Hai công chúa Suli, Suti của gia đình Thuý Hạnh, Vương Khang – Vương Khôi nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh và cô con gái cưng của diễn viên múa Linh Nga đều góp mặt trong đêm bế mạc của “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017”

Mẹ con Hà Kiều Anh, Thuý Hạnh thu hút khi trình diễn catwalk

thanh di | 27/03/2017, 07:03

Hai công chúa Suli, Suti của gia đình Thuý Hạnh, Vương Khang – Vương Khôi nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh và cô con gái cưng của diễn viên múa Linh Nga đều góp mặt trong đêm bế mạc của “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017”

Đêm bế mạc của Vietnam Junior Fashion Week 2017diễn ra vào tối 26.3 đã thu hút gần 1.500 khán giả đến tham dự. Đêm diễn giới thiệu 4 bộ sưu tập của Children, F&F Fashion, Phuong Nguyen Silk và Kim By Phuc Tran.

Vì là đêm diễn cuối cùng nên số lượng người đến xem chương trình tăng hơn gấp đôi so với hai ngày đầu tiên. Nhiều khán giả thậm chí còn tìm chỗ đứng tại các địa điểm ăn uống gần đó để được xem màn trình diễn của 200 “thiên thần” nhí.

Phuong Nguyen Silk

Nổi bật trong số đó là màn ra mắt BST Xuân Hè 2017 mang tên “Sắc màu của biển” của Phuong Nguyen Silk, lấy cảm hứng từ những thành phố biển xinh đẹp. Xanh ngọc, trắng, vàng là các sắc màu chính của bộ sưu tập. Các thiết kế đều được làm hoàn toàn bằng thủ công từ chất liệu thân thiện như: linen, lụa, kate, cotton….

Thuý Hạnh và hai con gái

Màn giới thiệu BST của thương hiệu có sự góp mặt của các gia đình sao Việt như MC Thuý Hạnh và hai bé Suli – Suti, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng hai con trai Vương Khang - Vương Khôi và “tiểu công chúa” Viann, mẹ con của diễn viên múa Linh Nga. Được làm quen với sân khấu từ khi còn nhỏ, các nhóc tì tự tin thể hiện phần trình diễn của mình. Đặc biệt, bé Luna - con gái Linh Nga dù chỉ mới 5 tuổi nhưng không hề thua kém anh, chị về khoản catwalk. Nhờ nụ cười và nét đáng yêu, cô được nhiều khán giả chú ý.

Hai cậu con trai nhà Hà Kiều Anh

Cũng trong màn kết, Thuý Hạnh diện đầm yếm nhẹ nhàng, điểm hoạ tiết hoa. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh lại chọn cho mình chiếc đầm ren sang trọng, quyến rũ.

KK Children

Từng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang tại “Vietnam Junior Fashion Week 2016” BST “Tinh khôi”, KK Children tiếp tục ghi với hai BST dành cho bé trai và bé gái mang tên gọi “Streetstyle” và “Giấc mơ thiên thần”.

Điểm nhấn của buổi ra mắt bộ sưu tập là tiết mục đánh trống và chơi nhạc DJ của cậu bé 8 tuổi Kelvin Huỳnh Alves, con trai của nhà thiết kế K&K Children, kết hợp cùng màn phụ hoạ sôi động của các vũ công nhí chuyên nghiệp. Cũng trong show diễn này, Kelvin và em trai - Kaylan là người mở màn BST “Streetstyle” dành cho bé trai. Hai anh em nhận được nhiều cảm tình từ khán giả nhờ nét lãng tử và phần thể hiện tài năng ấn tượng.

BST “Streetstyle” được thương hiệu lấy cảm hứng từ trào lưu hip hop đường phố, nhằm thể hiện sự khoẻ khoắn, năng động của lứa tuổi thích khám phá qua những chiếc áo thun, quần jogger rút dây cá tính đậm phong cách sport wear bụi bặm. Ngoài ra, điểm mới trong bộ sưu tập này là những chiếc áo khóa kéo hoodies, quần ống thụng và cách phối đồ layer nhiều lớp. Trên nền vải knit cotton co giãn, K&K không chỉ đem đến một BST tinh nghịch về kiểu dáng mà còn nhấn nhá khéo léo qua những gam màu sáng tối tương phản nhau. Các mẫu nhí còn dạn dĩ thể hiện những điệu nhảy dance, hip hop dành tặng khán giả ngay trên sân khấu.

