Một cậu bé ở Việt Nam vì ham chơi game đã bị bố cởi quần áo và xích chân đứng trước cổng cả buổi giữa tiết trời lạnh lẽo chỉ với chiếc quần chip trên người.

Mê game, con bị bố cởi quần áo và xích chân

09/11/2014, 11:00

Một cậu bé ở Việt Nam vì ham chơi game đã bị bố cởi quần áo và xích chân đứng trước cổng cả buổi giữa tiết trời lạnh lẽo chỉ với chiếc quần chip trên người.

>>Đoàn mô tô Ducati trăm triệu gây xôn xao đường Hà Nội

>>Clip Hoài Linh hạ gục 4 võ sĩ dễ như chơi

>>Cẩm Ly khoe ảnh Thiện Nhân được bảo trợ tài năng trẻ

>>Clip mẹ túm váy, đánh con gái tơi tả giữa phố
Cậu nhóc này không nói gì mà cứ đứng khóc suốt. Hàng xóm nhìn thấy cảnh này hốt hoảng chạy sang xem và xin ông bố tha lỗi cho cậu ấy, song chưa rõ ông ta có đồng ý hay không. Chuyện do thành viên fanpage Beat chia sẻ khiến dân mạng ngỡ ngàng.
Bạn nghĩ sao về việc trừng phạt con cái kiểu này?”, admin Beat đặt câu hỏi với các thành viên.
Theo ý kiến của nhiều người, có nhiều cách để phạt con song cách làm này thật phản cảm, dễ làm cậu bé này bị ám ảnh suốt đời.
Trọng Minh nhận xét: “Hành động này sẽ làm ám ảnh trong suy nghĩ thôi, nhẹ thì không sao, nặng dễ thành loại bệnh hoạn lắm”.
Dạy con kiểu này mai sau nó càng ám ảnh rồi càng lì lợm. Mình chứng kiến nhiều cảnh bố mẹ dạy con còn cầm dao chém 1 phát vào đầu mới kinh dị. Mong sau này mình có con, không bao giờ phải đánh đập 1 lần nào”, bạn Tuyen Le chia sẻ.
Ý kiến của bạn Độc Toàn Thân: “Một kiểu dạy dỗ con cái theo lối phong kiến, thiếu khoa học, dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sau”. “Nếu như đọc qua mấy quyển sách dạy con thì sẽ thấy đây là 1 thất bại trong cách dạy”, bạn Tiến Sơn Nguyễn nhận định.
bi bo coi quan ao va xich chan
Ý kiến của dân mạng về chuyện con bị bố cởi quần áo và xích chân vì mê game.

Trong khi bạn Thất Nguyễn dự đoán: “Chắc chắn là cậu này hư rồi, một là ăn cắp tiền đi chơi, 2 là cắm cố đồ gì đó có giá trị... Bố mẹ chắc tức giận quá nên làm như thế, hôm sau nguôi giận lại thả ra ngay. Bố mẹ nào mà chẳng xót con, con khôn con dại cũng là con của mình đẻ ra”.
"Trong số chúng ta, chắc hầu hết mọi người ai mà chẳng bị ăn đòn phải không? Mỗi khi ta nghịch ngợm, ham chơi thì những phát roi, cái dép, cán chổi quật vào mông, xong bị bắt úp mặt vào tường là điều rất bình thường. Mà giờ có thể nhớ lại thì ta cũng sẽ chẳng thể quên được những lần bị roi vụt đó của ba mẹ, ông bà giành cho ta đâu nhỉ? Còn cậu thanh niên này bị xích và lột quần áo thì chẳng rõ hành động này có giúp được cậu ấy ngoan và nên người không nữa. Nhưng chắc việc bị xích hôm nay là sẽ bị ám ảnh cả đời cậu ý mất thôi”, admin Beat chia sẻ thêm.

>>Nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc

>>Công Phượng bị tố gian lận tuổi, bầu Đức bức xúc

>>Bị xe bus tông, bà cụ mù sống sót kỳ diệu

>>Nữ sinh chân khoèo gây sốt đã có đối thủ

>>Nam sinh hát nhép Chắc ai đó sẽ về được phong ‘thánh’

>>Đặt mua bật lửa iPhone 5S, nhận được điện thoại Samsung!

>Clip gái xinh bán nude khoe hình xăm chốn đông người

>>Những pha bóng độc và dị nhất hành tinh

>>JVevermind mắng kẻ nhục mạ du khách Việt bị lừa ở Singapore

Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mê game, con bị bố cởi quần áo và xích chân