Mẹ của Hoa hậu Phương Nga không đồng tình với việc so sánh con gái với anh hùng. Thế nhưng, bà Hồ Mai Phương mong mọi người cho Phương Nga tìm lại được chính mình.

Mẹ không muốn ví con gái với anh hùng, Phương Nga được mời làm giám đốc marketing

Hồng Quân | 01/07/2017, 11:51

Mẹ của Hoa hậu Phương Nga không đồng tình với việc so sánh con gái với anh hùng. Thế nhưng, bà Hồ Mai Phương mong mọi người cho Phương Nga tìm lại được chính mình.

Xem thêm:Rùng mình quẻ thẻ Hoa hậu Phương Nga rút ở núi Bà Đen trước khi bị bắt

Lộ loạt ảnh Phương Nga trong thời gian có 17 chuyến xuất ngoại cùng Cao Toàn Mỹ

Ở nhà chục tỉ, Ngọc Trinh bị bạn thân tố thường xuyên xin đồ

Mẹ của Phương Nga không đồng tình việc so sánh con gái với anh hùng

Những ngày vừa qua, cái tên Hoa hậu Phương Nga hot hơn bao giờ hết. Nhiều người thích thú với cách lập luận, nói chuyện của cô trước phiên tòa. Khi Phương Nga được tại ngoại,nhiều người vui mừng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng dân mạng không nên tung hô Phương Nga như một “anh hùng”, bởi dẫu sao cô cũng sai khi dính vào chuyện “bóc bánh trả tiền”.

Mẹ Phương Nga không đồng tình khi con gái được so sánh với anh hùng.

Trước sự bàn tán của dư luận, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã có những chia sẻ thấu đáo:“Chỉ đồng ý một phần. Tôi không đồng tình việc so sánh Nga với người anh hùng Võ Thị Sáu, của chị vợ anh Mỹ nhưng:

Tôi rất đồng ý với chia sẻ của chị ấy khi nói về sự nguy hiểm của những con người không tốt đã sử dụng đồng tiềnđể “giết người ” trong thời bình.

Từng là người lính, tôi thấu hiểu và xin phân tích sâu hơn về vấn đề trên, khi những người anh hùng cầm súng chiến đấu để bảo vệ tổ quốc, tuy phải đối mặt với sự hy sinh nhưng họ nhận diện rất rõ “kẻ thù trong chiến tranh” để chiến đấu.

Nhưng khi chiến tranh kết thúc, nhiều người nắm trong tay quyền lực đã loé mắt bởi đồng tiền, nên không nhận diện được “kẻ thù trong thời bình” là những kẻ bất chính dùng đồng tiền mua chuộc quyền lực từ những người có quyền nhưng thoái hoá, phản bội lại tổ quốc, phản bội lại đồng đội cùng họ cầm súng năm xưa đã hy sinh.

Đau đớn hơn là họ đã phản bội lại chính nhân dân, nguời đã tin tưởng trao quyền lực cho họ, để rồi họ lợi dụng quyền lực đó nhận đồng tiền từ những người bất chính “kẻ thù trong thời bình” để hãm hại lại nhân dân. Tôi thực sự yên tâm trước làn sóng dư luận trong cộng đồng đã bày tỏ thái độ ủng hộ Nga, không ủng hộ Mỹ.

Và tôi trộm nghĩ rằng, mặc dù không đồng tình với việc làm của Nga, nhưng mọi người muốn vực Nga đứng dậy từ những sai lầm, vấp ngã để sống tốt hơn trong tương lai.

Có thể thấy, là một người mẹ, cô Hồ Mai Phương đã biết con gái có những điểm sai trái. Nhưng vẫn mong con gái có cơ hội được làm tại từ đầu, tìm lại chính mình.

Sợ Phương Nga gặp nguy hiểm, gia đình bàn cách bảo vệ sau khi tại ngoại

Trưa 30.6, PV đã có cuộc gặp trao đổi với luật sư Nguyễn Văn Dũ người bào chữa cho Phương Nga trong 5 ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉđồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Được sự ủy quyền của Phương Nga và bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga), luật sư Dũ cho biết, sau khi được HĐXX TAND TP HCM cho tại ngoại ngày 29.6, Phương Nga rất vui mừng, xúc động.

‘Sáng30.6, tôi cùng Phương Nga và bà Hồ Mai Phương lên tòa án để hoàn thành thủ tục tạm trú. Trong lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của vụ án thì Phương Nga phải quay trở lại chung cư phường An Phú, quận 2, nơi Phương Nga thuê để ở.

Tuy nhiên, sau khi Phương Nga bị bắt, ngôi nhà này đã được lấy lại nên cần điều chỉnh lại nơi cư trú. Chúng tôi sẽ hoàn thành mọi thủ tục để Phương Nga thực hiện tốt lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của tòa’, luật sư Dũ nói.

Theo luật sư Dũ, hiện Phương Nga phải tập làm quen môi trường sống mới. Chắc thời gian này chưa làm việc vì phải thích nghi, làm quen lại mối quan hệ. Thời gian tới, Phương Nga sẽ phải kiếm công việc để làm có thu nhập, quên nghĩ về quá khứ.

