Thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Spice Girls thú nhận ban đầu cô ưng thuận mây mưa 3 người với chồng và những phụ nữ khác nhưng khi không muốn nữa thì bị chồng ép và quay video tống tiền.

Mel B kể về cơn ác mộng bị chồng quay 64 clip sex tập thể cùng anh và những phụ nữ khác

thao nguyen | 19/11/2018, 06:03

Thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời Spice Girls thú nhận ban đầu cô ưng thuận mây mưa 3 người với chồng và những phụ nữ khác nhưng khi không muốn nữa thì bị chồng ép và quay video tống tiền.

Trong cuốn hồi kýBrutally Honestsắp phát hành, nữ ca sĩ Mel B lần đầu trải lòng về đời sống tình dục phóng túng của cô khi kết hôn với nhà sản xuất phimStephen Bellafonte. Nữ ca sĩ không phủ nhận việc quan hệ tập thể cùng chồng vànhững cô gái khác như một thú vui. Tuy nhiên, sau đó cô cảm thấy không thật sự vui mà trở nên lo lắng và dần dần nó biến thànhcơn ác mộng tồi tệ khi chồng cô dùng điện thoại quay lại tất cả những cuộc truy hoan đó.

Nữ ca sĩ da màu duy nhất của nhómSpice Girls thật sự lo lắng về danh tiếng của mình và những quan hệ gia đình khi người thân biết được những cuộc truy hoan này. Cô sợ hãi dẫn đến stress.

                
Mel B và chồng cũ, Stephen Bellafonte.
   

Mel B và chồng cũ, Stephen Bellafonte.

   

"Chuyện này xảy ra vài tháng sau khi chúng tôi kết hôn. Tôi thường thức dậy với nỗi choáng váng của cuộc vui hôm trước. Đêm trước đó, Stephen và tôi đã có cuộc yêu với một phụ nữ khác. Nhưng khi tỉnh táo, tôi nhớ là nó đã được quay lại. Một video sex.

Trong trí nhớ mơ hồ của mình, tôi có thể mường tượng lại lúc chồng tôi cười với tôi và thi thoảng, nụ cười của anh ta có gì đó không bình thường. Tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ khi nhận thấy như thể mình đang rơi thật chậm xuống một cái hố đen. 'Điều gì sẽ xảy ra nếu video bị rò rỉ?', tôi nghĩ, Tôi phải làm gì để đối phó? Tôi hối hận vì mình đã làm những chuyện điên rồ đó?'. Hàng nghìn hình ảnh hiện lên trong đầu tôi, một số là từ đêm trước đó với những cơ thể khỏa thân, rồi những tiêu đề đáng sợ trên trang nhất các tờ báo và hình ảnh cha tôi khóc",Mel kể lại.

Mel B cho biết, cô đã không lường trước được việc chồng quay phim sex và cũng không nghĩ rằng chồng sẽ kiểm soát cô bằng những thước phim này. Ngoài ra, cô cũng thừa nhận mình là người phụ nữ có thể yêu cả nam lẫn nữ và những cuộc vui trên là do "gợi ý" của chính mình.

"Ý tưởng sex 3 người là của tôi", Mel B thẳng thắn thú nhận.

"Tất nhiên chồng tôi rất hứng thú với ý tưởng của vợ nhưng vì hay ghen tuông nên người thứ ba trong cuộc vui của chúng tôi luôn là một phụ nữ",Mel bộc bạch.

"Tôi thấy ổn với điều này vì tôi yêu phụ nữ. Tôi chẳng e ngại về thiên hướng tình dục của mình. Tôi đã hẹn hò cả đàn ông lẫn phụ nữ và tôi luôn thấy cơ thể phụ nữ đẹp hơn nam giới. Tôi không nghĩ cần phải xấu hổ khi đam mê tình dục, tôi không thấy xấu hổ khi trải nghiệm điều này, miễn là mọi người đều đồng thuận", nữ ca sĩ chia sẻ.

                
Nữ bảo mẫu (bên phải) từng khẳng định đã sex tập thể với vợ chồng Mel B.
   

