Meghan Markle được trông thấy xuất hiện một mình tham dự sự kiện sau khi cùng chồng tái xuất, kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần ở Canada.

Meghan Markle bí mật xuất hiện sau thông tin tách khỏi hoàng gia Anh

mai huong | 09/01/2020, 18:02

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện một mình tham dự sự kiện sau khi cùng chồng tái xuất, kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần ở Canada.

Chỉ vài giờ trước khi đưa ra thông báo rút khỏi gia đình hoàng gia, từ bỏ vai trò là thành viên cao cấp, nữ diễn viên Meghan Markleđã một mình bí mật đến thăm nhà hát Dorfman tại London. Trước đó vào hôm 7.1, vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex đã tái xuất sau khi kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần tại Canada.

Nữ công tước xứ Sussex mặc áo sơ mi xanh, quần âu màu đen và áo khoác tối màu. Thay vì để tóc xõa thường thấy, nàng dâu hoàng gia búi cao nhẹ nhàng. Đặc biệt, nhiều người tinh ý nhận ra Meghan Markle không đeo nhẫn cưới. Chuyến đi của cô hoàn toàn bí mật, không được thông báo trên truyền thông.

Vào tối cùng ngày, trên tài khoản Instagram chính thức của cặp đôi đã đăng tải thông báo họ tuyên bố rời khỏi vị trí hoàng gia cao cấp và sẽ dành thời gian hoạt động ở Bắc Mỹ, tự chủ kiếm tiền với những dự án riêng của mình. Dù tách rời khỏi nhiệm vụ hoàng gia, họ vẫn khẳng định luôn ủng hộ Nữ hoàng Anh

Được biết, cặp đôi đưa ra thông báo mà không hề tham khảo và bàn bạc qua với các thành viên trong gia đình. Điều này khiến cho Nữ hoàng Anh và mọi người vô cùng thất vọng. Trong khi đó, cộng đồng mạng đang sục sôi trước thông báo bất ngờ của cặp đôi hoàng gia

Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Meghan Markle đã hủy hoại hoàng gia và Hoàng tử Harry. Một người dùng mạng bình luận: "Meghan Markle đã hủy hoại Hoàng tử Harry.Bây giờ, cô ấy đã tách Harry ra khỏi gia đình".

Họ cho rằng, Nữ công tước xứ Sussex đã thao túng và kiểm soát Hoàng tử Harry. Quyết định này chắc chắn là do Meghan tác động khiến gia đình hoàng gia bị rạn nứt. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến ủng hộ vợ chồng nhà Sussex.

Một người dùng mạng bình luận: "Harry lo lắng và quan tâm đến Meghan.Anh ấy chỉ muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình.Hãy nhớ rằng anh ấy đã mất mẹ, anh ấy không muốn mất thêm vợ".

Hiện tại, truyền thông và dư luận đang đổ dồn sự chú ý đến cặp đôi hoàng gia này và không một ai có thể đoán được rằng, vợ chồng nhà Sussex sẽ tiếp tục làm điều gây sốc gì tiếp theo.

Diệp Lục (Theo Helino, The Sun)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Meghan Markle bí mật xuất hiện sau thông tin tách khỏi hoàng gia Anh