Bà mẹ dùng dây trói cổ và kéo con như cún gây phẫn nộ khắp Philippines đã ra đầu thú.

Mẹ trói cổ và kéo con nhỏ như cún gây phẫn nộ

Một Thế Giới | 27/05/2015, 14:05

Bà mẹ dùng dây trói cổ và kéo con như cún gây phẫn nộ khắp Philippines đã ra đầu thú.

>>Clip em bé chết thảm vì nghịch thang cuốn

>>Chân dài nổi điên vì xăm khỏa thân lỗi, cô giáo thích khoe vòng 1 bức xúc 

>>Vợ thuê gái bị HIV xử lý chồng, Thị Nở 2015 xinh như mộng

>>Ảnh lố bịch không thể tin nổi của học sinh mùa chia tay

>>PG chân dài nhất sự kiện BPhone, nhạc chế Không thể tin nổi gây sốt

>>Con cõng bố rình gái xinh tắm, tục giết đàn ông trước khi kết hôn

>>Clip nam sinh ở Hà Nội phang mèo đến chết làm thế giới phẫn nộ

>>BPhone của BKAV: ‘Không thể tin nổi’ đến bị tố đạo nhạc và ảnh

Đứa trẻ bị mẹ lôi đi bằng một sợi dây đã được các cơ quan y tế mang về chăm sóc, sau khi đoạn video này gây nên àn sóng phẫn nộ khắp Philippines.
Người mẹ đã tự ra đầu thú và được các cơ quan chức năng cho đi giám định tâm lý sau khi bị cộng đồng Facebook chỉ trích về loạt hình ảnh lột trần và trói con trai bằng một sợi dây xích. Thậm chí, trên sàn nhà còn có một bát thức ăn dành cho chó.
Ba me dung day troi co loi con nhu cho gay phan no-hinh-anh-1
Mẹ xích cổ và kéo con như cún gây phẫn nộ.

Những bức ảnh này sau đó đã đến được mắt của bà Lurleen Hilliard, một nhà hoạt động về vấn đề bạo hành trẻ em đến từ thủ đô Dublin của Cộng hòa Ireland. Lurleen (46 tuổi) là người thành lập Nolonger Victims, một tổ chức quốc tế với mục đích giáo dục mọi người về các vấn đề bạo hành trẻ em.

“Lúc đó, tôi đang lướt Facebook như mọi hôm thì bất ngờ thấy đoạn video và những bức ảnh mà người phụ nữ này đăng trên trang cá nhân”, bà Lurleen Hilliard cho hay.

“Tôi như muốn tức điên và sôi máu đến đỉnh điểm. Hành động này là không thể tha thứ. Nếu bỏ qua, chẳng khác nào chúng ta ủng hộ bạo hành trẻ em và đồng ý trước việc một số các bậc cha mẹ ngày nay nghĩ việc sử dụng những hình ảnh này để câu lượt like và follow trên mạng xã hội, là hoàn toàn bình thường”,  bà Lurleen Hilliard nói thêm.
Ba me dung day troi co loi con nhu cho gay phan no-hinh-anh-2

Về phía Philippines, Bộ Phúc lợi và Phát triển xã hội Philppines (DSWD) cũng đã yêu cầu phải tiến hành cách ly, chăm sóc em bé đầy đủ. Về phía người mẹ, cơ quan điều tra sẽ cho cô đi điều trị tâm lý.

“Trẻ em không biết đây là trò đùa. Không một ai được phép đối xử với các bé như một món đồ chơi. Bất kỳ ai làm điều này sẽ bị trừng trị theo pháp luật” – Bộ trưởng Bộ Phúc lợi Corazon Soliman tuyên bố.

Theo điều tra của tổ chức Nolonger Victims, Lurleen Hilliard cho biết bà đã lập tức tìm cách liên hệ với các tổ chức và quan chức của Mỹ để trực tiếp giải quyết vấn đề này, do bản thân bà không tin bên phía các quan chức Philippines sẽ làm đúng trách nghiệm, cũng như hình phạt phải được thực thi, do chồng của người phụ nữ này là một quan chức cấp cao trong chính quyền địa phương.

“Chồng của người phụ nữ này là một quan chức trong chính quyền địa phương, nên chắc chắc anh ta sẽ làm đủ mọi cách để cô ta được thoát tội một cách dễ dàng. Song, tôi vẫn sẽ làm tất cả những gì mình có thể để đảm bảo cô ta bị kết án. Công lý phải được thực thi.”, bà Lurleen Hilliard tâm sự.

Được biết, ngay sau khi bị phản ứng, người mẹ này đã khóa tài khoản Facebook. Tuy nhiên, những bức ảnh đã được chụp là chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội.
Ba me dung day troi co loi con nhu cho gay phan no-hinh-anh-3
 Người cha dùng dây trói cổ và lôi con hơn 100m tại Trung Quốc.

Trước đó vài ngày, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Trung Quốc. Một đoạn video ghi lại cảnh một người cha đột nhiên dùng hết sức kéo sợi dây thừng đang được buộc chặt vào cổ bé trai, khiến cậu bé đang ngồi trên ghế chiếc xe tải ngã xuống lòng đường.

Mặc dù đứa trẻ ra sức van xin và khóc lóc vì sợ hãi, nhưng anh ta vẫn không động lòng mà tiếp tục lôi đi cả quãng đường dài hơn 100 m từ bãi đỗ xe tới một chung cư.

Giải thích cho hành động trên, người cha nói rằng anh nổi giận, phạt con trai 10 tuổi của mình do cậu bé nghịch ngợm, không chịu làm bài tập về nhà dù đã nhắc nhở rất nhiều.

Người cha đã bị gọi lên đồn song nhanh chóng được công an thả vì anh ta tỏ ra ăn năn trước cách đối xử của mình với con. Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình với hành động của ông bố này cũng như cách cảnh sát xử lý vụ việc.
 

Bảo Toàn (Dailymail)

>>Mỹ nữ hớ hênh vòng 1, đội mũ bảo hiểm xem BPhone của BKAV ra mắt

 >>BPhone của BKAV giá từ 9,9 triệu, ra mắt mất 10 tỷ, an toàn nhất?
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ trói cổ và kéo con nhỏ như cún gây phẫn nộ