Đôi tay và bàn chân đẹp cũng quan trọng giống như khuôn mặt và các phần khác trên cơ thể vậy, tất cả chúng cần được chăm sóc một cách tốt nhất.

Mẹo đơn giản làm sáng và mềm da tay ngay tức thì

Một Thế Giới | 11/10/2015, 07:01

Đôi tay và bàn chân đẹp cũng quan trọng giống như khuôn mặt và các phần khác trên cơ thể vậy, tất cả chúng cần được chăm sóc một cách tốt nhất.

Khi lái xe hoặc có những hoạt động ngoài trời, bất kể mùa nào trong năm, da tay ít nhiều sẽ tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời và đó là nguyên nhân làm tối màu da. Vì vậy, để có thể bảo vệ và thoát được nỗi tự ti về một đôi bàn tay đen đúa thô ráp, bạn cần phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên và kèm theo đó là những biện pháp, phương thức dưỡng da tay an toàn và hiệu quả.
Dưới đây chúng tôi liệt kê giúp bạn một vài phương pháp chăm sóc đơn giản để bạn có được một làn da tay trắng mịn tức thì.

1. Sữa tươi

Sữa tươi là một nguyên liệu cực tốt cho bạn kết quả ngay lập tức. Sau khi rửa sạch tay, bạn chỉ việc massage sữa lên mu bàn tay mình thật nhẹ nhàng, vài phút sau là bạn đã thấy da tay sáng lên đáng kể rồi đấy.

meo duong da tay

2. Vỏ cam khô và sữa

Sử dụng vỏ cam khô đã được nghiền nát thành dạng bột cùng với một lượng sữa tươi vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Sau đó phết hỗn hợp lên da tay hoặc chân như khi bạn đắp mặt nạ vậy, để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

meo duong da tay

3. Lô hội hoặc dưa chuột

Chà trực tiếp lô hội hoặc dưa chuột lên vùng ta tối màu trong khoảng 5 đến 10 phút, sau đó xả sạch với nước mát.

meo duong da tay

4. Muối và chanh

Tẩy da chết cho mu bàn tay của bạn bằng việc sử dụng hỗn hợp chanh và muối sẽ giúp loại bỏ được những đốm da tối màu. Bạn rải một lượng muối vừa đủ lên da tay, sau đó chà xát quanh mu bàn tay với nửa quả chanh. Làn da sẽ trắng lên trông thấy sau khi bạn xả sạch tay với nước đấy.

meo duong da tay

Hi vọng bạn sẽ có được một bàn tay, bàn chân trắng sáng tức thì như mong muốn!

Quỳnh Anh 
>> Nghệ sĩ Thiên Kim tuổi già cô đơn, ngày ngày đạp xe đi diễn 
>> Khoe ảnh sexy trên giường, Hoa hậu Kỳ Duyên bị ‘ném đá’ tơi bời 
>> Ông Ngô Trí Long: Đừng nghĩ ôtô là xa xỉ mà đánh thuế cao!
>> Nữ giảng viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM biến mất bí ẩn ở Nga
>> Phát hiện mới gây sốc của NASA về Sao Diêm Vương 
>> Đồng đội chỉ trích Công Phượng sau bàn thua phút bù giờ?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo đơn giản làm sáng và mềm da tay ngay tức thì