhà. Nhưng con trai và con dâu vừa bước chân tới cửa mẹ Thái đã có tuyên bố động trời: “Con muốn ở cùng cô ta thì đưa cô ta ra ngoài sống, còn nếu con vẫn muốn ở đây thì phải bỏ cô ta ngay lập tức”.

Loan choáng váng, nước mắt tuôn rơi. Cứ nghĩ mẹ chồng cho lấy nhau mà không làm đám cưới thì bà cũng đã phần nào chấp nhận cô rồi. Ai ngờ bây giờ cơ sự lại ra nông nỗi này, có lẽ nào số cô nhục nhã đến mức chưa bước chân vào nhà chồng đã bị đuổi đi rồi sao. Biết thế này cô đã nghe lời bố mẹ không đăng kí kết hôn thì đâu tới mức ngỡ ngàng. Thái đứng sững sờ mất 5 phút thì bảo Loan:

- Em đứng đây đợi anh, anh vào nhà một lúc.

- Con hành động như thế là đúng lắm. Đàn ông mình phải tỏ rõ bản lĩnh, không thể vì một đứa con gái xấu xí kia mà hi sinh cả gia đình và cuộc sống sung sướng của mình được.

Nghe những lời mẹ chồng nói rồi nhìn Thái bước vào trong nhà mà trời đất như sụp xuống dưới chân Loan. Có lẽ nào anh định bỏ cô thật sao? Mẹ chồng buông lời xỉ vả làm mọi người đi đường tò mò đứng hết lại nghe khiến Loan không còn mặt mũi nào mà đứng đó nữa. Cô toan bước đi thì cũng là lúc Thái bước ra tới cửa, tay cầm một cái balo.Rồi Thái gọi Loan quay lại hai người bắt taxi đi.

Hành động của con trai khiến mẹ Thái tức điên người đi vào trong nhà thì tá hoa khi phát hiện ra két sắt bị mở tung. Số tiền 200 triệu bà vừa bỏ vào trong đó hôm qua đã không cánh mà bay mất rồi. Thái vừa vào trong nhà, đích thị là con trai bà lấy nó đi, vì Thái cũng biết mật khẩu mở mà.

Bà vội vàng gọi điện cho con trai nhưng Thái không bắt máy, bao nhiêu cuộc cũng không thấy Thái nghe. Chẳng lẽ con trai bà nó lại si mê đứa con gái quê mùa ấy tới mức sẵn sàng ăn cắp cả tiền của mẹ để ra ngoài sống riêng hay sao. Từ bé đến giờ Thái toàn nghe lời bà, chỉ đến khi gặp Loan thì nó mới hư như thế. Đúng là nó ăn phải bùa mê của con nhà quê kia rồi. Bà mà phát hiện ra 2 đứa ở đâu bà sẽ xé xác con kia ra làm trăm mảnh.

Bà hậm hực nổi điên gọi cho chồng bảo ông thuê người phải tìm ra tung tích của cọn trai ngay lập tức. Rồi chúng sẽ biết tay bà. Sau một hồi vật vã cuối cùng bà thiếp đi trên chiếc ghế sofa ở phòng khách. Nhưng đang thiu thiu thì bà giật mình bởi tiếng mở cổng. Kia chẳng phải là Thái con trai bà sao, mà nó lại dẫn một cô gái xinh đẹp nào về trông như hotgirl thế kia. Bà tưởng nó đưa con bé nhà quê kia ra ngoài sống rồi cơ mà. Hay là nó tổng cổ con đó về quê và đưa cô gái này về ra mắt mẹ.

Bà cố day mắt cho tỉnh hẳn rồi ngồi bật dậy, đúng lúc này thì hai đứa đã vào tới nhà:

- Con chào mẹ ạ - cô gái cất tiếng trả lời.

- Ừ, ừ ngồi xuống đi con. Đấy phải như thế này chứ, thằng Thái con mẹ đúng là có mắt tinh đời. Chọn ngay được cô bạn gái xinh như hotgirl thế này. Có đứa con dâu như thế bố mẹ mới mở mày mở mặt chứ, rồi bố mẹ sẽ tổ chức đám cưới linh đình cho hai đứa.

- Mẹ à, có phải là hotgirl gì đâu, đó vẫn là cô con dâu mà mẹ chê quê mùa xấu xí đó chứ. Chẳng qua con lấy 200 triệu của mẹ cho vợ con đi làm tóc trang điểm, mua sắm đồ hàng hiệu mặc vào đó thôi. Người ta bảo người đẹp vì lụa mà mẹ. Giờ thì chính mẹ cũng phải nức nở khen vợ con đẹp rồi đấy nhé.

- Mày, mày nói cái gì. 200 triệu mà tiêu hết trong vòng 2 giờ hả. Mày điên rồi, mày bị nó bỏ bùa rồi.

- Cô ấy có bỏ bùa con đâu, chỉ là con muốn chứng minh cho mẹ thấy là vợ con không hề xấu thôi mà. Còn giò con phải đưa vợ con ra ngoài tìm phòng trọ đây mẹ ạ. Con đã xin phép bố mẹ cô ấy đưa cô ấy về đây thì con phải thực hiện lời hứa với họ. Con không thể để cô ấy vì con mà khổ được. Tiền hôm nay coi như con vay mẹ, con sẽ trả lại mẹ sau.

Nói rồi Thái dắt vợ bước đi còn mẹ anh chết lặng miệng ú ớ không thốt nên lời.

Lâm Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ chê con dâu quê xấu xí không cho sống chung, con trai lấy luôn 200 triệu đưa vợ đi trong 2 tiếng và cái kết khiến mẹ chồng sốc ngất