Khi được PV hỏi Phương Nga có xảy ra nguy hiểm hay không khi tại ngoại, gia đình có lên phương án bảo vệ?, luật sư Dũ nói: "Chúng tôi đã lường trước, đã dặn Phương Nga cảnh giác khi tại ngoại, tuy nhiên bảo vệ thế nào chắc chắn phải làm, chúng tôi xin không nói rõ!".

Về phương án bào chữa vụ án trong thời gian Phương Nga tại ngoài, luật sư Dũ cho biết, kết quả phiên tòa ngày 29.6, Phương Nga đã được tại ngoại, tòa trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

"Phương án tiếp theo của chúng tôi là sẽ tiếp tục kiến nghị cơ quan có thẩm quyền, cơ quan giám sát để xem xét, nhìn rõ bản chất vụ án và mong muốn sớm đình chỉ mà không cần truy tố đối với Phương Nga.

Nếu vụ án không sớm đình chỉ, chúng tôi sẽ thu thập thêm chứng cứ để chứng minh sự vô tội của Phương Nga theo đánh giá của chúng tôi", luật sư Dũ thông tin.

Hoa hậu Phương Nga gặp khó với lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú

Theo quyết định của TAND TP.HCM hôm 29.6, sau khi cho tại ngoại, tòa áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị cáo Phương Nga tại địa chỉ quận 2, tức là cô phải trình báo với địa phương về quyết định trên của tòa. Cái khó là địa chỉ tại quận 2 chỉ là chỗ ở Nga thuê trước khi bị bắt, còn nơi cô đăng ký thường trú là tại Hà Nội.

Hiện Nga muốn chuyển về ở tại quận 12, TP.HCM nhưng theo quyết định của tòa, cô không thể tự tiện làm vậy.

Luật sư Phạm Công Hùng cho biết trường hợp này cô cần làm hợp đồng thuê nhà ở quận 12 rồi đăng ký tạm trú ở địa phương này.

Sau đó, cô mang giấy tờ tạm trú đến tòa để tòa xem xét, điều chỉnh nơi cô cư trú hiện tại để thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hoa hậu Phương Nga được mời làm giám đốc marketing

Vừa tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga đã được mời làm giám đốc marketing của công ty Á hậu Phương Lê.

Mới đây, Á hậu Phương Lê đã gửi lời chúc đến Phương Nga khi được tại ngoại, đồng thời muốn Hoa hậu về đảm nhận vị trí Giám đốc marketing cho công ty cô.

Á hậu Phương Lê mờiPhương Nga làm giám đốc marketing.

Nội dung status của Á hậu Phương Lê: “Đầu tiên chị xin chúc mừng em đã được tại ngoại, là chiến thắng đầu tiên của em trong cuộc chiến p.lý của mình. Theo dõi biến cố của em suốt hai năm nay đặc biệt là chứng kiến em một mình giữa bầy sói trên phiên toà, chị thấy khâm phục ý chí và sự mạnh mẽ của em trong mọi nghịch cảnh. Khi mọi người lên tiếng ủng hộ em, thực sự trong lòng chị cũng thấy vui thay cho em.

2 năm có thể không dài với một đời người nhưng với tuổi thanh xuân của một cô gái là khoảng thời gian đủ để bỏ lỡ nhiều điều quý giá của cuộc đời, đặc biệt là với em, một người tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, có thể nói được 3 ngoại ngữ và lại có thêm tài ăn nói của một MC duyên dáng, diễn xuất… Vì thế, thật đáng tiếc nếu người ta chỉ nhớ đến em như một cô gái gắn liền với những chông gai, nghịch cảnh, oan tình, kẻ yếu đi tìm công bằng cho mình…

Chị cũng như nhiều người khác mong muốn nhìn thấy Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt… đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất.

Vì thế, chị chân thành mời em về giữ vị trí Giám đốc marketing của công ty của chị. Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Chị chúc em luôn được bình an”.

Clip hài kinh dị 'Cả công ty chết thảm vì chậm lương'. Video: Welax

Bị đánh hội đồng vì giành hát karaoke:

Sự thật nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong vạc dầu nóng mà không hề gì:

Xem thêm:Bị đánh hội đồng do giành hát karaoke, cả công ty chết thảm vì chậm lương

Vì bình luận 'khóa mõm' giống Duy Mạnh, chàng trai bị cô gái phang chảy máu đầu

Bị công an Đà Nẵng kéo xuống xe SH, thanh niên kêu la ‘Giết người’

Kẻ đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội từng cầm đầu nhóm cướp Hồng Hưng Hội?

Chị gái Ngọc Trinh chịu đựng chuyện kinh khủng trước ly hôn

Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công an Hà Giang tới tấp

Con trai chết cắm đầu xuống mương ở Hà Nội, mẹ khóc nấc

Camera quay lén con gái tắm hình chai dầu gội đầu, Hoa hậu Phương Nga lên gameshow

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ không muốn ví con gái với anh hùng, Phương Nga được mời làm giám đốc marketing