Trong khi đó, trên nền nhạc du dương ở phần ra mắt BST “Giấc mơ thiên thần” dành cho bé gái, nhà thiết kế Thanh Alves đã làm giới yêu mốt mãn nhãn với những bộ cánh thanh thoát như: váy maxi nhiều tầng, váy ruffle chéo vai, rút nhún kết hợp với crochet chạy dọc bo viền thân áo...

F&F Fashion

Lần đầu góp mặt “Vietnam Junior Fashion Week 2017”, F&F giới thiệu đến khán giả BST “Spring 2017” gồm những thiết kế mang phong cách basic, casual, tập trung vào việc phối màu sắc nổi bật phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi như cam, hồng, đen, trắng cùng những gam màu trung tính. BST đặc biệt phù hợp với các bé năng động, tinh nghịch. F&F còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ, sự nhảy cảm của làn da bé được thể hiện qua những thiết kế năng động, chất liệu thoáng mát, tự do cùng màu sắc dịu nhẹ, dễ thương.

F&F là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Anh Quốc với những sản phẩm thời trang trẻ em cho mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến 14 tuổi với mức giá khá “mềm” dành cho khách hàng Việt Nam. F&F là sự lựa chọn của nhiều gia đình nổi tiếng trong showbiz Việt như: gia đình diễn viên Huy Khánh, gia đình ca sĩ Đăng Khôi, mẹ con người mẫu Xuân Lan... F&F còn là nhà tài trợ trang phục cho rất nhiều những chương trình truyền hình, đặc biệt gần đây là "Con đến từ hành tinh nào?" với sự tham gia của nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng.


Kim By Phuc Tran

Bộ sưu tập “My Summer” của Kim By Phuc Tran tập hợp những thiết kế thoải mái, đơn giản chi tiết và hạn chế đường may giúp các bé dễ vận động, di chuyển.Bộ sưu tập gồm các thiết kế điển hình như váy chữ A, đầm tầng, áo yếm – quần culotte, váy midi… nữ tính, dịu dàng đúng với lứa tuổi của những cô bé từ 10 – 14, mang các phong cách khác nhau.



Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong BST đều mang tính mềm mịn, nhẹ nhàng như: voan, lace, silk, chiffon… kết hợp cùng form dáng suôn rộng. Bên cạnh đó, sự kết hợp hai màu sắc chính trắng - đen và đỏ - xanh đen đã tạo nên những điểm nhấn thu hút cho BST.

Với mong muốn mang đến sự thoải mái, tự do “My Summer” như một câu chuyện kể về mùa hè đầy màu sắc của các em. Ở đó các em được thoả thích vui đùa, khám phá, được là chính mình và nhất là được được thể hiện cá tính của mình thông qua việc chọn trang phục mặc hàng ngày mà không bị gò bó, hạn chế.

“Tuần lễ thời trangthiếu nhiViệt Nam2017”làsự kiệnthời trangdành cho trẻ em từ 3 - 14 tuổi, do công ty cổ phần giải trí Thanh Niên tổ chức sản xuất. Đây cũng là chương trình thời trangchuyên nghiệpduy nhấtdành cho thiếu nhitại Việt Nam,nhằmmục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệpthời trangtrong nướcvà tạo rasânchơi cho trẻ em. Năm nay, sự kiện tiếp tục diễn ra mùa thứ hai, giới thiệu 8 bộ sưu tập đến từ 8 nhà thiết kế, thương hiệu như Kelly Bùi,Rabity, Phương Nguyễn Silk, Den Nguyen, Kim by Phuc Tran, Mona Home, KK Children, F&F Fashion…

Thanh Di. Ảnh: Đại Ngô
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ con Hà Kiều Anh, Thuý Hạnh thu hút khi trình diễn catwalk