Người mẹ tố thầy dạy thể dục đánh con trai ba cái đến nỗi nhập viện vì tụ máu đầu. Do thầy cùng gia đình chỉ hỏi han qua loa và nói không có tiền hỗ trợ học trò điều trị ở bệnh viện, mẹ nam sinh bức xúc viết tâm thư bóc mẽ thầy trên Facebook.

Mẹ viết tâm thư tố thầy đánh con trai tụ máu đầu nhập viện rồi phủi trách nhiệm

Hồng Quân | 18/01/2018, 16:07

Người mẹ tố thầy dạy thể dục đánh con trai ba cái đến nỗi nhập viện vì tụ máu đầu. Do thầy cùng gia đình chỉ hỏi han qua loa và nói không có tiền hỗ trợ học trò điều trị ở bệnh viện, mẹ nam sinh bức xúc viết tâm thư bóc mẽ thầy trên Facebook.

Xem thêm:Cô giáo xinh ăn đòn vì đi khách sạn với chồng bạn thân ở Sài Gòn

Thanh niên giật micro Tuấn Hưng bị khán giả chửi sấp mặt và lãnh án phạt

'Xăm hình thì đi làm cave, bia ôm'

Nội dung thư chị Nguyễn Thị Nởtố thầy Chức đánh con trai tênCao Kiên Cường(học lớp 9trường trung học cơ sở Xuân Sơn,Đông Triều, Quảng Ninh)tụ máu đầu phải nhập viện nhưng phủi trách nhiệm:

Đáng lẽ ra thầy mà biết điều, muốn giải quyết tình cảm như gia đình thầy mong muốn thì tôi cũng không đưa sự việc lên đây đâu. Nhưng mà thầy sống vô trách nhiệm như vậy, tôi không làm theo ý thầy được nữa rồi.

Gia đình rất bức xúc khi mà con trai mình bị thy giáo đánh từ hôm mồng 9.1. Cháu tên Cao Kiên Cường, học lớp 9B trường trung học cơ sở Xuân Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh), bị thầy giáo đánh bị tụ máu ở đầu phải nhập viện.

Sự việc như sau: Hôm mng 9, trong giờ thể dục do trời lạnh và mưa, thầy Chức dy thể dục cho cả lớp ở trong tự quản. Các bạn đổi chỗ để ngồi, có một bạn tên Trung chạy lung tung trong lớp. Thầy Chức đánh bạn ấy, đuổi về chỗ ngồi và cháu Trung đã đuổi Cường về chỗ của mình vì Cường ngồi chỗ Trung.

Con mình hôm đó đang ốm, có nằm xuống bàn. Vừa đứng lên, thầy Chức đã lấy hết sức tát Cường 2 cái, đập đầu vào song sắt cửa sổ. Cháu choáng váng và gần như ngất lảo đảo. Về được chỗ ngồi thì thầy Chức lại ra tát thêm một cái nữa.

Đến tối về, cháu bị đau quá, không chịu được mới nói cho bố mẹ biết. Gia đình tôi cho cháu đi chụp chiếu tại 103 và bác sĩ báo phải nhập viện Đông Triều lấy máu tụ, nhưng đến hôm sau, viện điện thoại không chữa được cho cháu. Gia đình tôi đã chuyển xuống bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Quảng Ninh) đã trích và hút 4 lần nhưng không hết.

Tôi lại xin chuyển cho cháu lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để mổ từ hôm 12 đến nay. Từ hôm đi viện đến nay, gia đình nhà thầy chỉ đến thăm qua loa chứ không có một tí trách nhiệm nào.

Mọi chi phí đi lại, ăn uống đều do gia đình tôi lo. Đến hôm nay đóng thêm 20 triệu nữa, tôi đã gọi để thầy phải có trách nhiệm thì thầy bảo, vợ chồng thầy mới xây nhà, ăn ở riêng, làm hợp đồng, hiện giờ không có tiền, gia đình tôi cứ chủ động lo cho cháu đi, bao giờ về thì thầy có trách nhiệm.

Thử hỏi mọi người, con tôi nằm đây, thầy còn không có tí trách nhiệm nào, huống chi khi con tôi khỏi. Thầy gây ra tội mà cứ làm như gia đình tôi bắt vạ ý nhỉ.

Vợ chồng tôi phải bỏ công, bỏ việc, đi viện, chăm con, nhìn con đau đớn gào khóc mà lòng đau xót. Con tôi mất rất nhiều máu, tôi thương nhưng không thể đau hộ.

Mẹ khóc, con khóc cả đêm, thầy và gia đình nhà thầy cónhìn thấy con tôi mỗi lần đau đớn và mất nhiều máu như thế nào? Thầy không có trách nhiệm thì gia tôi sẽ cho công an vào cuộc thôi.

Chị Nguyễn Thị Nở viết tâm thư tố thầy đánh con trai tụ máu đầu nhập viện rồi phủi trách nhiệm.

Kèm theo thư, chị Nguyễn Thị Nở cung cấp ảnh con trai bị thương tích và tụ máu ở đầu cùng giấy tờ nhập viện, điều trị ở bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), .

Cao Kiên Cường bị đánh tụ máu ở đầu.

Hiện đang nằm viện điều trị.

Hồ sơ bệnh án,giấy nhập viện và phiếu chụp cắt lớpcủa Cao Kiên Cường.

Đọc xong chuyện trên nhiều người bức xúc thay cho mẹ con chị Nguyễn Thị Nở, lên án hành vi bạo lực của thầy Chức và hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc xử lý chuyện này.

Dân mạng bức xúc với thầy Chức.

Dân chơi gây sự với nhân viên bảo vệ, bị đánh gục trước quán bar ở Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng:

Đại ca giang hồ trộn rượu, bia, nước ngọt, soda, cồn, trứng gà rồi uống:

Xem thêm:Bướm đêm hoạt động tấp nập ở đường Phan Văn Trị, TP.HCM giữa trời lạnh

Cô gái gửi clip nóng, đề nghị 'ngủ giao lưu' để được xăm miễn phí

Nam sinh cấp 2 Hải Phòng bị ép hít bóng cười, livestream trên Facebook

Vào tứ kết U23 châu Á, U23 Việt Nam được ví với Man United và Chelsea

Clip nữ ninja Hà Nội nghe điện thoại vượt đèn đỏ, tông vào đầu ô tô còn đòi bắt đền

Con trai 18 tuổi sắp cưới bị bắt sau vụ bắn chết người, mẹ khóc thương trên Facebook

Tìm thấy xác người phụ nữ Hà Nam nghi bị hiếp và giết khi đi đám cưới về

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ viết tâm thư tố thầy đánh con trai tụ máu đầu nhập viện rồi phủi trách nhiệm