Con mèo được yêu mến của Karl Lagerfeld Choupette vẫn đang than khóc về sự ra đi của nhà thiết kế quá cố.

Mèo Choupette ra mắt bộ sưu tập tưởng nhớ nhà thiết kế Karl Lagerfeld

19/03/2019, 13:09

Con mèo được yêu mến của Karl Lagerfeld Choupette vẫn đang than khóc về sự ra đi của nhà thiết kế quá cố.

Sau cái chết của Karl Lagerfeld hồi tháng 2 vừa qua, Nhật ký của Choupette, một blog được viết bằng giọng điệu của con mèo được nuông chiều, vừa trình làng bộ sưu tập capsule (bộ sưu tập gồm những món đồ cơ bản, không bị lỗi mốt) nhằm tôn vinh giám đốc sáng tạo của Chanel.

“Đây là quãng thời gian đau buồn, những người hâm mộ, những người theo dõi nhật ký của Choupette và cộng đồng thời trang đã dành cho cô tình yêu thương và sự ủng hộ, những điều mà cô sẽ biết ơn mãi mãi”, Ashley Tschudin, nhà sáng tạo và là người phụ trách truyền thông xã hội của nhật ký của Choupette, viết trong thông cáo báo chí.

Hình minh họa trong bộ sưu tập “RIP Daddy” do Monica Smiley, người sáng tạo logo nhật ký của Choupette, thực hiện

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn “RIP Daddy” (Ba ơi! Hãy yên nghỉ) bao gồm áo thun, áo có mũ trùm đầu cho nam và nữ cũng như phụ kiện, từ vỏ ốp điện thoại iPhone “của nhân vật có sức ảnh hưởng” cho đến nhật ký kỷ niệm.

Những người hâm mộ Chanel và Fendi có thể mua bất cứ thiết kế nào trong số những thiết kế này thông qua website của blog; với giá từ 16 USD đến 49 USD. Ngoài ra, một phần tiền thu được từ những sản phẩm chọn lọc sẽ được quyên góp cho Trung tâm động vật Helen Woodward, một tổ chức phi lợi nhuận tư nhân ở California cung cấp các chương trình giáo dục và trị liệu cho con người cũng như chăm sóc nhân đạo và nhận nuôi các loài động vật.

Vỏ ốp điện thoại iPhone hình con mèo Choupette đội khăn voan, cùng nét đặc trưng của Karl Lagerfeld là thắt cà vạt và đeo kính đen

Karl Lagerfeld mất vì ung thư tuyến tụy ở tuổi 85. Con mèo Choupette thật – một con mèo giống Birman (mèo thiêng của Miến Điện) được cựu người mẫu nam Baptiste Giabiconi tặng cho nhà thiết kế người Đức vào năm 2011 khi con mèo còn nhỏ xíu – có thể thừa kế tài sản của huyền thoại thiết kế quá cố.

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mèo Choupette ra mắt bộ sưu tập tưởng nhớ nhà thiết kế Karl Lagerfeld