Nữ bảo mẫu (bên phải) từng khẳng định đã sex tập thể với vợ chồng Mel B.

   

Mel B cũng kế, những lần sex tập thể ban đầu là do cô sự chủ động: "Tôi gọi cho một người bạn đến chơi. Chúng tôi uống sâm banh và vui vẻ với nhau. Tôi đã ngủ thiếp đi trong hạnh phúc bởi chúng tôi đã làm những điềuthú vị. Có rất nhiều cuộc vui được sắp xếp với những cô gái mà tôi quen biết, những vũ công hoặc một trong nhiều cô gái ở những bữa tiệc tại Los Angeles".

Tuy nhiên,Mel B càng lúc càng cảm thấy không ổn khi chồng đề nghị vợ rủ rê những ngôi sao trong làng giải trí: "Stephen bảo tôi rủ các nghệ sĩ vào mạng lưới sex nhỏ bé của chúng tôi. Một vài cô gái đồng ý, một số khác từ chối", cô kể.

"Những ngày đầu mọi thứ rất vui. Chúng tôi tới câu lạc bộ đêm và đón những cô gái mà chúng tôi thấy hấp dẫn. Vợ chồng tôiđều có gu giống nhau - thích những cơ thể săn chắc, tính cách tự tin, những hình xăm, cách ăn mặc sexy. Riêng tôi thì thích những cô gái tóc vàng"", nữ ca sĩ bày tỏ sở thích của mình.

Mel cũng không ngại tiết lộ, cô cùng chồng và những cô gái khác thườngmây mưa ởkhách sạn hoặc tại nhà của vợ chồng Mel B, trong phòng ngủ trên tầng cao nhất khi các con đã ngủ. Tuy nhiên, Mel B dần cảm thấy chán ngán và muốn chấm dứt chuyện này. Cô viết: "Đó là một trò chơi mà tôi ngày càng thấy mệt mỏi. Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta thì không. Mọi thứ trở nên kinh tởm nhưng tôi lại bất lực".

                
Mel B phát hành cuốn hồi ký kể về cuộc hôn nhân sóng gió 10 năm với nhà sản xuất phim Stephen.
   

Mel B phát hành cuốn hồi ký kể về cuộc hôn nhân sóng gió 10 năm với nhà sản xuất phim Stephen.

   

Tháng 3.2017, Mel B đệ đơn ly hôn và cáo buộc chồng bạo hành, ngoại tình, ép cô sex tập thể rồi tống tiền bằng những video sex. Tuy nhiên đến tháng 11.2017, nữ ca sĩ 44 tuổi đã phải rút đơn kiện trong thỏa thuận riêng với Stephen để 64 cuốn phim sex không bị mang ra tòa bằng cách phải chu cấp hằng tháng cho anh ta.

"Tôi không thể giải quyết chuyện đó được nữa. Tôi không thể đương đầu với anh ta được nữa. Nếu những cuốn băng bị công khai ở tòa, chúng có thể sẽ bị phát tán rộng rãi. Cuối cùngtôi mừng vì có thể tiết lộ những bí mật đen tối nhất của mình nhưng tôi sẽ không đãbất cứ ai bị liên lụy và phải lo lắng", Mel B giải thích.

Mel B còn tâm sự, cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng vũ phu và sai lầm từ những cuộc mây mưa tập thể hoang dã đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc, bị stress và muốn kết liễu cuộc đời. Vào năm 2014, cựu thành viên Spice Girls từng uống thuốc ngủ tự tử. Thời gian đó, khi đang làm giám khảo X Factor Anh, Mel đã phải nhập viện cấp cứu và điều trị.

Tháng 9 năm nay, sau khi chính thức ly hôn, Mel B được chẩn đoán mắc chứng rối loạn stress sau chấn thương. Cô tự nguyện đi trị liệu tâm lý tại một trung tâm phục hồi chức năng ở Mỹ để "trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình".

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
40 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mel B kể về cơn ác mộng bị chồng quay 64 clip sex tập thể cùng anh và những phụ nữ khác